Trực tiếp: MU - West Brom

Thể thaoThứ Bảy, 07/11/2015 10:00:00 +07:00

Truc tiep MU vs West Brom: Link Xem trực tiếp MU vs West Brom, MU nhiều khả năng không giữ được vị trí thứ 4 nếu không có 3 điểm trước West Brom

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League giữa MU và West Brom.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp MU vs West Brom từ 22h

* Link sopcast xem trực tiếp MU vs West Brom được cập nhật đầy đủ trước trận


Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về MU

90+3' Suýt nữa MU có bàn thứ 3 khi hậu vệ West Brom trả bóng về hơi non. May cho họ là Myhill đã kịp thời băng lên phá bóng trước mũi giày Martial.

90+1' VÀO!!! Từ chấm 11m, Juan Mata không mắc sai lầm nào, đánh lừa dễ dàng thủ thành Myhill nhân đôi cách biệt.

Video Mata nhân đôi cách biệt

90' Thẻ đỏ và 11m! Martial đi bóng tốc độ buộc McAuley phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Mike Dean không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ đồng thời cho MU hưởng phạt đền.

86' Hậu vệ West Brom phá bóng lỗi. Martial nhả bóng lại bằng đầu vừa tầm băng lên của Mata. Đáng tiếc cựu cầu thủ Chelsea lại phải sút bằng chân phải nên không chính xác.

82' MU thay người cuối. Rooney được rút ra nghỉ, nhường chỗ cho Herrera.
Martial trong vòng vây các hậu vệ West Brom
Martial trong vòng vây các hậu vệ West Brom 

78' Bóng chạm tay hậu vệ West Brom sau cú sục bóng của Mata trước vòng cấm. Mặc dù vậy, trọng tài không nhìn ra pha bóng này, nếu không MU phải được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 20m.

76' Louis van Gaal tung cầu thủ trẻ Borthwick-Jackson vào sân thế chỗ Rojo.

75' West Brom bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Cầu thủ vào thay người Berahino có mặt đúng vị trí trước khung thành De Gea và đánh đầu ở cự ly chưa đến 10m. Tuy nhiên dù không bị ai kèm, anh này lại dứt điểm ra ngoài.

Video MU suýt bị gỡ hòa

73' Lingard nhận bóng từ Rooney bên cánh trái, tự tin đột phá vào trung lộ rồi sút xa. Bóng bị ăn quá nhiều ra má ngoài khiến quỹ đạo không như ý.

72' West Brom được hưởng tình huống cố định bên góc phải. Bóng được treo bổng để đánh đầu nhưng De Gea vẫn kịp đổ người.
Schweinsteiger và Carrick dù đã ngoài 30 nhưng vẫn chơi xông xáo trong phần lớn thời gian thi đấu
Schweinsteiger và Carrick dù đã ngoài 30 nhưng vẫn chơi xông xáo trong phần lớn thời gian thi đấu 
62' Louis van Gaal rút Ashley Young khỏi sân và thế chỗ bằng Phil Jones.

58' Carrick chọc khe cho Schweinsteiger khá thoáng. Tuy nhiên tiền vệ người Đức lại thiếu sức rướn để khống chế bóng khiến cơ hội trôi qua.
Cú cứa lòng hoàn hảo của Lingard
Cú cứa lòng hoàn hảo của Lingard 
Màn ăn mừng của Lingard
Màn ăn mừng của Lingard 
Lingard bất ngờ được tin dùng và đền đáp lại lòng tin của Van Gaal
Lingard bất ngờ được tin dùng và đền đáp lại lòng tin của Van Gaal 
Lingard từng có 1 cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng bị Evans cản phá
Lingard từng có 1 cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng bị Evans cản phá 

52' VÀO!!! Tỷ số được mở cho MU. Hậu vệ West Brom phá bóng không dứt khoát, để bóng rơi ngay trước vòng cấm. Lingard sau 1 nhịp khống chế, cứa lòng về phía góc xa, làm tung lưới đội khách.

Video Lingard mở tỷ số

49' Thủ thành Myhill phát bóng lỗi đến đúng vị trí mà Rooney và Martial đang đứng. May cho anh này là Evans kịp áp sát, giải nguy cho đội khách.

46' Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn chưa có sự thay đổi người nào.
Rooney bị người đồng đội cũ theo như hình với bóng
Rooney bị người đồng đội cũ theo như hình với bóng 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

44' Thiếu chút nữa Martial đã mở được tỷ số. Nhận bóng ngay trước vòng cấm, chân sút 19 tuổi bình tĩnh ngoặt bóng qua 1 hậu vệ West Brom rồi tung cú sút căng. Tuy nhiên bóng đi không quá khó và thủ môn Myhill vẫn kịp phản xạ.

Video Martial uy hiếp khung thành West Brom

41' Pha chuyền ngang nguy hiểm của Dawson bị MU cắt được. Ngay lập tức, Martial cho Lingard, trước khi tiền vệ trẻ Quỷ đỏ sút bóng trong vòng cấm. May cho đội khách là Evans đã có mặt kịp thời.

36' Tình huống lộn xộn trong vòng cấm MU khi hậu vệ áo đỏ phá bóng không dứt khoát. Tuy nhiên không cầu thủ đội khách nào dứt điểm được.
Martial thường xuyên đổi vị trí với Rooney trong hiệp 1
Martial thường xuyên đổi vị trí với Rooney trong hiệp 1 

31' Rooney thoát xuống khá trống trải và trước mặt R10 chỉ là 1 hậu vệ. Nhưng gã Shrek lại quá vội vàng tung ra cú sút khiến cơ hội bị trôi qua.

29' Mata đi bóng lắt léo bên cánh phải rồi treo bóng điểm rơi vào vòng cấm đến vị trí của Rojo. Mặc dù vậy, hậu vệ West Brom đã đứng đúng vị trí, khiến cầu thủ áo đỏ không thể dứt điểm ở cự ly gần.
Mata có cơ hội rất tốt để mở tỷ số nhưng lại bỏ lỡ
Mata có cơ hội rất tốt để mở tỷ số nhưng lại bỏ lỡ 

24' Schweinster nhận đường chọc khe khá hay của đồng độ ở trung lộ. Tuy nhiên thay vì sút ngay, tiền vệ người Đức lại khống chế và quyết định đi bóng tiếp. Kết quả là cơ hội của MU bị trôi qua.

16' Cơ hội rõ nét cho MU. Rooney thu hút hậu vệ ở trung lộ rồi tỉa bóng cho Mata bên góc phải. Tiền vệ người Tây Ban Nha đặt lòng một chạm vào góc xa. Tuy nhiên bóng lại không đi vào khung thành.

Video Mata bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số

12' Cú dứt điểm đầu tiên trong trận đấu và nó thuộc về Rooney. Tuy nhiên chân sút xuất sắc thứ nhì lịch sử MU lại sút quá thiếu chính xác khi anh quyết định ra chân từ ngoài vòng cấm.

9' Pha phối hợp khá có nét của MU, được kết thúc bằng đường tạt bóng của Rojo bên cánh trái. Đáng tiếc là không cầu thủ áo đỏ nào phía trong tận dụng được.
Ashley Young tiếp tục được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải
Ashley Young tiếp tục được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải 

5' Tốc độ trận đấu những phút đầu diễn ra khá cao. MU cố gắng đẩy nhanh nhịp độ nhưng chưa tạo được cơ hội ăn bàn nào, đồng thời cách tấn công của đội chủ nhà cũng tỏ ra ít đột biến.

1' MU là đội giao bóng trước

22h: Trận đấu bắt đầu
Rooney có cơ hội đối đầu người đồng đội cũ Fletcher
Rooney có cơ hội đối đầu người đồng đội cũ Fletcher 

Đội hình thi đấu
MU: De Gea; Young, Smalling, Blind, Rojo; Carrick, Schweinsteiger; Lingard, Mata, Martial; Rooney.

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Evans, Brunt, Morrison, Fletcher. Yacob, McClean, Sessegnon, Rondon.

21h45: Cầu thủ MU khởi động

21h34: Danh sách dự bị của MU trận này bất ngờ xuất hiện cái tên Borthwick-Jackson. Đây là hậu vệ trẻ 18 tuổi được gọi bổ sung, sau khi Luke Shaw, Antonio Valencia và Paddy McNair chấn thương, còn Matteo Darmian bị treo giò.

21h10: Đã có đội hình xuất phát

Louis van Gaal vẫn gần như giữ nguyên đội hình thường xuyên đá chính của MU thời gian quá. Đáng chú ý, cầu thủ trẻ Jesse Lingard được xuất phát ngay từ đầu.
CĐV MU mặc áo số 9 của Martial
CĐV MU mặc áo số 9 của Martial 

Sau khi lên ngôi đầu bảng vào cuối tháng 9, MU chỉ có thêm 1 trận thắng nữa trong tháng 10 trước Everton. Chính bởi vậy, sau tháng 10 dông bão, Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ còn hơn đội xêp sau Tottenham đúng 1 điểm.

Điều đáng nói, Tottenham đang trở lại với phong độ ấn tượng của ngôi sao Harry Kane. Trong 3 trận gần nhất, Kane nổ súng tới 5 lần, sự tương phản sâu sắc với hàng công tệ hại của Quỷ đỏ nơi Rooney mới chỉ vừa tìm lại cảm giác ghi bàn trước CSKA Moscow.

Tiếp West Brom ở vòng 12, MU sẽ bị "Gà trống" vượt mặt nếu tiếp tục không thắng, giống như cách họ từng chia điểm nhạt nhòa trước Crystal Palace. 
MU vừa chật vật thắng CSKA Moscow
MU vừa chật vật thắng CSKA Moscow 
May cho Quỷ đỏ là tuy chơi ngổ ngáo chẳng kém gì đội quân của Alan Pardew, West Brom lại có thói quen thất bại trước các đội đại gia mùa này. Họ từng thua Man City ở trận mở màn, sau đó thua tiếp Chelsea đang trong thời khủng hoảng.

MU cần triệt để khai thác điểm yếu này của đối thủ. để sở hữu 3 điểm trước khi trở lại với 3 trận đấu quan trọng còn lại của tháng 11: 2 chuyến làm khách trước Watford và Leicester City, cùng cuộc tiếp đón PSV ở vòng bảng Champions League.

May cho MU là HLV Louis van Gaal vẫn giữ được sự tự tin vốn có. Ông khẳng định trong cuộc họp báo trước trận rằng, người hâm mộ Quỷ đỏ nên thông cảm cho CLB và ủng hộ các cầu thủ. Ông cũng cho rằng, lỗi lớn trong việc MU ghi ít bàn nhất trong nhóm 7 đội dẫn đầu hoàn toàn là lỗi của ông.

Tuy nhiên nhận thức được là một chuyện còn giải quyết được vấn đề hay không lại là chuyện khác. Trước West Brom, đội 2 năm liên tiếp khiến MU gục ngã trên sân nhà, Louis van Gaal hiển nhiên hiểu được, ông không được phép tái phạm sai lầm thêm lần nào nữa.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn