Trực tiếp Mặt trời bé con tập 10: MC Lại Văn Sâm hóa thân thành công chúa

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/11/2017 19:00:00 +07:00

Trực tiếp Mặt trời bé con tập 10: MC Lại Văn Sâm hóa thân thành công chúa, bắt đầu từ 20h ngày 11/11/2017.

Xuất hiện trong Mặt trời bé con tập 10, cô bé Evnika 10 tuổi là một thành viên trong gia đình Kazakh, thường xuyên luyện tập đấm bốc với các anh chị em. Các bài học chủ yếu Evnika cùng với các thành viên khác được học là kỹ thuật né đòn, các bước di chuyển và cách tung ra cú đấm.

Cô bé trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện ở các chương trình Little Big Shot Mỹ, Anh và cả Úc. Chỉ mới 10 tuổi nhưng các bước duy chuyển của Evnika đã thể hiện sự xuất sắc và khó có ai làm được, kể cả các vận động viên boxing chuyên nghiệp 25 – 30 tuổi.

Trên sân khấu Mặt trời bé con, MC Lại Văn Sâm hóa thân thành... công chúa bị giam trong một tòa thành và  cô bé sẽ chiến đấu để giải cứu nam MC. Tuy là một thiên tài về boxing nhưng Evnika lại ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh và nhắn nhủ: “Để khỏe mạnh như mình, các bạn nhỏ hãy chăm tập luyện thể thao, dù bất cứ môn nào”.

MC Lai Van Sam - Evnika 3

 

Một nhân tố thú vị khác đến từ TP.HCM là hai anh em Minh Nhựt (7 tuổi) và Minh Quang (6 tuổi). Xuất hiện trên sân khấu Mặt trời bé con trong hai bộ trang phục rất dễ thương, Minh Nhựt và Minh Quang sẽ mang nhiều ngạc nhiên và nụ cười cho khán giả thông qua tiết mục biểu diễn xiếc hấp dẫn.

Điều đặc biệt, ngoài bản lĩnh sân khấu, sự thành thạo và điêu luyện, hai em cũng đã làm MC Lại Văn Sâm sợ “xanh mặt” và đứng như trời trồng trên sân khấu khi tận tay trao cho vị MC một con trăn “bằng xương bằng thịt”.

MC Lai Van Sam - hai anh em Minh Nhut - Minh Quang 1

 

Ngoài những tài năng nhí kể trên, chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của bé Trí Minh 6 tuổi với khả năng ghi nhớ cực tốt hay cô bé Minh Châu 9 tuổi đến từ Hà Nội hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu với một tiết mục nhảy hết sức sôi động và mới lạ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn