Trực tiếp liveshow 2 The Remix 2016

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/01/2016 07:53:00 +07:00

Trực tiếp tập 2 The Remix 2016

(VTC News) - Hoàng Thuỳ Linh chứng tỏ được phong độ sexy qua từng tập của The Remix 2016.

the remix
Trong tập 2 của The Remix, Hoàng Thuỳ Linh thể hiện ca khúc High của nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. Vẫn như thường lệ, Hoàng Thuỳ Linh luôn bộc lộ đường nét sexy của mình qua phần vũ đạo sôi động và giọng ca vững chắc.

Hoàng Thuỳ Linh được ban giám khảo nhận xét rằng cô luôn giữ vững được phong độ, càng ngày càng 'hot' và giữ được bản sắc riêng, mang cá tính Hoàng Thuỳ Linh trong từng tiết mục.
the remix
Với chủ đề Disco - House - Country, Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Lost của nhạc sỹ Hoàng Duy Long. Sau tuần ra mắt với tiết tấu chậm rãi, Noo đã thực sự đem đến một tiết mục với đúng ý nghĩa 'remix'.

BGK nhận xét rằng phần hoà âm của DJ SlimV thực sự sáng tạo và khiến khán giả bất ngờ. Giọng ca hát live cực tốt, bắt được nhịp của nhạc dance - house của Noo cũng được đánh giá cao.
the remix
Maya đem đến ca khúc I'm not alone cũng của nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. Là thành viên của ban giám khảo, Lưu Thiên Hương rất được các thí sinh ưu ái khi chọn ca khúc của chị để thể hiện.

Bản phối của team Maya được đánh giá cao khi cân bằng được cao vào và sâu lắng. Tuy nhiên Maya cũng được góp ý rằng cô nên đầu tư vào giọng hát nhiều hơn là những chiêu trò trên sân khấu.
the remix
Tái hiện lại hình ảnh của Đan Trường, Trung Quân Idol mang đến bản mash up 'Mưa phi trường - Mưa buồn'. Tiết mục của Trung Quân được đánh giá cao về tính giải trí vì được dàn dựng thu hút, sôi động.

Tuy nhiên chọn những ca khúc gốc mang âm hưởng ballad, điều này thực sự khó cho người hoà âm. Trung Quân Idol đã phải dừng bước sau 2 liveshow vì điểm số thấp nhất trong 10 đội chơi.
the remix
'Trai đẹp' Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc 'Chuyện chàng cô đơn' đình đám một thời của nhóm AC&M. Không chỉ có giọng hát mượt mà, Soobin còn khiến fans nữ 'điên dại' khi thể hiện được vũ đạo như những vũ công chuyên nghiệp cùng với gương mặt 'bad boy' thu hút.

Soobin có thể nói là một bất ngờ lớn của The Remix 2016 khi đội chơi của anh luôn đưa ra những bản hoà âm rất khéo, cộng hưởng với cách xử lý sắc nét, Soobin hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các đội chơi còn lại.
the remix
Hương Tràm đem đến tập 2 The Remix 2016 ca khúc 'Giữ em đi' đình đám của Tiên Tiên trong thời gian vừa qua. Vẫn với giọng hát nội lực, Hương Tràm còn cống hiến một phần biểu diễn 'bỏng mắt' với trang phục sexy.

Tuy nhiên, BGK không đánh giá cao phần trình diễn của Hương Tràm trong tuần này. Hương Tràm được khuyên nên xây dựng cho mình một hình ảnh đặc trưng, dễ nhận diện và định hình được phong cách của mình.
the remix
Cũng xuất thân từ underground, Emily và Hạnh Sino thể hiện ca khúc 'Xin anh đừng' với vũ đạo nóng bỏng. Bản phối của hai nữ ca sỹ được đánh giá xuất sắc, nhưng chính vì thế, phần hát lại bị 'tụt' so với phần nhạc. Bên cạnh đó, có 2 thí sinh nhưng phần bè phối chưa được tập trung khiên cho cả 2 tự đánh mất lợi thế của mình.
the remix
Cũng có 2 thành viên, Justatee và Big Daddy thể hiện ca khúc 'Play girl' do chính Justatee sáng tác. Tiết mục này được BGK đánh đá là văn minh và ấn tượng. Hai chàng ca sỹ Hà thành giành được 37,5 điểm cho tiết mục này.
the remix
Hằng Bingboong thể hiện ca khúc 'Đừng lừa dối' với giọng hát nội lực, vững chắc trong từng nốt. Hằng được BGK đánh giá rằng cô sinh ra để hát nhạc điện tử. Ekip của cô cũng phối hợp xuất sắc để đem lại một tiết mục hợp lý.
the remix
Với lợi thế diễn xuất, Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc 'Hãy đợi đấy' với phần dàn dựng cuốn hút. BGK đã thấy được sự lột xác và bắt mắt từ tiết mục này của 'chàng Bắp'.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn