Trực tiếp liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/09/2015 08:08:00 +07:00

Trực tiếp Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí. VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 26/09/2015.

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí bắt đầu từ 21h tối nay, 26/09/2015.



Sau liveshow 2, Giọng hát Việt nhí đã tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội. Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2015, các thí sinh của mỗi đội sẽ được lựa chọn để hát song ca cùng nhau thay vì hát đơn từng tiết mục.
lưu hương giang
Điều này làm cho ‘cuộc chiến’ tranh tài giữa các thí sinh trở nên kịch tính và gay cấn hơn. Khi 2 giọng ca cùng thể hiện qua một ca khúc thì huấn luyện viên dễ dàng hơn trong việc đánh giá tài năng của hai bé, đồng thời khán giả cũng có được sự so sánh nhất định. Từ đó, tìm ra được giọng ca nhí thực sự xuất sắc cho đêm thi kế tiếp.

Ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ‘thần đồng opera’ Phương Khanh bất ngờ so găng với ‘công chúa tóc mây’  Hồng Minh. Hai thí sinh này được đánh giá là những thí sinh tiềm năng của Giọng hát Việt nhí năm nay.
lưu hương giang
Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2015
Nếu Phương Khanh sở hữu giọng hát cao vút thiên bẩm qua cách hát opera xuất sắc thì Hồng Minh nổi bật bởi giọng hát đầy nội lực và tình cảm. Sắp tới, cả hai sẽ cùng thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên Ngủ đi con yêu.

Bên cạnh đó, hai thí sinh còn  lại là cô bé Thu Thủy và ‘bé Tấm’ Minh Tuyết sẽ trình diễn một sáng tác ‘mới toanh’ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương theo thể loại hơi hướng dân gian đương đại.
lưu hương giang
Với đội Dương Khắc Linh, Hà Vy và Hà Minh sẽ cùng cháy hết mình với liên khúc các ca khúc tiếng Anh. Cặp đôi song Minh có khả năng hát tiếng Anh tốt cùng bản lĩnh sân khấu rất tự tin.

‘Hot boy’ Tiến Quang cùng Hải Yến sẽ thử sức với ca khúc nhạc truyền thống Màu hoa đỏ. Còn ở đội ‘chị Tư’ Cẩm Ly, ‘bé Lủng’ Nhã Thy sẽ bắt cặp cùng ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh qua liên khúc nhạc trữ tình quê hương.

Nếu Nhã Thy sở hữu chất giọng trong trẻo cùng ngoại hình xinh xắn đáng yêu thì Thế Thanh tạo được dấu ấn với giọng hát ‘ngọt như mía lùi’. Sự kết hợp của hai em hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho người hâm mộ.
lưu hương giang
Không kém cạnh, cặp ‘trai xinh, gái đẹp’ Công Quốc – Khánh Linh cũng sẽ mang đến món quà bất ngờ qua liên khúc đầy sâu lắng, nhẹ nhàng.

Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 26/9/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn