Trực tiếp: Man City - Newcastle

Thể thaoThứ Bảy, 03/10/2015 09:00:00 +07:00

Trực tiếp Man City vs Newcastle: xem trực tiếp Man City vs Newcastle, bóng đá trực tuyến Man City vs Newcastle trên K+, HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015-16 giữa Man City và Newcastle.

* Trực tiếp Man City vs Newcastle từ 21h tối 3/10.

* Man City hiện đang đứng thứ 2 với 15 điểm (5 thắng, 2 thua). Newcastle đứng thứ 19 với 3 điểm (3 hòa, 4 thua).

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 6-1 nghiêng về Man City

90+1' De Bruyne có cơ hội đối mặt với Tim Krul nhưng thay vì dứt điểm cầu thủ này lại quyết định chuyền ngang và bỏ lỡ thời cơ.

89' Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Mangala sau pha phạm lỗi với tiền đạo Mitrovic bên phía Newcastle.

85' Kolarov bị đẩy ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi 11m cho Man City. Đội chủ nhà đã thắng quá đậm ở trận này.
Aguero là người hùng ở trận này
Aguero là người hùng ở trận này 

82' Zabaleta nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với Perez ở gần đường biên.

75' Man City thay người cuối. Silva nhường chỗ cho Iheanacho.

74' Kolarov căng ngang chuẩn xác cho Bony băng vào đệm bóng cận thành. Bóng đi chìm vào góc gần, khiến Tim Krul đứng nhìn nhưng lại đi ra ngoài.

67' Suýt nữa De Bruyne gia tăng cách biệt. Nhận đường chọc khe của Silva, tiền vệ người Bỉ quyết định cứa lòng sệt về góc xa. Bóng đi chệch cột dọc.
Aguero rời sân trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của CĐV
Aguero rời sân trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của CĐV 

65' Man City rút Aguero khỏi sân và thay bằng Bony. El Kun đã có 1 trận đấu vô cùng thành công với 5 bàn thắng.

63' VÀO!!! Tỷ số là 6-1. Silva chọc khe cho De Bruyne để tiền vệ người Bỉ xoay người, căng ngang cho Aguero băng vào đệm bóng cận thành dễ dàng.

Video Aguero có bàn thứ 5

60' VÀO!!! Tỷ số là 5-1. Cú poker của Aguero. Tình huống phản công nhanh của Man City đã được El Kun kết thúc hoàn hảo bằng pha ngoặt bóng rồi cứa lòng về góc xa.

Video Augero lập poker

58' Kolarov căng ngang tạo điều kiện để Aguero băng vào dứt điểm ngay, nhưng tiếc là bóng đi sát sạt cột dọc.
Aguero có 1 ngày thi đấu không thể tin nổi
Aguero có 1 ngày thi đấu không thể tin nổi 

53' VÀO!!! Tỷ số là 4-1. Sau khi Aguero lập hat-trick tới lượt De Bruyne lên tiếng. Cú vô-lê quá khó của tiền vệ người Bỉ đã là bàn thắng thứ 4 trong 5 trận cho Man City.

Video De Buyne nới rộng khoảng cách lên 3 bàn

50' VÀO!!! Tỷ số là 3-1 và hat-trick cho Aguero. Từ đường chọc khe của De Bruyne, Aguero dễ dàng lốp bóng qua đầu Tim Krul.

Video Aguero hoàn tất cú hat-trick

49' VÀO!!! Tỷ số là 2-1 cho Man City. Cú dứt điểm của Aguero đập chân hậu vệ đội khách, đổi hướng khiến Tim Krul không kịp trở tay.

Video Aguero đưa Man City vượt lên

46' Ngay đầu hiệp 2, Man City đã có sự thay đổi đầu tiên. Sterling được cho ra nghỉ và thế chỗ là Jesus Navas.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-1 

45' Hiệp 1 có 3 phút bù giờ.
Aguero lập lại thế cân bằng trong những phút cuối hiệp 1
Aguero lập lại thế cân bằng trong những phút cuối hiệp 1 

42' VÀO!!! Tỷ số là 1-1. David Silva chặt bóng khéo léo cho Fernandinho thoát xuống, phá bẫy việt vị rồi chuyền bóng bằng đầu vào phía trong cho Aguero. Từ khoảng cách rất gần, El Kun dễ dàng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Video Aguero cân bằng tỷ số

39' Nhận bóng từ cánh phải, Wijnaldum bình tĩnh đặt lòng trong tư thế trống trải. Tuy nhiên bóng bay thẳng vào vị trí Joe Hart.
37' Tình huống đá phạt được De Bruyne dàn xếp khá nguy hiểm. Ngay sau đó là cú sút xa rất căng từ tuyến hai của đội chủ nhà. Mặc dù vậy, lưới của Newcastle vẫn nguyên vẹn.

35' Nhận bóng trước vòng cấm, Aguero quyết định sút chìm bằng chân trái. Bóng đi căng nhưng chệch cột dọc Newcastle trong gang tấc.

27' Suýt nữa tỷ số được nâng lên cho Newcastle. Hậu vệ Man City bắt việt vị lỗi để 3 cầu thủ Newcastle thoát xuống. Rất may cho đội chủ nhà. Joe Hart băng lên kịp thời, làm hẹp góc sút của Mitrovic.

25' Newcastle lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới Man City nhưng lần này cầu thủ đội khách bị thổi phạt việt vị.

Video bàn thắng không được công nhận của Newcastle

24' Man City vùng lên với pha phối hợp bóng ngắn chính xác. Đáng tiếc pha chạm bóng cuối cùng của Aguero là không tốt.
Mitrovic đánh đầu cận thành mở tỷ số
Mitrovic đánh đầu cận thành mở tỷ số 

18' VÀO!!! Tỷ số bất ngờ được mở cho Newcastle. Mangala phá bóng hỏng để cầu thủ đội khách cướp được, tạt vào trong cho Mitrovic đánh đầu cận thành tung lưới Joe Hart.

Video Mitrovic mở tỷ số

16' Sterling ngã trong vòng cấm đội khách nhưng trọng tài không cho Man City được hưởng 11m.

12' Aguero thoải mái đánh đầu trong vòng cấm sau quả tạt của Kolarov. Bóng đi căng nhưng lại trúng hậu vệ áo sọc trắng đen.

9' Sự thiếu ăn ý của hậu vệ và thủ môn Newcastle đã bị David Silva tận dụng khi thoát xuống rất nhanh, rồi lốp bóng qua đầu Tim Krul. May cho Chích chòe là bóng đi ra ngoài.

8' De Bruyne sút phạt thẳng về phía khung thành Newcastle từ khoảng cách ngoài 30m. Thủ thành Tim Krul phá bóng ra. Ngay lập tức, các cầu thủ Man City lao vào sút bồi nhưng lưới của đội khách vẫn chưa rung lên.
Video tình huống sóng gió đầu tiên của trận đấu

5' Trong những phút đầu, Newcastle chủ động chơi pressing và tạo ra thế trận khá cân bằng với Man City.

1' Newcastle là đội giao bóng trước

21h: Trận đấu bắt đầu
Newcastle nhập cuộc khá tự tin trước Man City
Newcastle nhập cuộc khá tự tin trước Man City 

Đội hình thi đấu

Man City: Hart, Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov, Fernando, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.

Newcastle: Krul, Janmaat, Mbemba, Coloccini, Mbabu, Sissoko, Wijnaldum, Anita, Gouffran, Mitrovic, Perez.

20h: Đã có đội hình thi đấu

Yaya Toure và Kompany đều vắng mặt trong đội hình xuất phát của Man City. Bù lại, 3 hộ công siêu hạng của Aguero là Sterling, Silva và De Bruyne đều có mặt.
Cầu thủ Newcastle khởi động
Cầu thủ Newcastle khởi động 

Sau 5 trận thắng liên tiếp đầu mùa, Man City có dấu hiệu hụt hơi khi thất bại 2 trận liên tiếp trước West Ham và Tottenham. Rất may cho thầy trò Pellegrini, ở vòng đấu thứ 8 họ chỉ phải gặp Newcastle đang trong cơn khủng hoảng khi chưa thắng nổi trận nào từ đầu mùa.

Thêm 1 chi tiết rất đáng lưu ý nữa, đó là Man City đang duy trì mạch 17 trận bất bại trước Newcastle tại Premier League (thắng 15, hòa 2). Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của Man City trước 1 đối thủ ở Premier League.

Tất cả những điều ấy khiến Chích chòe chẳng khác nào miếng mồi ngon dành cho Man City, đội vừa có trận thắng hú vía trước Monchengladbach ở Champions League.

Nếu có 3 điểm trước Newcastle, Man City sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn MU. Quỷ đỏ vòng này sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Emirates. Chính vì thế, chiến thắng của Man City sẽ càng tạo áp lực nên đội đầu bảng.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn