Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Jordan: Tấn công mãn nhãn, siêu phẩm định đoạt

Thể thaoThứ Ba, 27/03/2018 22:55:00 +07:00

Trực tiếp Jordan vs Việt Nam vòng loại Asian Cup 2019 từ 22h hôm nay 27/3.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Jordan vòng loại Asian Cup 2019

90+6'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: JORDAN 1-1 VIỆT NAM.

90+5'

Không vào! Bóng không đi vào lưới sau tình huống dứt điểm ở cự li gần của cầu thủ Jordan.

88'

Tuấn Mạnh tiếp tục chơi xuất sắc! Thủ môn của Sanna Khánh Hòa BVN lại cản phá cú dứt điểm nguy hiểm của đối thủ. Pha cứu thua này khiến Tuấn Mạnh bị đau.

85'

Jordan vẫn ép sân và tích cực sử dụng những đường bóng bổng. Hàng thủ ĐT Việt Nam vẫn đang chơi tốt.

78'

Tuấn Mạnh cứu thua! Cầu thủ Jordan xâm nhập vòng cấm và có cơ hội đối mặt với thủ môn ở góc hẹp. Tuấn Mạnh phản xạ đẩy bóng xuất sắc.

74'

HLV Park Hang Seo tung Văn Đức vào thay Công Phượng.

71'

VÀO! JORDAN GỠ HÒA.

Số 7 của Jordan thực hiện cú sút xa rất căng và hiểm hóc. Thủ môn Tuấn Mạnh không có cơ hội cản phá.

70'

Jordan tăng cường sức ép. Tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong các pha phản công khi thể lực bắt đầu suy giảm.

66'

Không vào! Quang Hải xoay sở rất hay trước khi tung ra cú sút vào góc gần. Tuy nhiên thủ môn Jordan đã cản phá thành công.

Ngay sau đó ĐT Việt Nam lại có cơ hội nhưng Thanh Trung sút bóng lên trời từ ngoài vòng cấm.

64'

Tuấn Mạnh cứu thua! Cầu thủ Jordan có khoảng trống trong vòng cấm và dứt điểm rất căng.

63'

ĐT Việt Nam thay cầu thủ thứ hai: Khắc Ngọc thế chỗ Xuân Trường.

xuan truong viet nam jordan 3

 Xuân Trường chơi rất hay trong hiệp 1.

60'

Cầu thủ Jordan sút xa nguy hiểm. Bóng ở ngoài tầm với của thủ môn Tuấn Mạnh nhưng cũng không đi vào lưới.

55'

Khác với hiệp 1, tuyển Việt Nam không còn chiếm thế chủ động với những pha phối hợp bóng ngắn. Jordan đang kiểm soát bóng nhiều hơn.

50'

Jordan dâng cao đội hình, cố gắng gây sức ép lên hàng thủ ĐT Việt Nam. Đội chủ nhà tấn công nhiều ở cánh trái và liên tục treo bóng bổng. Dù vậy ĐT Việt Nam vẫn chơi tập trung.

Anh Duc (2)

 Jordan tấn công nhiều bằng bóng bổng.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+5'

HẾT HIỆP 1: JORDAN 0-1 VIỆT NAM

45+2'

Đội chủ nhà đang cố gắng thực hiện những đường chuyền bổng vào vòng cấm ĐT Việt Nam. Quế Ngọc Hải và đồng đội đang chơi tập trung và liên tục hóa giải thành công.

45'

Trọng tài rút thẻ vàng cho Văn Thanh vì hậu vệ của ĐT Việt Nam chậm đưa bóng vào cuộc. Các cầu thủ Việt Nam vẫn đang chiếm thế chủ động trong khi chủ nhà Jordan chưa cho thấy sự gắn kết.

41'

Người thay thế Văn Lâm không phải Bùi Tiến Dũng. HLV Park Hang Seo tung Tuấn Mạnh vào sân. Thủ môn của Sanna Khánh Hòa BVN là người bắt chính ở trận gặp Afghanistan, cũng chính là trận đấu ra mắt của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

40'

Văn Lâm đang nằm sân với 1 vết đau ở hông. Thủ môn của CLB Hải Phòng không thể tiếp tục thi đấu. 

34'

Văn Lâm rõ ràng là sự lựa chọn chuẩn xác của HLV Park Hang Seo trước một đối thủ chơi thiên về không chiến. Thủ thành Hải Phòng kiểm soát vòng cấm tốt, ra vào hợp lý. HLV Park Hang Seo rõ ràng không để thành công của U23 Việt Nam lẫn sức ép từ dư luận làm ảnh hưởng đến quyết định cho vị trí luôn khá nhạy cảm này. 

30'

Jordan tập trung khai thác các đường lên bóng ở biên song khá bế tắc khi cự ly đội hình của tuyển Việt Nam được giữ hợp lý. Đội khách đang chơi ổn định, không hề tỏ ra ngán ngại khi đối đầu với đối thủ cao to và đang sẵn sàng chơi rát. 

27'

Danh sách 24 đội góp mặt tại Asian Cup 2019: UAE (chủ nhà), Qatar, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Saudi Arabia, Australia, Uzbekistan, Iran, Syria, Iraq, Trung Quốc, Palestine, Oman, Ấn Độ, Li Băng, Turkmenistan, Jordan, Bahrain, Việt Nam, Triều Tiên, Kyrgyzstan, Phillipines, Yemen.

Nếu Việt Nam thắng Jordan, thầy trò Park Hang Seo sẽ vươn lên nhóm hạt giống thứ 2 tại vòng chung kết Asian Cup. 

24'

VÀO! ĐT VIỆT NAM MỞ TỈ SỐ.

Anh Đức ghi bàn sau đường căng ngang thuận lợi của Xuân Mạnh. Đó là pha dàn xếp tấn công rất bài bản của ĐT Việt Nam.

Jordan 0-1 Việt Nam.

Anh Duc (2) 4

 Anh Đức ghi 2 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất cho ĐT Việt Nam.

20'

Đội tuyển Việt Nam thực hiện những tình huống phối hợp bóng ngắn rất bình tĩnh. Tuy nhiên việc tiếp cận vòng cấm của Jordan là điều không dễ dàng khi hàng thủ đội chủ nhà vẫn chơi rất cẩn trọng. Thanh Trung và đồng đội khá tích cực tìm khoảng trống để sút xa.

13'

ĐT Việt Nam có thêm 1 pha uy hiếp. Quế Ngọc Hải chuyền dài, hậu vệ Jordan đánh đầu về hơi nhẹ và Anh Đức băng vào tranh chấp với thủ môn đối phương nhưng không thành công.

10'

Các học trò của HLV Park Hang Seo nhập cuộc rất tự tin và chủ động kiểm soát bóng tổ chức tấn công. Tuyển Việt Nam giữ cự ly đội hình khá hợp lý và tích cực áp sát trong khi đối thủ cũng làm điều tương tự.

5'

Sai lầm của tuyển Việt Nam nhưng Đặng Văn Lâm cứu thua xuất sắc. Một cầu thủ Việt Nam chuyền hỏng ở sân nhà giúp đối thủ có cơ hội dứt điểm.

2'

Tuyển Việt Nam có cơ hội từ pha triển khai tấn công rất nhanh với 3 cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải và Công Phượng. Thủ môn Jordan băng ra kịp thời trước khi Công Phượng kịp chạm bóng.

22h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Jordan giao bóng.

21h50

Hai đội tuyển ra sân làm thủ tục thi đấu và chào cờ. Đội tuyển Việt Nam thi đấu trong trang phục màu đỏ.

21h30

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đinh Thanh Trung, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức.

21h

Báo Jordan đánh giá cao Bùi Tiến Dũng, coi tuyển Việt Nam là đối thủ đáng gờm

Theo trang Kooora, bóng đá Việt Nam có những bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây và tạo ra những dấu ấn ở đấu trường châu lục. Thậm chí, các đội tuyển Việt Nam dần trở thành đối thủ đáng gờm đối với những đội bóng ở khu vực Tây Á.

Trang Kooora cũng nhắc nhở đội tuyển Jordan rằng các cầu thủ Việt Nam bước vào trận đấu với tư cách là đội có thứ hạng FIFA cao hơn. Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp hạng 113 trong khi Jordan kém 4 bậc, giữ vị trí 117.

Hai đội tuyển đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng C vòng loại Asian Cup 2019 và chắc chắn giành quyền tham dự vòng chung kết. Việt Nam và Jordan cũng là 2 trong số các đội bóng chưa thua trận nào sau 5 lượt đấu và đây cũng là lý do khiến đội bóng Tây Á phải dè chừng.

DT Viet Nam Jordan (5) 3

Báo Jordan đánh giá tuyển Việt Nam là đối thủ đáng gờm với các đội bóng Tây Á.

Điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam, theo nhận xét của trang Kooora, là sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Đại diện của Đông Nam Á mới thủng lưới 2 bàn, ít nhất trong số các đội bóng tham dự vòng loại thứ ba.

Các cầu thủ vừa giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á trong đội hình tuyển Việt Nam cũng là những nhân tố mà đội tuyển Jordan phải lưu ý. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến với màn trình diễn xuất sắc trước 2 đội bóng Tây Á là Qatar và Iraq.

20h20
jordan vs viet nam

Xếp hạng bảng C sau 5 lượt trận 

20h10

"Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu.

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”.

park hang seo dinh thanh trung

 HLV Park Hang Seo và đội trưởng Đinh Thanh Trung

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan chỉ còn mang tính thủ tục với cả 2 đội. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo hiểu rằng sự kỳ vọng dành cho ông và các học trò vẫn rất lớn sau thành công tại VCK U23 châu Á. Trong lần tập trung này, HLV người Hàn Quốc triệu tập tới 14 cầu thủ vừa giành ngôi á quân châu lục ở cấp độ U23.

“Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League", HLV Park cho biết.

"Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí Á quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”.

Trong khi đó đội trưởng Đinh Thanh Trung cũng bày tỏ quyết tâm giành 3 điểm, bất chấp việc đội tuyển Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu này.

20h

Đội tuyển Jordan triệu tập đội hình từ ngày 18/3 và thi đấu trận giao hữu với Kuwait cách đây 1 tuần. Tuy nhiên HLV Jamal Abu Abed vẫn than phiền rằng đội bóng Tây Á không có đủ thời gian chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam trên sân nhà King Abdulla II.

jordan

 Đội tuyển Jordan sứt mẻ đội hình trước trận gặp Việt Nam.

Một trong những khó khăn mà đội tuyển Jordan đang gặp phải là tình hình thể lực của nhiều trụ cột. Ở trận giao hữu thắng Kuwait 1-0, HLV Abu Abed phải sử dụng đội hình chắp vá. Một số cầu thủ quan trọng của Jordan chỉ mới tập lại cùng các đồng đội từ hôm qua và chưa rõ khả năng ra sân trong trận gặp đội tuyển Việt Nam.

"Trạng thái thể lực của các cầu thủ không được tốt vì chúng tôi không có đủ thời gian chuẩn bị. Lịch thi đấu rất dày ở CLB ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ", HLV Abu Abed chia sẻ. "Tôi hi vọng Jordan sẽ bước vào trận gặp Việt Nam với thể lực tốt nhất có thể. Chúng tôi phải thi đấu tốt ở trận gặp Việt Nam".

22h tối nay (27/3), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan trên sân khách. Đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục bởi cả 2 đội đều chắc chắn giành quyền tham dự vòng chung kết diễn ra đầu năm sau.

Tuy nhiên sau thành công tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo hiểu rằng ông và các học trò đang nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn từ người hâm mộ. Do đó, đội tuyển Việt Nam vẫn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng.

Jordan - VN-2-01

Trận đấu Jordan vs Việt Nam chỉ mang tính thủ tục với cả 2 đội.

"Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

"Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt", HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”.

Kết quả trận đấu này cũng có thể ảnh hưởng tới thứ hạng hạt giống của đội tuyển Việt Nam khi AFC bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể lọt top 100 FIFA, qua đó có cơ hội nằm trong nhóm hạt giống số 2.

Trận đấu Jordan vs Việt Nam được phát sóng trực tiếp trên các kênh K+PM, VTV6 và VTV6 HD. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục, sớm nhất diễn biến trận đấu. Mời Quý độc giả đón đọc.

Video: Việt Nam hòa Jordan 0-0 ở lượt đi

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn