Trực tiếp MU vs Watford, Link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh vòng 38 hôm nay

Thể thaoChủ Nhật, 13/05/2018 20:52:00 +07:00

Trực tiếp MU vs Watford vòng 38 Ngoại Hạng Anh từ 21h hôm nay 13/5.

Trực tiếp MU vs Watford hôm nay lúc 21h ngày 13/5

90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: MU 1-0 WATFORD.

84'

Michael Carrick rời sân trong những tràng pháo tay. Paul Pogba vào thay.

carrick (2) 5

 

83'

Richarlison đánh đầu nhằm vào góc cao nhưng Romero vẫn chơi tập trung và dễ dàng hóa giải.

80'

MU dâng cao và có một vài pha uy hiếp. Watford cũng tận dụng cơ hội này để phản công. Tuy nhiên hàng thủ đội chủ nhà kịp lùi về cản phá.

76'

MU thay người: Ander Herrera vào thay Daley Blind.

70'

Các khán giả trên sân Old Trafford vẫn đang chứng kiến 1 trận đấu tẻ nhạt. Cả MU và Watford đều thi đấu không quyết liệt và cũng không mặn mà với những pha tấn công.

man united watford 4

 Bàn thắng của Rashford là pha tấn công đáng chú ý hiếm hoi của trận đấu.

63'

Watford thay người: Deulofeu rời sân nhường chỗ cho Troy Deeney. Deeney từng ghi 3 bàn vào lưới MU, cả 3 đều đến từ những cú đá phạt đền.

60'

MU thay người: Luke Shaw vào thay Young.

58'

Trọng tài rút thẻ vàng cho Ashley Young. Đây là thẻ vàng thứ hai trong trận đấu và cầu thủ nhận thẻ đều là của MU. Watford không tận dụng được pha đá phạt sau đó.

50'

Watford là đội chiếm thế chủ động trong những phút đầu hiệp 2. Đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng chưa tìm ra cách xâm nhập vòng cấm MU hiệu quả.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+3'

HIỆP 1 KẾT THÚC: MU 1-0 WATFORD.

45'

Watford lại có cơ hội. Gerard Deulofeu tận dụng cơ hội trong pha bóng lộn xộn trước khung thành MU để tung ra cú sút, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Romero.

44'

Sergio Romero cứu thua cho MU! Richarlison bất ngờ có cơ hội đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm tuy nhiên anh không thắng được thủ môn của MU.

40'

MU hưng phấn hơn sau bàn mở tỉ số. Quỷ đỏ bắt đầu dồn ép Watford, tuy nhiên tốc độ trận đấu vẫn chưa được đẩy lên cao.

34'

VÀO! MU MỞ TỈ SỐ.

Carrick chuyền dài cho Juan Mata phá bẫy việt vị, đối mặt với thủ môn Watford. Tiền vệ người Tây Ban Nha không dứt điểm mà chuyền sang cho Rashford đưa bóng vào lưới trống.

MU 1-0 Watford.

 

32'

Marcus Rojo dứt điểm từ ngoài vòng cấm, không trúng khung thành.

26'

MU đang cố gắng lên bóng ở 2 biên. Tuy nhiên những pha tấn công của đội chủ nhà bị Watford hóa giải khá dễ dàng.

21'

Watford buộc phải thay người sớm. Christian Kabasele gặp chấn thương sau nỗ lực truy cản Alexis Sanchez và phải rời sân nhường chỗ cho Adrian Mariappa.

15'

Trận đấu đang diễn ra khá tẻ nhạt. Cả MU và Watford đều chưa có cơ hội đáng chú ý nào. Đây là thời điểm mà các cầu thủ cũng cần giữ chân để chuẩn bị cho World Cup.

12'

Marcus Rashford tung ra cú sút rất căng nhưng không chính xác.

10'

Watford chơi khá tự tin. Đội khách tạo ra thế trận ngang ngửa với MU, chủ động kiểm soát bóng tổ chức tấn công.

5'

MU nhập cuộc chậm rãi. Quỷ đỏ không vội đẩy đội hình lên cao để tấn công. Cả 2 đội đều không còn động lực ở trận đấu này khi MU chắc chắn giành ngôi á quân, trong khi Watford cũng không lo xuống hạng.

21h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

carrick 3

 Hai đội bóng xếp hàng vỗ tay trong nghi thức tri ân Michael Carrick.

20h10
watford man united 3

 Danh sách thi đấu của Watford

20h05

Danh sách thi đấu của MU

Romero, Darmian, Bailly, Rojo, Blind, Carrick, McTominay, Mata, Alexis, Young, Rashford

carrick

Đây là lần đá chính thứ 481 và cũng là lần cuối cùng của Michael Carrick tại giải Ngoại Hạng Anh. Tiền vệ người Anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

20h

Sự quan tâm của người hâm mộ Ngoại Hạng Anh trong vòng đấu cuối chỉ còn hướng về cuộc đua giành tấm vé dự vòng bảng Champions League cuối cùng. Hai đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ tư chung cuộc là Chelsea và Liverpool.

Ở cuối bảng xếp hạng, Swansea vẫn còn cơ hội trụ hạng về lý thuyết. Tuy nhiên kể cả trong trường hợp họ thắng Stoke City và Southampton thua Man City, việc san lấp khoảng cách về chỉ số phụ là điều gần như bất khả thi.

ngoai hng anh

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau 37 vòng 

Thông tin trận đấu

- Manchester United thắng 13 trong 14 lần chạm trán Watford gần nhất trên mọi đấu trường. Thất bại duy nhất của MU diễn ra vào tháng 9/2016 trên sân Vicarage Road (1-3). 

- Watford chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân Old Trafford trong khuôn khổ giải đấu hạng cao nhất bóng đá Anh (hòa 2 trận, thua 8 trận).

watford united

- MU là đội bóng giành nhiều chiến thắng vòng cuối nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh (17 trận). Họ chỉ thua Tottenham mùa 2000/01 và West Ham mùa 2006/07.

- Trong 8 trận sân khách gần nhất, Watford đều không ghi bàn. Cầu thủ gần nhất ghi bàn cho Watford trên sân khách là Andre Gray (gặp Manchester City ngày 2/1). 

- Đây là trận đấu Ngoại Hạng Anh thứ 500  diễn ra trên sân Old Trafford. Không có sân đấu nào chứng kiến nhiều bàn thắng hơn nơi này (1.406 bàn). 

- Alexis Sanchez đối đầu với Watford 4 lần trong màu áo Arsenal. Anh ghi 3 bàn và kiến tạo 3 bàn.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn