Trực tiếp Man Utd vs Stoke City

Thể thaoChủ Nhật, 02/10/2016 17:02:00 +07:00

Trực tiếp Man Utd vs Stoke City trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh từ 18h ngày 2/10

* Trực tiếp Man Utd vs Stoke City từ 18h

Clip bàn thắng MU 1-1 Stoke City

Hết giờ

Man Utd để đội cuối bảng Stoke City cầm hòa 1-1. Kết quả đáng thất vọng dành cho Mourinho. Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của MU đã bị chặn lại.

mu-stoke-011

Allen ăn mừng bàn thắng quý giá giúp Stoke giành 1 điểm tại Old Trafford 

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

88'

Valencia tạt cánh, Pogba đánh đầu trúng xà ngang.

83'

Man Utd tung Depay vào thay Herrera. Đội chủ sân Old Trafford dồn toàn lực tấn công. Không còn nhiều thời gian để kiếm tìm vận may nữa. Bên phía Stoke City, thủ môn Grant thực sự là cơn ác mộng bằng hàng loạt pha cản phá xuất sắc.

81'

Vào... 1-1... Allen gỡ hòa cho Stoke City. De Gea mắc lỗi bắt bóng không dính, rồi sau một khoảng lộn xộn, Allen tung chân sút bóng tung lưới Man Utd.

75'

Có Martial, Rooney, tốc độ tấn công của Man Utd tăng lên đáng kể. Rõ ràng, sức mạnh, sự sáng tạo của hai cầu thủ này đã bổ sung sức mạnh cho hàng tiền đạo Man Utd. Mourinho rất biết cách nhốt các cá tính lớn trên băng ghế dự bị, trước khi kích thích họ tỏa sáng ở thời điểm cần thiết.

Cả Martial lẫn Rooney đều rơi vào hoàn cảnh đó. Ai vượt lên được, sẽ có vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Thông điệp rất rõ ràng từ Người đặc biệt.

mu-stoke-11

 Man Utd ăn mừng bàn thắng của Martial

70'

Hàng phòng ngự Stoke City lăn xả để cản phá những cú sút của cầu thủ MU. Sau bàn thắng, Quỷ đỏ càng đá càng hưng phấn. 20 phút cuối trận sẽ là quãng thời gian để Man Utd tăng tốc, nhấn chìm Stoke City.

68'

Vào... 1-0 cho Man Utd. Martial ghi bàn. Rooney là người góp công kiến tạo. Một cú cứa lòng trong sắc như dao của tiền đạo người Pháp.

65'

Mourinho mạnh tay thay liền 2 cầu thủ. Rooney, Martial vào thay Mata, Lingard.

mu-stoke-10

Thẻ vàng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của Ibrahimovic

60'

Hình ảnh hủy diệt của MU khi gặp Leicester City đã biến mất, thay vào đó gương mặt buồn ngủ như thời Van Gaal.

Mourinho đã nói Quỷ đỏ sẽ mạnh hơn khi về nhà. Họ đã đúng khi thắng Leicester đến 4-1. Song Stoke City hóa ra cứng cựa hơn nhiều.

mu-stoke-09

 Mourinho có thể sống thiếu Mata?

54'

Tình hình đang trở nên xấu đi cho MU. Herrera phạm liền 3 lỗi và bị phạt thẻ vàng. Ibra không giữ được bình tĩnh và có va chạm với Shawcross. Stoke City cũng đã có pha bóng nguy hiểm tiếp theo về cầu môn De Gea.

Ngoài sân, Mourinho tỏ ra căng thẳng khi mà MU chơi bóng đầy bế tắc.

mu-stoke-08

 Valencia có thể phải nhận thẻ đỏ nếu trọng tài nghiêm khắc

50'

Giống như Chelsea, Man Utd cần một bàn thắng để giải tỏa. Vấn đề duy nhất lúc này chỉ là tinh thần. Chelsea cần pha dứt điểm kỹ thuật của Willian để phá bỏ quyết tâm tử thủ của Hull City. Man Utd hiểu rất rõ điều này.

46'

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên, Stoke City giữ sạch lưới trong hiệp 1 khi gặp Man Utd tại Premier League.

Hết hiệp 1

Tỷ số 0-0 là tín hiệu khả quan dành cho Stoke City. MU sẽ cần nhiều điều chỉnh để hi vọng sớm phá vỡ hàng thủ vững chắc của đối phương.

42'

Pogba quyết đoán vẩy chân bằng má ngoài từ bên ngoài vòng cấm. Bóng vọt xà ngang.

Có lẽ, hiệp 1 chưa phải là hiệp đấu may mắn cho thầy trò Mourinho. 

37'

Đối đầu với đội bóng chơi thiên về phòng ngự số đông chưa khi nào là chuyện dễ dàng, kể cả với dàn sao hàng trăm triệu euro của Mourinho. Thực tế, MU chưa tìm thấy đủ khoảng trống để tăng tốc, cũng chưa có những nhân tố thường xuyên gia tăng áp lực để cải thiện chất lượng của những đường tấn công.

mu-stoke-07

 Pogba chưa ghi bàn nào ở Premier League mùa này

32'

Sau 30 phút thi đấu, MU sút 8 lần, gấp đôi Stoke City. Đội chủ nhà cầm bóng 74,5% thời gian thi đấu.

mu-stoke-05

 Rooney là cầu thủ kiến tạo bàn thắng duy nhất cho MU tại Europa League

26'

Thủ môn Grant là người chơi hay nhất Stoke lúc này. Phản xạ xuất thần của thủ môn số 2 bên phía đội khách tiếp tục khiến Lingard ôm mặt thất vọng.

24'

MU đang nắm quyền kiểm soát thế trận. Họ chơi thong dong, chăm chỉ chuyền bóng qua lại bên phần sân Stoke hòng nhử hàng thủ áo xanh dâng lên cao. Các vị trí của Mata, Lingard, Pogba, Ibra đang di chuyển đổi vị trí cho nhau khá thường xuyên để tạo ra những đột biến mới cho các phương án tấn công của MU.

21'

Mata xoay sở giữa 3 hậu vệ Stoke City, rồi quyết định dứt điểm ở tư thế rất khó. Thủ thành Grant bật cao, đẩy bóng chịu phạt góc. Nếu bóng đi vào lưới, MU đã có siêu phẩm đáng nhớ ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

16'

MU ăn miếng trả miếng. Vẫn là những pha phối hợp 1 chạm ở tốc độ cao, và chỉ cần 3 điểm chạm, bóng đã đến chân Pogba. Lần này, đến lượt Pogba nhắm trật mục tiêu.

mu-stoke-06

 Pogba ôm mặt tiếc nuối

14'

Stoke City vừa phung phí một cơ hội ăn bàn mười mươi. Lần đầu tiên, hàng thủ Man Utd mắc lỗi, khi bị hút hoàn toàn về phía Bony, và để lọt Cameron từ tuyến hai băng lên. Cameron dứt điểm quá hiền, De Gea không mất nhiều sức để bắt gọn trái bóng.

8'

Stoke City có cú sút xa đầu tiên. Bóng đi căng nhưng vào đúng vị trí De Gea đã chọn. Thực tế, Stoke City vẫn là đội bóng có cá tính. Song giống như nhiều đội bóng trung bình yếu khác, họ thiếu ngôi sao để chơi thăng hoa hoặc duy trì sự ổn định trước các đối thủ lớn.

Mark Hughes là chiến lược gia ưa bóng đá tấn công. Đó là điều mà người hâm mộ Stoke City vẫn chờ đợi, để dần thoát khỏi biệt danh "đội bóng buồn tẻ nhất Ngoại hạng Anh".

4'

Pogba đã dần tìm lại cảm hứng chơi bóng. Anh không chỉ di chuyển làm tường, điều phối bóng mà còn tìm thấy cạ cứng mới trên hàng công: Ibrahimovic.

2'

Không vào... Ibra bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn. Pogba tỉa bóng vào nách hậu vệ, Ibra nhận bóng đối mặt với thủ môn Grant song cả 2 pha dứt điểm ở cự ly gần của tiền đạo Thụy Điển đều thất bại.

mu-stoke-03

Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội đầu trận đấu 

1'

Stoke City có thể sẽ thay HLV nếu thua tiếp trận này. Họ chưa có chiến thắng nào kể từ đầu giải.

Link sopcast xem trực tiếp MU vs Stoke City

sop://broker.sopcast.com:3912/262491

sop://broker.sopcast.com:3912/260848

sop://broker.sopcast.com:3912/260849

sop://broker.sopcast.com:3912/139598

sop://broker.sopcast.com:3912/143156

sop://broker.sopcast.com:3912/253096

sop://broker.sopcast.com:3912/262491

sop://broker.sopcast.com:3912/255015

sop://broker.sopcast.com:3912/151888

17h45

Thông tin từ báo chí Đức: Bastian Schweinsteiger có thể sẽ chia tay MU vào tháng 1, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trận này, tiền vệ người Đức tiếp tục bị gạt khỏi đội hình đăng ký thi đấu.

17h35

Man Utd giữ nguyên đội hình giống như ở trận thắng Leicester City 4-1. Rooney tiếp tục ngồi dự bị. Mata, Rashford, Ibra được kỳ vọng sẽ là những cầu thủ sẽ ghi bàn cho Quỷ đỏ ở trận đấu này.

mu-stoke-02

Trọng tài kiểm tra hệ thống Goal line

mu-stoke-01

Quang cảnh sân Old Trafford trước trận đấu

17h25

Đội hình thi đấu

Manchester United: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Ander Herrera, Pogba, Lingard, Mata, Rashford, Ibrahimovic
Dự bị: Depay, Rooney, Martial, Carrick, Romero, Fellaini, Darmian

Stoke: Grant, Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters, Cameron, Whelan, Allen, Shaqiri, Bony, Arnautovic
Dự bị: Bardsley, Adam, Diouf, Walters, Given, Crouch, Krkic

Stoke City đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Không còn hình ảnh "đá tảng" khó chịu, cũng chẳng phải lối chơi quyến rũ, thu hút, Stoke City hiện tại chơi bóng bạc nhược, vô hồn và có thể bại trận trước bất kỳ đối thủ nào.

ibra

Ibrahimovic sẽ tiếp tục ghi bàn cho MU? 

Nhất là với MU - đối thủ Stoke không thể đánh bại tại sân Old Trafford và thua đến 15/16 lần làm khách tại đây. Lần gần nhất Stoke có 3 điểm rời nửa đỏ thành Manchester, Jose Mourinho mới... 13 tuổi, và chưa ai trong 22 cầu thủ đêm nay được sinh ra đời.

Stoke luôn bị "át vía" khi làm khách trên sân Old TraffordMU cần thắng, và phải thắng Stoke khi đã sở hữu mọi yếu tố có được 3 điểm. Jose Mourinho có đầy đủ quân bài mạnh nhất, điều cần thiết là phải "đánh nhanh, diệt gọn" để chuẩn bị cho chuỗi ngày cực kỳ khó khăn sắp tới.

Sau Stoke City, MU sẽ lần lượt chạm trán Liverpool (17/10), Chelsea (23/10) ở Premier League, xen lẫn với những cuộc đối đầu với Fenerbahce (20/10) ở Europa League hay Manchester City (26/10) ở cup Liên đoàn.

Tuần trăng mật đã hết từ lâu, MU cần một bước đà thuận lợi và chiến thắng tối nay là nhiệm vụ tối thượng nhất.

Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn