Trực tiếp liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/03/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhân ngày 8/3, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã tặng món quà đặc biệt đến các thí sinh nữ cũng như giám khảo.

Đó chính là clip quay lại hình ảnh người thân gửi lời chúc mừng đến họ trong ngày này.

Những giọt nước mắt đã rơi trên sân khấu trong giây phút người thân đoàn tụ cùng các thí sinh và giám khảo trên sân khấu, họ không kiềm được hạnh phúc trong ngày tôn vinh phái đẹp.

Ngân Khánh
Mở đầu đêm thi là cặp đôi Ngân Khánh và Chris, hai người tái hiện lại vở kịch Bóng ma trong nhà hát.

Giám Khảo Ly Ly cho rằng Ngân Khánh sinh ra để múa đương đại. Độ vươn, độ thả của múa đương đại yêu cầu đều được Ngân Khánh làm rất tốt.

Còn giám khảo Khánh Thi lại rất thích ý tưởng câu chuyện cha con của Ngân Khánh. Tuy cung bậc cảm xúc không quá rõ nét những người xem vẫn cảm được bài nhảy. Nhưng bài thi này thiên về múa đương đại hơn là dance sport.
Có  những đoạn bưng bê rất khớp với âm nhạc mà Ngân Khánh đã lựa chọn. Thế nên cảm xúc, động tác của Ngân Khanh đã làm Khánh Thi rất hài lòng.
Thế nhưng câu chuyện cha con lại không làm cho giám khảo Hồng Việt hài lòng. Anh cho rằng đây không phải là đêm mà Ngân Khánh múa tốt nhất.
Anh muốn Ngân Khánh làm mới mình sau mỗi đêm chứ không phải là một bài thi an toàn. Ban giám khảo đã dành cho cặp đôi này 37,5 điểm.
Ốc Thanh Vân
Cặp đôi tiếp theo là Ốc Thanh Vân và Atanas với câu chuyện về những chú bé bán báo.

Khánh Thi rất thích khi Ốc thể hiện vở nhạc kịch này, cặp đôi đã cho khán giả biết được thế nào là broadway. Tuy nhiên nữ giám khảo chưa thực sự hài lòng lắm bởi chị mong muốn hai người nhảy đôi nhiều hơn chứ không phải với cả vũ đoàn như thế. Ở đoạn kết bài, Khánh Thy rất phục Ốc khi bê đỡ liều mình như thế.

Với biên đạo Ly Ly, Ốc là người dũng cảm, dám thử thách và đối mặt với những khó khăn tự mình đề ra. Nhưng kỹ năng của Ốc chưa tới nên nữ giám khảo vẫn không có cảm giác ‘đã’.

‘Vũ đoàn quá mạnh nên Ốc đã bị ‘chìm nghỉm’ trong những người bạn. Ốc nên chú ý đến bài thi hơn là ý tưởng’ – Giám khảo Hồng Việt nhận xét. Cặp đôi chỉ dành được 36 điểm từ ban giám khảo.

Diễm My 9X
Diễm My cùng Kosta đã hoá thân thành những mảnh đời bất hạnh trong Những người khốn khổ.

Giám khảo Hồng Việt cho rằng đây là tác phẩm tốt nhất từ trước đến giờ của Diễm My và cũng là tác phẩm hay nhất trong 3 tiết mục đầu tiên. Cô nhảy căng và mỹ miều, xứng đáng đạt được số điểm cao nhất.

Giám khảo Ly Ly thấy được nội dung tác phẩm và thông điệp bằng vũ đạo. Diễm My hoàn toàn sống động, vô cùng có hồn và cảm xúc.

Khánh Thi cho rằng Diễm My đã lội ngược dòng và cô khâm phục nữ thí sinh nhỏ bé này. Với phần thi đầy cảm xúc, Diễm My đã dành được 39 điểm từ ban giám khảo.

Tim

Cặp đôi Tim và Vicky đem hình ảnh vua hài Sarlo đến với khán giả.

Giám khảo Hồng Việt nhận xét phần khiêu vũ chưa được chất lượng lắm. Khả năng có nhưng cần thực hiện các động tác khó hơn. Với Khánh Thi, cô thấy Tim mạo hiểm bởi khán giả sẽ soi sét để xem Tim có giống Sarlo hay không.

Biên đạo Ly Ly không thấy chân của Tim thể hiện đc sắc màu Sarlo. Tuy nhiên cô vẫn đánh giá cao bài thi của Tim. Ban giám khảo đã dành cho Tim – Vicky 38 điểm.

Thu Thuỷ
Thu Thuỷ đã hoá thân thành nàng Esmeranda trong câu chuyện Thằng gù ở nhà thờ Đức bà cùng  bạn nhảy Daniel.

Cảm xúc đã dâng trào trong Khánh Thi bởi phần trình diễn đã có bố cục tốt, diễn viên tốt. Và Thu Thuỷ đã kết lại phần thi riêng hoàn hảo trong đêm nay.

Với giám khảo Hoàng Việt, đây là phần thi xuất sắc của Thu Thuỷ bởi những động tác phức tạp, mạo hiểm đã thành công. Thu Thuỷ đã chọn được đúng hướng đi của mình và cô nên giữ vững hướng đi này cho những đêm tiếp theo.

Nhưng Thu Thuỷ chưa khái thác được ngôn ngữ triệt để về múa nên chưa làm giám khảo Ly Ly hài lòng lắm. Thu Thuỷ được ban giám khảo chấm số điểm cao nhất đêm thi với 39,5 điểm.

Đêm thi liveshow 8 đã có sự đổi mới khi 1 lần nữa, các thí sinh phải nhảy cùng nhau trong 1 điệu nhạc dài 5 phút mang tên Swing marathon. Lần lượt Diễm My, Tim, Ngân Khánh, Thu Thuỷ phải dừng bước trước kỹ thuật và độ ‘sung sức’ của Ốc Thanh Vân.

Và cuối cùng, cái tên Tim – Vicky đã được xướng lên, đây là cặp đôi phải dừng lại tại đêm liveshow 8 của ngày hôm nay. Trong suốt quá trình thi, Tim đã cống hiến vở Người ngựa – Ngựa người đem đến sự xúc động tột độ cho khán giả.

Đêm dân gian truyền thống và điệu nhảy kết hợp với khách mời sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h ngày 15/03/2014 trên VTV3.

Bình luận
vtcnews.vn