Trực tiếp Liverpool vs MU: Van Gaal chờ án sa thải

Thể thaoChủ Nhật, 17/01/2016 09:05:00 +07:00

Truc tiep Liverpool vs MU: Link Xem trực tiếp Liverpool vs MU vòng 22 Ngoại hạng Anh Premier League 2015-16 trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Liverpool vs MU thuộc khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh Premier League.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Liverpool vs MU từ 21h05 ngày 17/1.

* Link sopcast xem trực tiếp Liverpool vs MU được cập nhật liên tục.
Rooney rất ít khi ghi bàn vào lưới Liverpool nhưng hôm nay anh đã tỏa sáng
Rooney rất ít khi ghi bàn vào lưới Liverpool nhưng hôm nay anh đã tỏa sáng 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về MU

90+2' Liverpool được hưởng quả phạt chếch bên góc trái. Henderson treo bóng bổng vào vòng cấm. Sau một loạt những pha lộn xộn, cuối cùng MU cũng phá được bóng ra.

89' Milner sút bóng lập bập đưa bóng đến vị trí của Firmino. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil tưởng mình đã việt vị nên xử lý quá chậm và để De Gea bắt bóng ngay trên đầu.

85' Nhận thấy Mignolet lên hơi cao, Rooney bất ngờ sút xa từ ngoài 30m. Bóng đi vọt xà ngang.

81' Liverpool tung Benteke vào thay Kolo Toure. Dường như Jurgen Klopp quyết tâm dồn lên trong những phút còn lại.
Rooney ăn mừng bàn thắng thứ 4 sau 4 trận đầu năm 2016
Rooney ăn mừng bàn thắng thứ 4 sau 4 trận đầu năm 2016 

78' VÀO!!! Tỷ số được mở cho MU. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, Fellaini bật cao đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang. Ngay sau đó, Rooney ập vào sút bồi cực mạnh, tung nóc lưới Liverpool.

Video Rooney sút tung lưới Liverpool


75' Sau khoảng thời gian nửa đầu hiệp 2 chơi khá có nét và tạo được một số pha bóng sóng gió, MU lại đang quay về với lối chơi co cụm quen thuộc. Trong khi đó, Liverpool có vẻ như đang thiếu 1 cầu thủ tạo ra được đột biến.

72' MU thay người cuối. Memphis Depay thế chỗ Herrera.

67' Hai pha phản xạ xuất thần liên tiếp của De Gea. Một là từ cú sút xa của Emre Can và ngay sau đó là cú sút từ góc hẹp của Firmino. Khung thành đội khách vẫn được bảo vệ nhờ ngôi sao số 1 Quỷ đỏ.

66' MU thay người thứ 2. Juan Mata thế chỗ Jesse Lingard.
Rooney khá im tiếng từ đầu trận
Rooney khá im tiếng từ đầu trận 

63' Firrmino khéo léo vượt qua 2 hậu vệ MU ở cánh trái rồi nhả ra rất vừa tầm cho Henderson. Đội trưởng Liverpool bình tĩnh đặt lòng nhưng bóng đi đúng vị trí De Gea.

62' Đón bóng bật ra từ quả phạt góc, Darmian ngoặt bóng 1 nhịp rồi bất ngờ sút từ rất xa. Quyết định quá táo bạo của hậu vệ người Italia.

60' Nhận đường chuyền ngược từ đồng đội, Firmino nhanh chóng vuốt bóng từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên bóng đi bổng.

58' Martial ngã trong vòng cấm Liverpool nhưng trọng tài Mark Clattenburg không thổi phạt đội chủ nhà. Pha quay chậm cho thấy, chân của Sakho đã chạm vào cổ chân Martial.
Martial vẫn là cầu thủ chơi nổi bật nhất của MU
Martial vẫn là cầu thủ chơi nổi bật nhất của MU 

56' Từ quả tạt bên cánh trái của Borthwick-Jackson, hậu vệ chủ nhà phá không dứt khoát. Martial đột phá dũng mãnh qua rừng áo đỏ rồi sút từ góc hẹp, đưa bóng chệch cột dọc.

53' Xuất phát từ tình huống phạt góc, bóng bật ra. Clyne áp sát và sút xa ngoài 30m. Bóng đi quá bổng.

50' Nhận bóng từ trung lộ, Emre Can làm động tác giả, vượt qua Smalling. Cú sút rất căng sau đó của cầu thủ người Đức bị cái chân De Gea cản phá.

Video De Gea dùng chân cản phá


48' Rooney tận dụng sai lầm của hậu vệ chủ nhà, dốc bóng sát vòng cấm. Tuy nhiên R10 xử lý hơi rườm rà, để bóng bị phá ra. Sau đó, Martial cũng không biết làm gì trước vòng vây của 4 hậu vệ Liverpool.

46' Bước sang hiệp 2, hai đội chưa thay đổi người nào.
Jordan Henderson chơi rất hay trong hiệp 1 và làm nhiều người nhớ đến Gerrard
Jordan Henderson chơi rất hay trong hiệp 1 và làm nhiều người nhớ đến Gerrard 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

45+1' Martial đột phá từ gần giữa sân, dốc bóng khoảng 30m rồi sút ngay từ góc hẹp. Tuy nhiên Sakho đã kịp nhoài người cản phá.

42' Ashley Young chấn thương và phải rời sân. Vào thay là cầu thủ trẻ Borthwick-Jackson.
Ashley Young chấn thương và sớm rời sân
Ashley Young chấn thương và sớm rời sân 

39' Firmino ngã trong vòng cấm MU nhưng trọng tài Mark Clattenburg không cắt còi. Pha quay chậm cho thấy, Martial va chạm chưa đủ để khiến cầu thủ người Brazil ngã như vậy.

32' Vẫn là Henderson. Rất nhanh tung ra cú vuốt bóng từ khoảng 25m nhưng tiền vệ người Anh vẫn chưa thể đưa bóng đi trúng đích.

30' Pha bật tường rất nhanh ở trung lộ của Liverpool. Xuất phát từ Henderson, qua chân Lallana và Firmino rồi lại đến chân Henderson. Tiền vệ 25 tuổi sút ngay từ góc hẹp, đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Video Henderson sút chệch cột dọc 


29' Martial nhả bóng khôn khéo cho Herrera rất thoáng. Đáng tiếc tiền vệ người Tây Ban Nha lại sút không trúng tâm bóng dù không bị ai kèm.

28' Khoảng trống đã lộ ra trước mặt Henderson. Thủ quân Liverpool che chắn khôn khéo nhưng vẫn sút chạm chân Smalling, làm bóng đi lệch hướng.

25' Sau khoảng thời gian đầu thăm dò, thế trận đang hoàn toàn thuộc về Liverpool. Lối áp sát gegenpressing mang thương hiệu Jurgen Klopp khiến những đợt lên bóng của MU sớm bị chặn đứng ngay từ giữa sân.
Nhiệm vụ chính của Martial trong hiệp 1 lại là theo kèm Firmino
Nhiệm vụ chính của Martial trong hiệp 1 lại là theo kèm Firmino 

17' Nhận bóng từ Firmino ở trung lộ, Henderson quyết định sút xa từ ngoài 30m. Tuy nhiên bóng đi quá thiếu chính xác.

12' Firmino chọc khe bổng cho Milner bên góc phải rất thoáng. Đáng tiếc là cựu cầu thủ Man City lại lưỡng lự, dứt điểm khi góc sút quá hẹp.

10' Cơ hội đầu tiên của trân đấu thuộc về Liverpool. Lucas chuyền dài vượt tuyến cho Lallana thoát xuống buộc De Gea phải băng ra cản phá. Ngay sau đó, Firmino nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng chệch cột dọc.

Video Firmino bỏ lỡ cơ hội đầu tiên


5' Tốc độ những phút đầu diễn ra khá chậm. Đáng ngạc nhiên là MU lại là đội chủ động dâng cao và kiểm soát bóng nhiều hơn.

1' Liverpool là đội giao bóng trước

21h05: Trận đấu bắt đầu
Klopp và Van Gaal có cuộc chạm trán đầu tiên ở nước Anh
Klopp và Van Gaal có cuộc chạm trán đầu tiên ở nước Anh 

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Lucas, Henderson, Can, Milner, Lallana, Firmino.

MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Schneiderlin, Fellaini, Lingard, Herrera, Martial, Rooney.

21h: Cầu thủ MU làm nóng

20h30: Không khí bên ngoài sân Anfield trước giờ bóng lăn

20h: Cầu thủ hai đội tiến ra sân khởi động

Những cảm xúc trái ngược đang được tạo ra bởi Jurgen Klopp và Louis van Gaal. Trong khi tân thuyền trưởng của Liverpool dù thua vẫn được CĐV động viên nhiệt liệt thì "tulip thép" vẫn bị chỉ trích thậm tệ ngay cả khi giúp MU thắng trận.

Trận derby màu đỏ của nước Anh tối nay còn có 1 ý nghĩa đặc biệt nữa, đó là nếu thua, Louis van Gaal có thể bị sa thải. Ryan Giggs cùng sự giúp đỡ của Sir Alex Ferguson đã sẵn sàng nếu nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục thất bại.

Trong 8 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Quỷ đỏ thắng đến 6 trận. Ngay ở trận lượt đi mùa này, MU cũng vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1.
Martial ghi bàn ngay trận ra mắt gặp Liverpool
Martial ghi bàn ngay trận ra mắt gặp Liverpool 

Tuy nhiên phong độ thời gian qua của đội chủ sân Old Trafford rất đáng báo động. Trong 8 trận gần nhất ở Premier League, họ chỉ thắng đúng 1 trận. Bên cạnh đó, MU còn không có sự phục vụ của Bastian Schweinsteiger và Michael Carrick vì chấn thương.

Nhưng chừng đó chưa là gì nếu so với "bệnh viện" Liverpool. Jurgen Klopp sẽ thiếu Coutinho, Dejan Lovren và Daniel Sturridge, trong đó nhân tố Coutinho và Sturridge là đặc biệt quan trọng.

"Người bình thường" nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải trông chờ vào Roberto Firmino - người thường tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Về phía đội khách, MU cũng trông chờ vào Anthony Martial, người từng nổ súng ở trận lượt đi, chỉ ít phút sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn