Trực tiếp Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm liveshow đầu tiên của 'Giọng hát Việt nhí' vào lúc 21h tối nay, 23/08/2014.

(VTC News) - Cô bé 'tắm nhạc Trịnh từ thủa bé' Huyền Trân tiếp tục chinh phục khán giả bằng một tác phẩm nhạc Trịnh đầy tự sự.

Sau một thời gian dài với những vòng ghi hình, liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí bắt đầu được lên sóng.

Trong đêm thi này, 9 thí sinh sẽ cùng nhau so tài mà không ai bị loại. Chính vì thế, các thí sinh đã biểu diễn hết sức thoải mái mà không hề bị áp lực.
Giọng hát Việt nhí
Cô bé 'tắm nhạc Trịnh từ thủa bé' Huyền Trân tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sỹ tài hoa. Với chất giọng rung đặc biệt, Huyền Trân đã khiến khán giả xúc động khi tiếng hát của em được cất lên.


Giọng hát Việt nhí
Bên cạnh những tiết mục của các thí sinh nhí thì bốn huấn luyện viên cũng mang đến một món quà dành cho khán giả chương trình.

Lần đầu tiên, trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, anh Hai Lam Trường, chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Giang Hồ sẽ cùng hòa giọng hát với nhau qua liên khúc Đi học – Trường làng tôi – Ngày đầu tiên đi học.
Giọng hát Việt nhí
Mở đầu đêm thi là thí sinh Mai Chí Công với ca khúc Dòng máu lạc hồng. Phần trình diễn của Chí Công được dàn dựng với tinh thần dân tộc dâng cao cùng cờ quạt, trống, quân dân...
Giọng hát Việt nhí
Hồ Võ Thanh Thảo đem đến đêm liveshow đầu tiên ca khúc Hurt. Tuy lứa tuổi còn bé, nhưng Thanh Thảo đã diễn xuất đầy tự sự về tình cảm nhớ nhung, đau khổ của người con đã không còn được ở cạnh bên cha của mình.
Giọng hát Việt nhí
Hoàng Kim Quỳnh Anh cũng chọn một ca khúc về quê hương - Khúc hát sông quê để mở màn vòng liveshow của mình. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Quỳnh Anh đã lay động được khán giả về nỗi nhớ quê hương da diết. Chính cô bé cũng đã khóc oà lên ở phần cuối của phần thi vì quá nhớ nhà và người thân ở quê hương.
Giọng hát Việt nhí
Đoàn Minh Tài, 'cây dân ca' của đội Cẩm Ly đã đem tới chương trình ca khúc Bạc Liêu hoài cổ. Với chất giọng nuột nà đầy cảm xúc, 'anh Tám' Minh Tài được cho là thế hệ kế cận xuất sắc của 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi của mùa trước.


Giọng hát Việt nhí
Cao Hà Đức Anh, chàng trai từng làm 'dậy sóng' Giọng hát Việt nhí với Dậy mà đi, lại tiếp tục chọn một ca khúc về tình thần chiến đấu của quân đội Việt Nam với Hò kéo pháo.

Tuy được dàn dựng khá đơn giản, nhưng Đức Anh vẫn khuấy động được sân khấu với ca khúc được phối theo phong cách Rock này.
Giọng hát Việt nhí
Lê Danh Nam của đội 'anh Hai' Lam Trường chọn ca khúc tiếng anh What are words để trình diễn. Cậu bé thả hồn mình vào giọng hát với phong thái rất đĩnh đạc, tự tin.
Giọng hát Việt nhí
'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân được cặp đôi Giang - Hồ chọn ca khúc Quê hương tôi để trình diễn. Với chất giọng thiên phú, rất nhiều khán giả đã vỗ tay theo suốt phần trình diễn để ủng hộ cô bé đáng yêu này.


Giọng hát Việt nhí
Trần Kayon Thiên Nhâm đem đến sự sôi động qua ca khúc Giọt sương và chiếc lá. Các huấn luyện viên đánh giá cao nỗ lực của Thiên Nhâm nhưng dường như cô bé còn hơi thiếu lửa so với những đêm thi trước.


Tập tiếp theo vòng liveshow sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 31/08/2014 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn