Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022

Thể thaoThứ Ba, 15/10/2019 15:30:00 +07:00

Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022 từ 18h30 hôm nay 15/10.

Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022

90+3'

Không vào! Thủ môn Indonesia đẩy được cú đá của Hùng Dũng.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: INDONESIA 1-3 VIỆT NAM.

90+2'

PHẠT ĐỀN!

Nỗ lực của Việt Phong giúp ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền lần thứ hai trong trận đấu.

84'

VÀO! INDONESIA RÚT NGẮN TỈ SỐ 1-3.

Đội tuyển Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022. Riko xoay sở khéo léo và kiến tạo cho Irfan Bachdim, cầu thủ mới vào sân, ghi bàn. HLV Park Hang Seo chắc chắn không hài lòng với tình huống phòng ngự hớ hênh của ĐT Việt Nam.

78'

Có vẻ Văn Thanh sẽ chơi ở vị trí tiền đạo bên cạnh Việt Phong. Đây là cách bố trí rất thú vị của ông Park. Ở CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Thanh thường đá trên hàng công nhưng hiếm khi được xếp đá trung phong.

viet nam indonesia (9) 15

ĐT Việt Nam chơi trên cơ đối thủ. (Ảnh: Hồng Nam)

75'

Văn Thanh được tung vào sân thay Trọng Hoàng. Cầu thủ mang áo số 17 ngay lập tức uy hiếp hàng thủ Indonesia bằng pha tấn công ở trung lộ và sút xa.

72'

Indonesia có cơ hội tốt nhất từ đầu trận. Beto phá bẫy việt vị nhưng pha xoay người dứt điểm ở góc hẹp không mang về bàn thắng.

65'

ĐT Việt Nam chơi rình rập, khiến đối thủ bế tắc và luôn sẵn sàng tung ra những đòn phản công chớp nhoáng. Ông Park Hang Seo vừa tung Việt Phong vào thay Văn Toàn.

61'

VÀO! TIẾN LINH LẬP CÔNG. INDONESIA 0-3 VIỆT NAM.

Trọng Hoàng kiến tạo và trung phong mang áo số 18 thoát xuống, bình tĩnh sút tung lưới Indonesia.

indonesia viet nam (2) 20

Tiến Linh ghi bàn đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: Hồng Nam)

59'

Không vào! Đức Huy sút xa chạm chân hậu vệ Indonesia khiến thủ môn đối phương vất vả cản phá. Đội chủ nhà phòng ngự rất tệ và có vẻ xuống tinh thần sau khi nhận bàn thua thứ hai.

55'

VÀO! INDONESIA 0-2 VIỆT NAM.

Quế Ngọc Hải sút phạt đền theo phong cách Jorginho, đánh lừa thủ môn Indonesia.

dt viet nam indonesia (5)

Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi do công của các hậu vệ. (Ảnh: Hồng Nam)

53'

PHẠT ĐỀN!

Hùng Dũng đột phá qua hai cầu thủ Indonesia trước khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. ĐT Việt Nam hưởng phạt đền.

50'

ĐT Việt Nam gây sóng gió trong hai tình huống đá phạt góc liên tiếp. Bóng bổng đúng là điểm yếu của hàng phòng ngự Indonesia. Hậu vệ cao 1m90 gốc Brazil là Otavio Dutra cũng chưa thể giúp đội bóng xứ vạn đảo cải thiện vấn đề này.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1: INDONESIA 0-1 VIỆT NAM.

viet nam indonesia 14

 ĐT Việt Nam chơi hay hơn đối thủ ở hiệp đấu đầu tiên. (Ảnh: Hồng Nam)

43'

Không vào! Tiến Linh thoát xuống đón đường chuyền của Quang Hải nhưng cú sút chân trái (không thuận) của cầu thủ này đưa bóng ra ngoài. ĐT Việt Nam kiểm soát nhịp độ trận đấu rất chủ động.

35'

ĐT Indonesia đẩy cao đội hình gây sức ép. Họ buộc phải làm vậy khi đã bị dẫn trước. So với Malaysia, Thái Lan và UAE, đội tuyển Việt Nam chọc thủng lưới Indonesia sớm hơn.

28'

Không vào! Quang Hải bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Mặt sân xấu khiến số 19 của đội tuyển Việt Nam chạm bóng không tốt.

26'

VÀO! ĐT VIỆT NAM MỞ TỈ SỐ.

Đoàn Văn Hậu đánh đầu cận thành bị hậu vệ Indonesia cản phá. Duy Mạnh đá bồi ghi bàn.

Indonesia 0-1 Việt Nam.

dt viet nam indonesia (1) 12

Duy Mạnh mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

24'

Nguy hiểm! Hùng Dũng vượt qua 3 cầu thủ Indonesia và xâm nhập vòng cấm nhưng đường chuyền lại không tìm thấy đồng đội nào.

19'

Không vào! Trọng Hoàng cướp bóng và tung ra cú sút xa rất căng. Thủ môn Indonesia đứng đúng vị trí để cản phá.

15'

Đội tuyển Việt Nam có ba cú sút về phía khung thành Indonesia nhưng đó đều là những cú dứt điểm từ rất xa, không gây ra nguy hiểm. Hàng phòng ngự đội chủ nhà duy trì số đông và rất chặt chẽ ở vòng cấm.

10'

Đội tuyển Việt Nam cầm bóng bình tĩnh. Quang Hải lùi sâu làm bóng và ở phía trên, Tiến Linh đóng vai trò làm tường. Indonesia sẽ chơi phản công ở trận này, phong cách quen thuộc của HLV McMenemy. Indonesia luôn có những cầu thủ tấn công rất nhanh.

viet nam indonesia 10

Quang Hải lùi sâu về giữa sân cầm bóng. (Ảnh: Hồng Nam)

5'

Cách tấn công của Indonesia là tập trung quân số xuống biên tạt bổng vào trong cho tiền đạo nhập tịch Beto Goncalves. Chân sút gốc Brazil cũng là người ghi cả hai bàn thắng cho Indonesia ở ba trận trước.

2'

Sau hai phút bóng lăn, các cầu thủ Indonesia phạm lỗi hai lần. Sẽ không dễ cho đội tuyển Việt Nam chơi bóng khi đội chủ nhà thi đấu rất quyết liệt. Luôn có ít nhất hai cầu thủ Indonesia vây chặt khi cầu thủ Việt Nam cầm bóng.

18h30

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

17h45
viet nam indonesia (7) 6

Các cầu thủ Việt Nam đã ra sân khởi động. Trận đấu bắt đầu lúc 18h30 (giờ Việt Nam, 19h30 giờ địa phương). (Ảnh: Hồng Nam)

viet nam indonesia (6) 6

(Ảnh: Hồng Nam)

17h30
indonesia viet nam 8

 Xếp hạng bảng G sau 3 lượt trận.

17h

Video: Đội tuyển Việt Nam đến sân trong sự chào đón của người hâm mộ

16h45
viet nam indonesia (2) 3

Các cổ động viên Việt Nam có mặt ở sân vận động Kapten I Wayan Dipta sẵn sàng tiếp lửa cho đội tuyển. (Ảnh: Hồng Nam)

viet nam indonesia (1) 3

(Ảnh: Hồng Nam)

viet nam indonesia (3) 5

Điểm đặc biệt của sân vận động là khu Bali United Cafe nằm ngay phía dưới khán đài. Từ đây, người hâm mộ có thể theo dõi diễn biến trận đấu qua bức tường kính nhìn thẳng ra sân. (Ảnh: Hồng Nam)

16h30
indonesia viet nam 3

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Indonesia

16h15

HLV Park Hang Seo tự tin giành 3 điểm

"Indonesia là đội mạnh với những cầu thủ tốt nhưng thời gian qua họ không có kết quả tốt. Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đủ để chiến thắng", ông Park phát biểu trước trận đấu.

"Tôi xem trận Thái Lan gặp Indonesia ở Jakarta. Trận này Indonesia có 4 cầu thủ tấn công như là số 9, số 17, số 10 và số 15. Họ sẽ kết hợp với nhau và có nhiệm vụ tập trung tấn công. Chúng tôi phải cẩn thận. Số 17 đá phạt tốt. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Indonesia cũng mới nhập tịch thêm 1 trung vệ gốc Brazil". 

dt-viet-nam-park-hang-seo-10-9-0658077 copy 4

HLV Park Hang Seo tự tin bắt bài ĐT Indonesia.

16h

HLV Indonesia là "người quen" của bóng đá Việt Nam

HLV Simon McMenemy từng dẫn dắt đội tuyển Philippines đánh bại tuyển Việt Nam, khi đó cũng là đương kim vô địch Đông Nam Á, ở AFF Cup 2010. Đáng chú ý, đó mới là giải đấu đầu tiên mà ông McMenemy làm HLV trưởng một đội bóng chuyên nghiệp.

"Đội tuyển Việt Nam đã thay đổi rất nhiều trong vài năm qua. Lối chơi của đội tuyển Việt Nam năm 2010 rất dễ đoán, chúng tôi đã biết trước họ sẽ chơi như vậy vì họ chơi với phong cách đó một thời gian dài rồi. Vấn đề chỉ là phá lối chơi của họ. Còn bây giờ họ có một thế hệ cầu thủ mới, chiến thuật mới", HLV McMenemy nói.

HLV người Scotland cũng từng có thời gian ngắn làm việc ở Việt Nam. Ông làm HLV trưởng CLB Đồng Tâm Long An năm 2011 nhưng sớm bị sa thải do kết quả không đáp ứng được kỳ vọng. Dù vậy khoảng thời gian này cũng giúp ông McMenemy hiểu được chút ít về bóng đá Việt Nam.

"Tôi đã hiểu văn hóa bóng đá của Việt Nam, những thứ cơ bản về phong cách chơi bóng như là cầu thủ Việt Nam mạnh điểm gì, không mạnh điểm gì", ông cho biết.

Indonesia không thua đội tuyển Việt Nam lần nào ở các giải chính thức trong suốt 20 năm qua. HLV Simon McMenemy cũng có kỷ niệm đẹp khi đối đầu tuyển Việt Nam cách đây chín năm với chiến thắng để đời trên sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2010. Tuy nhiên cả HLV trưởng Indonesia lẫn đồng nghiệp Park Hang Seo đều hiểu rằng thống kê quá khứ không có ý nghĩa gì khi bước vào màn so tài tối nay ở Bali.

van hau indonesia 9

  ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn dù phải thi đấu trên sân khách.

Đội tuyển Việt Nam giành bốn điểm sau hai lượt trận đầu tiên và chưa thủng lưới bàn nào. Nhà đương kim vô địch Đông Nam Á được đánh giá cao hơn đối thủ, dù phải đá trên sân khách. Việc Tuấn Anh chấn thương không thể góp mặt là một tổn thất cho tuyển Việt Nam, nhưng ông Park vẫn còn nhiều phương án thay thế chất lượng và tự tin đến mức tiết lộ luôn ý định của mình trong buổi họp báo trước trận.

Tuy nhiên, trận đấu trên sân khách luôn tiềm ẩn những nguy cơ, đặc biệt là khi đối thủ đang bị dồn vào thế không còn gì để mất. Indonesia đang đứng bét bảng, chỉ ghi hai bàn và lọt lưới tới 11 lần. Cơ hội giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển xứ vạn đảo chỉ còn trên lý thuyết. 

HLV Simon McMenemy tuyên bố sẽ khiến tuyển Việt Nam vất vả và ông cũng có thể tạo ra thử thách thú vị cho HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Scotland cũng ưa thích sơ đồ ba trung vệ với triết lý phòng ngự phản công dựa trên hàng phòng ngự được tổ chức tốt và đề cao kỷ luật, giống phong cách của ông Park với đội tuyển Việt Nam. 

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn