Trực tiếp Liveshow 'Trần Lập - Hẹn gặp lại'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2017 11:09:00 +07:00

Tường thuật trực tiếp Rockshow Trần Lập - Hẹn gặp lại, đêm Liveshow tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập sẽ được Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực tiếp trên các Kênh Youtube và Facebook của VTC1, VTC3 bắt đầu từ 19h30 ngày 26/02/2017.

Trực tiếp: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại tưởng nhớ nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa thể thao Quần ngựa Hà Nội vào lúc 19h30 ngày 26/2/2017.

Theo ban tổ chức (BTC), Hẹn gặp lại là đêm nhạc được gia đình và bạn bè thân thiết của cố nghệ sĩ tổ chức để tri ân khán giả, đồng thời tưởng nhớ Trần Lập trước ngày giỗ đầu của anh. Ngoài ra, liveshow tưởng nhớ Trần Lập cũng gửi gắm thông điệp xã hội đầy ý nghĩa "Vì một cộng đồng khỏe mạnh".

buctuong1-0752

Ban nhạc Bức Tường.

Một loạt các ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của Bức Tường và Trần Lập như Bông hồng thủy tinh, Mắt đen, Khám phá, Ngày khác, Những chuyến đi dài sẽ được tái hiện với nhiều phong cách khác nhau qua phần biểu diễn của Phạm Anh Khoa, Microwave, Tùng Dương, Ngũ Cung, Hiếu Trần, Tạ Quang Thắng, Triệu Lưu Hoàng Lân...

Ngoài việc đắm mình trong khí Rock tại Cung Văn hóa, Thể thao Quần Ngựa - Hà Nội, người hâm mộ cũng có cơ hội theo dõi trực tiếp chương trình này trên internet.

Đại diện Trung tâm Nội dung số - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đơn vị phối hợp thực hiện tường thuật sự kiện Liveshow Trần Lập cho biết, VTC sẽ cùng lúc trực tiếp Rockshow Hẹn gặp lại trên cả 4 trang mạng xã hội Facebook/YouTube của VTC1 - Tin tức và VTC3 - Văn hóa & Giải trí.

Được biết, VTC hiện là Đài Truyền hình có hợp tác trực tiếp với Youtube và Facebook toàn cầu. Theo đó, các sự kiện âm nhạc, thể thao, giải trí và tin tức thời sự sẽ được Đài này liên tục livestream trên các trang mạng xã hội.

Đặc biệt từ năm 2017, VTC sẽ đẩy mạnh hơn nữa lĩnh vực này và xác định đây là hướng đi quan trọng trong chiến lược phát triển truyền hình đa nền tảng tại Việt Nam.  

>>> Đọc thêm: MC Anh Tuấn cùng 160 môtô diễu hành tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn