Trực tiếp liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/03/2015 09:00:00 +07:00

Sau đêm thi không loại trong tuần trước, tuần này 6 cặp đôi của angela phương trinh, lan ngọc,... sẽ bước vào chủ đề đầy thú vị - Kết hợp với các vũ công nhí

(VTC News) - Sau đêm thi không loại trong tuần trước, tuần này 6 cặp đôi sẽ bước vào một chủ đề đầy thú vị - Kết hợp với các vũ công nhí.

 

Sau đêm thi không loại trong tuần trước, tuần này 6 cặp đôi sẽ bước vào một chủ đề đầy thú vị - Kết hợp với các vũ công nhí. Các cô bé, cậu bé tài năng bước ra từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ đến và hỗ trợ các cặp đôi trong các phần trình diễn để tạo ra những tiết mục hấp dẫn, cùng những nội dung đặc sắc. Liveshow 8 sẽ càng thêm gay cấn và kịch tính khi có một thí sinh sẽ tiếp tục phải chia tay chương trình.

lan ngọc
Thứ 7 tới đây, Lan Ngọc và Daniel sẽ có sự kết hợp với các bé: Minh Quân, Minh Khang, Đăng Khoa để cùng nhau thực hiện 'chuyến thỉnh kinh'trong Tây Du Kí. Trên hành trình ấy và qua điệu Pasodoble, 'Đường Tăng 'Daniel bị 'Bạch Cốt Tinh' Lan Ngọc bắt giữ và sau đó được các học trò Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng giải cứu.
Diệp Lâm anh
Tuần này, Diệp Lâm Anh sẽ có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với 'ông chồng'Zhivko. Những tranh chấp, cãi vã và bất hòa của cặp đôi cùng sự hàn gắn đến từ 'con trai' Hoàng Anh sẽ diễn ra trên nền ca khúc Rolling in the deep và được thể hiện bởi sự kết hợp của hai điệu Pasodoble và Múa đương đại.
vương khang
Sau sự bứt phá đầy ngoạn mục trong tuần trước, đêm thi này Vương Khang và Anna sẽ trở thành những pháp sư cầu mưa khi bộ tộc của cô bé Yến Nhi bị khát vì đất đai khô cằn. Với nền nhạc của ca khúc Ngày mai, 'tộc trưởng' Yến Nhi cùng hai pháp sư sẽ có một màn trình diễn đầy sôi động với điệu  Chachacha và Africa.
angela
Với thử thách của liveshow 8, vũ công nhí sẽ trình diễn với cặp đôi Angela Phương Trinh và  Kris là quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí, Linh Hoa. Cô bé sẽ hóa thân thành thành cô con gái đáng yêu và đảm đang của chị Dậu trong bộ phim cùng tên. Qua điệu Rumba và Múa đương đại, họ sẽ đưa khán giả quay ngược thời gian về thời Pháp thuộc với tầng tầng lớp lớp những áp bức bóc lột.
chi pu
Với Chi Pu, đêm thi tới cô sẽ có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào với Georgi qua sự kết nối của hai vị thần tình yêu: Hòa Hảo và Ái My. Từ người xa lạ rồi trở thành người yêu, những diễn biến cùng cảm xúc của họ sẽ được bộc lộ với điệu Pasodoble trên nền ca khúc Lay me down.
hương giang idol
Thí sinh cuối cùng trong tuần là Hương Giang, cô sẽ cùng bạn nhảy George và bé Bảo Ngọc sẽ gửi tới người xem tiết mục đong đầy nỗi đau của một cặp vợ chồng khi họ mất đi đứa con thân yêu. Với sự kết hợp của 4 điệu Pasodoble, Tango, Slow Waltz và Múa đương đại, những cung bậc của tình yêu, sự ám ảnh và nhớ thương sẽ được cặp đôi cùng bé Bảo Ngọc thể hiện trên nền nhạc của Toxic.

Càng vào sâu, các đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ 2015 càng kịch tính hơn với sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh cùng những quyết tâm mạnh mẽ đến từ họ. Mỗi đêm thi người xem không chỉ được thưởng thức những tiết mục với nội dung, dàn dựng độc đáo mà còn đầy cảm xúc cùng những bước nhảy nhuần nhuyễn và điêu luyện.

Tuần này, với chủ đề Kết hợp cùng vũ công nhí, đêm thi hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn và có một đêm cuối tuần thú vị.

Đêm liveshow 8 sẽ diễn ra lúc 21g ngày 14/3/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Angela Phương Trinh nhảy gợi cảm:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn