Trực tiếp Mặt trời bé con tập 11: Cậu bé 13 tuổi được MC Lại Văn Sâm ví như giáo sư

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/11/2017 19:13:00 +07:00

Trực tiếp Mặt trời bé con tập 11: Cậu bé 13 tuổi được MC Lại Văn Sâm ví như giáo sư, bắt đầu từ 20h ngày 18/11/2017.

Đến từ TP.HCM là cậu bé Thái Dương 13 tuổi. Được MC Lại Văn Sâm ví như “giáo sư, tiến sĩ” vì cặp kính rất dày, Thái Dương xuất hiện ở Mặt trời bé con tập 11 với phong cách chững chạc và có tư duy của người lớn. Ước mơ sau này của Thái Dương là đi theo nghề y để cứu giúp cho nhiều người nhưng vì tự thấy mình sợ máu và không có khiếu chữa bệnh nên cậu bé đã quyết định đi theo nghề chế tạo thuốc – làm dược sĩ.

Tiết lộ rằng “thích môn tiếng Anh và giỏi môn tiếng Anh nhất” nhưng trong màn trình diễn của mình, cậu bé đã thể hiện một khả năng hoàn toàn khác đó là tính nhẩm. Thái Dương có thể nghe tính - nhìn tính rất nhanh và khiến khán giả ngạc nhiên.

MC Lai Van Sam - Thai Duong 8

Thái Dương.

Akshat 12 tuổi đến từ Mumbai, Ấn Độ học nhảy từ năm 4 tuổi, là một vũ công nhí nổi tiếng không chỉ Ấn Độ mà toàn trên thế giới, cậu bé đã chứng minh người có thân hình “tròn trịa” cũng có thể nhảy một cách điêu luyện. Sau khi tham gia Tìm kiếm tài năng Ấn Độ, Akshat đã trở nên nổi tiếng và được làm khách mời trong Ellen ShowLittle Big Shots phiên bản Úc.

Không chỉ gây ấn tượng ở tài năng rất đặc biệt, Akshat còn tạo thiện cảm cho người đối diện ở cách giao tiếp rất tự tin và thoải mái. Cũng vì quá chăm chú vào những câu chuyện thú vị của cậu bé, MC Lại Văn Sâm đã quên luôn tuổi tác khi thể hiện những biểu cảm khuôn mặt “khó đỡ” khiến tất cả khán giả phải bật cười vì thú vị.

MC Lai Van Sam - Akshat 11

Akshat.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của cô bé Phương Anh 9 tuổi với màn trình diễn catwalk điêu luyện, Bình Minh 10 tuổi với một tiết mục ảo thuật khi tham gia Mặt trời bé con làm MC Lại Văn Sâm thích thú.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn