Trực tiếp liveshow 1 Vietnam Idol 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/01/2014 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp liveshow 1 Vietnam Idol 2014 bắt đầu từ 20h tối nay (12/1).

(VTC News) - Trực tiếp liveshow 1 Vietnam Idol 2014 bắt đầu từ 20h tối nay.

Sau một thời gian cho vòng casting, Vietnam Idol 2014 đã tìm ra được 9 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng liveshow trực tiếp.
Vietnam Idol
Phú Hiển gây ấn tượng với khả năng hát tiếng Anh của mình 
Các thí sinh vào vòng live show của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2014 là: Tiến Việt, Phú Hiển, Anh Quân, Ngân Hà, Phương Linh, Minh Thùy, Nhật Thủy, Yến Lê và Đông Hùng.

Có một số gương mặt đã thân quen với khán giả truyền hình, một số lại chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào. Thế nhưng qua những gì các thí sinh đã từng thể hiện ở các vòng trước, khán giả khó có thể đánh giá được thí sinh nào nổi trội hơn và là ứng cử viên cho chức quán quân.
Vietnam Idol
Bà mẹ một con Ngân Hà hứa hẹn sẽ làm nên chuyện 
Mỗi người đều có một thế mạnh riêng, một cá tính riêng. Chính vì thế, liveshow đầu tiên với chủ đề Tôi là ai sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn tổng quát nhất về các thí sinh cũng như sắc màu âm nhạc họ theo đuổi.

Với những gì Vietnam Idol đã thể hiện qua những tập trước, chất lượng thí sinh được đảm bảo, sân khấu được đầu tư hoành tráng..., tất cả đều hứa hẹn một mùa giải Vietnam Idol thành công nhất từ trước đến nay.
Vietnam Idol
Nhật Thuỷ được kỳ vọng sẽ toả sáng tại vòng liveshow 

Ban Giải trí VTC News
Bình luận
vtcnews.vn