Trực tiếp liveshow 3 Giọng hát Việt nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 3 'Giọng hát Việt nhí' bắt đầu từ 21h tối nay, 06/09/2014.

(VTC News) - Cô bé khiếm thị từng 'gây bão' oà khóc khi phải dừng bước tại 'Giọng hát Việt nhí 2014'.

Toả sáng ở ngay vòng Giấu mặt, Ngọc Anh tưởng chừng sẽ làm nên chuyện khi cô bé đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn của mình để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

Thế nhưng càng vào vòng trong, Ngọc Anh lại càng cho thấy sự 'đuối sức' của mình khi cô bé luôn gây tranh cãi khi được huấn luyện viên chọn vào vòng trong.
Giọng hát Việt nhí
Trong đêm liveshow 3, Ngọc Anh chọn ca khúc Mừng tuổi mẹ để đem đến chương trình. Tuy vẫn với chất giọng cao vút, với niềm da diết, xúc động, Ngọc Anh vẫn không chiếm được cảm tình của số đông khán giả.

Giọng hát Việt nhí
Mở đầu đêm thi là Hồ Võ Thanh Thảo của đội Lam Trường với ca khúc Lời con hứa. Thanh Thảo đã hoàn thành trọn vẹn tiết mục của mình cộng với sự phụ hoạ đáng yêu của đội múa.
Giọng hát Việt nhí
Cô bé 'bánh mỳ cháy' Quỳnh Anh hoá thân thành cô gái vót chông trong tác phẩm cùng tên. Với tiết mục này, Quỳnh Anh đã chiếm được cảm tình của cả bốn vị huấn luyện viên lẫn toàn bộ khán giả.
Giọng hát Việt nhí
'Anh Sáu' Đoàn Minh Tài không làm cho Câm Ly thất vọng khi thể hiện ca khúc Nội tôi một cách thuyết phục. Cũng chính nhờ chất giọng ngọt ngào, phù hợp với dòng nhạc dân ca mà Đoàn Minh Tài đã được huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn thay vì Ngọc Anh để đi tiếp vào vòng trong.

Giọng hát Việt nhí
Đoàn Thế Lân đem đến sân khấu Giọng hát Việt nhí câu chuyện cảm động về một cô bé tật nguyền nhưng sống lạc quan, yêu đời qua ca khúc Đôi chân thiên thần.
Giọng hát Việt nhí
Mai Chí Công tạo nên sự khác biệt khi em chọn ca khúc What makes you beautiful cùng với vụ đạo dễ thương, cuốn hút.
Giọng hát Việt nhí
Lê Thanh Huyền Trân, cô bé 'tắm nhạc Trịnh từ thủa bé' tiếp tục trình diễn một ca khúc của cố nhạc sỹ tài hoa Để gió cuốn đi. Phần trình diễn của em gây được ấn tượng với khán giả bởi phần phụ hoạ hoành tráng của nhóm bè cũng như nhóm múa.

Giọng hát Việt nhí
Vẫn với chất giọng cao vút và lảnh lót như thường lệ, Cao Lê Hà Trang chọn một ca khúc khó - Độc huyền cầm để đem tới chương trình. Tuy còn ít tuổi, nhưng Hà Trang luôn khiến khán giả nể phục vì kỹ thuật thanh nhạc mà em đang sở hữu.

Giọng hát Việt nhí
'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân chọn Đất nước và lời ru để trình diễn trong đêm liveshow 3 này. Tiết mục được dành dựng hoành tráng khiến khán giả càng thêm cỗ vũ nhiệt liệt cho em.
Giọng hát Việt nhí
Tuần trước hoá thân thành Elvis Presley thì tuần này, Hoàng Anh lại trở thành bác làm vườn già nua để biểu diễn Bác làm vườn và con chim sâu. Vẫn với vẻ ngoài đáng yêu thường lệ, Hoàng Anh đã khiến khán giả Giọng hát Việt nhí không hề thất vọng khi ủng hộ cho cậu bé.

Giọng hát Việt nhí
Thiên Nhâm của đội Lam Trường khoe chất giọng ngọt ngào, điêu luyện của mình qua ca khúc Ru lại câu hò. Với khả năng thiên phú, cô bé đã khiến huấn luyện viên của mình hài lòng khi lột tả được toàn bộ tình yêu quê hương đất nước qua ca khúc này.
Giọng hát Việt nhí
Khép lại đêm thi, Trần Linh Nhi đã khiến khán phòng nổ tung khi cất lên những câu hát trong ca khúc Tự nguyện. Tiết mục ấn tượng này đã khép lại đêm liveshow 3 với những tiết mục hấp dẫn khán giả.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn