Trực tiếp Jeju United - Incheon United

Thể thaoChủ Nhật, 13/03/2016 11:00:00 +07:00

Xuân Trường không được HLV Kim Do-hoo đăng ký thi đấu và Incheon nhận thất bại 1-3 trên sân của Jeju United.

(VTC News) - Xuân Trường không được HLV Kim Do-hoo đăng ký thi đấu và Incheon nhận thất bại 1-3 trên sân của Jeju United.

90+4': HẾT GIỜ. Inchoen nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Jeju.

82': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 3-1 cho Jeju. Tiếp tục từ một pha đá phạt, Kwon chọc khe thông minh cho đồng đội băng vào vòng cấm rồi căng ngay thuận lợi để Han Jin ghi bàn.

80':  VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Jeju. Jeong là người đá phạt hàng rào chếch sang cánh phải với đường treo bóng khó chịu. Bóng không chạm đầu cầu thủ nào mà đi thẳng vào lưới.

75': KHÔNG VÀO! Kim Hyun vừa đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Incheon trong gang tấc.

65': KHÔNG VÀO! Suýt chút nữa thì Incheon nâng tỷ số lên 2-1. Họ có cơ hội mười mươi nhưng một cầu thủ đội khách trong vòng cấm lại kết thúc trúng chân cầu thủ Jeju, bật ra ngoài khi thủ thành đội nhà đã ra khỏi cầu môn.

63': VÀO... VÀO... VÀO. Tỷ số được quân bình 1-1 cho Incheon. Park Sejik là người ghi bàn cho Incheon từ chấm 11m. Anh thực hiện 2 cú sút liên tiếp mới đánh bại được thủ thành Kim Hojun của đội chủ nhà. Trước đó, tiền đạo Jevin Ovis là người bị phạm lỗi trong vòng cấm.

55': Thế trận trên sân 10 phút vừa qua khá cân bằng. Incheon đẩy cao đội hình hơn để chơi đôi công, tìm bàn gỡ.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': HẾT HIỆP 1

38': KHÔNG VÀO! Inchoen vừa bỏ lỡ một cơ hội san bằng cách biệt. Tiền vệ cánh phải Park Sejik kết thúc rất căng nhưng đi chệch cột dọc.

32': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho đội chủ nhà. Từ pha đá phạt ở giữa sân, bóng được treo vào vòng cấm để tiền vệ cánh phải Jeong bật cao đánh đầu ghi bàn.

20': Trận đấu đang diễn ra trong điều kiện trời mưa lớn. Đội chủ vẫn duy trì sức ép về phía khung thành Incheon.

15': Những phút đã qua, chủ nhà Jeju kiểm soát bóng tốt hơn và chủ động chơi tấn công. Nhưng hàng thủ Incheon chơi tập trung, không dễ xuyên phá.

12h: Trận đấu bắt đầu.
Đội hình ra sân của Incheon
Đội hình ra sân của Incheon 
11h30': HLV trưởng Kim Do hoon đã không điền tên Xuân Trường vào danh sách thi đấu trận khai màn K-League Classic mùa giải 2016 của Incheon.
Danh sách thi đấu của Jeju và Incheon
----------------------------------------------
Xuân Trường và Incheon United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Jeju United vào lúc 12h trưa nay (giờ Việt Nam) ở vòng 1 K-League Classic. Tất nhiên, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ là tâm điểm của người hâm mộ nước nhà khi đang đứng trước cơ hội được ra sân ngay trận khai mạc.
Xuân Trường trước cơ hội được ra sân ngày khai mạc K-League 
Xuân Trường sau hơn 1 tháng chuyển sang tập luyện cùng CLB Incheon United tại Hàn Quốc đã hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội và sẵn sàng cho những thử thách ở K-League Classic, giải đấu hàng đầu của bóng đá xứ sở Kim chi.

Trong lần trả lời phỏng vấn VTV cách đây ít ngày, Xuân Trường tỏ ra rất quyết tâm: “Incheon United là một đội bóng lớn ở Hàn Quốc. Đội bóng này có sự chuyên nghiệp rất cao, có thể so sánh với các CLB ở châu Âu. BHL luôn có sự nỗ lực hết mình để tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ còn các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật được đào tạo từ khi còn trẻ. 

Em nghĩ các cầu thủ ở đây đạt đẳng cấp rất cao. Trước mắt, em gặp rất nhiều khó khăn để có một suất trong đội hình chính. Vì vậy, em sẽ phải cố gắng nỗ lực 200% để được lựa chọn vào đội hình xuất phát. Cuộc sống mới có chút khó khăn nhưng em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người”.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc xếp Xuân Trường vào top 10 cầu thủ trẻ được kỳ vọng tỏa sáng tại K-League Classic mùa này. 

Jeju United đối thủ của Incheon United chiều nay là đội bóng mùa trước cán đích ở vị trí thứ 3, hơn Incheon United 3 bậc. Tuy nhiên, ở cả hai trận lượt đi và về của mùa giải, Jeju United không thể giành chiến thắng trước đội bóng của Xuân Trường. Họ để thua 0-1 trên sân khách và hòa 0-0 trên sân nhà.

Video Xuân Trường ở Gala trước mùa giải của Incheon




Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn