Trực tiếp Hoán đổi tập 3

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/11/2015 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp Hoán đổi tập 3, bắt đầu từ 20h ngày 1/11/2015. VTC News tiếp sóng trực tiếp hoán đổi tập 3, bắt đầu từ 20h ngày 1/11/2015

(VTC News) - Trực tiếp Hoán đổi tập 3, bắt đầu từ 20h ngày 1/11/2015.


Trong Hoán đổi tập 3, Bộ ba Tám đã thử thách Thuỷ Top làm vũ công. Không chỉ trình diễn những đng tác vũ đo thường thấy, Thuỷ Top đã đưa mình vào thử thách thật sư khi quyết đnh múa đương đại kết hợp đu dây độ cao 10m. 

Vừa múa lại vừa đu dây cùng bạn diễn, thực hiện những đng tác khó nhưng cũng không kém phần nguy hiểm chứng tỏ bản lĩnh mạnh mẽ, quyết tâm lớn cùng với sự nghiêm túc đáng nể của Thuỷ Top tại sân khấu Hoán Đổi. 

Cô đã dành nhiều thời gian ở phòng tập và nghiêm túc tập luyện với bạn nhảy. Những cố gắng, nỗ lực của Thuỷ Top đã đưc đn đáp khi cô đã có một tiết mục đầy cảm xúc và nhận được sự yêu mến mạnh mẽ từ khán giả có mặt ở phim trường trong ngày ghi hình diễn ra mới đây. 

Không những khán giả, bộ ba bình luận, đặc biệt là Trường Giang đã “phát cuồng” vì Thuỷ Top. Trường Giang tỏ ý mong muốn được làm… bạn nhảy của Thuỷ Top: “Anh muốn đưc làm ngưi đó, đ anh được ôm, được che chở em”. Vừa nói đến đây, Trấn Thànhđã ngay lập tức cật lực phản đối: “bỏ đi, b đi, thưa các bn Trường Giang là ngưi đã có gia đình”. 

Thế nhưng, Trường Giang có vẻ như “không đ ý” đến Trấn Thành, tiếp tục bày tỏ tình cảm với Thuỷ Top: “nếu được, em cho anh được yêu em một ngày thôi”. Đến đây thì Trấn Thành dưng như “hết chịu nỗi”, “bức xúc” với Trường Giang, vừa…lao thẳng lên sân khấu vừa nói: “Giang nên nhìn nhận vấn đ đi nha, về chiều cao, nhan sắc lẫn độ nặng, bạn nhìn bên kia và bên này ha. Nời ta sáu múi ha, bên này còn có cái để so sánh, bên này có gì?”. 

Trường Giang lại tiếp tục “làm lơ” Trấn Thành, chỉ chú ý đến Thuỷ Top: “em nhìn sâu vào trong anh, nắm tay anh nói nè”. Đưc Trường Giang dành cho nhiều “tình cảm”, cô nàng Huỳnh Minh Thuỷ cũng “hết nói” và… im lặng lắng nghe.

“Chốt hạ” bằng cái ôm dành cho Thuỷ Top, Trường Giang hớn hở “nhảy” về chỗ ngồi còn Trấn Thành lại thấy “thương” cho… Nhã Phương: tôi chưa bao giờ thấy Nhã Phương vô nghĩa như lúc này”. 

Trong chủ đ đầu tiên Nghề mơ ước, các khách mời đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều tiết mục khác nhau. Có nghệ sĩ chọn chính nghề nghiệp hiện tại của mình và một số nghệ sĩ khác lại tiết lộ nghề yêu thích mà mình muốn lại là một lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn khác nghề nghiệp của họ.

Diễn viên hài Don Nguyễn với vở cải lương ngắn Non nước nghìn dặm là một hình ảnh mới mẻ, khác hẳn phong cách thường thấy của anh. 

Được thể hiện và thử sức ở một vai trò hoàn toàn mới – nghệ sĩ cải lương – là một niềm vui lớn của Don Nguyễn: “Số đầu tiên phát sóng thì có nhiều bạn hỏi là tại sao hát cải lương đưc như vậy, tại sao có thể hát “đâm hơi” đưc như vậy. nói chung là cảm xúc nhiều lắm nhưng mình cảm thấy vui vì mình vưt ra được một thử thách do chính mình đặt ra, mặc dù cái màn biểu diễn chưa lên ti đnh nhưng mình vẫn vui vì mình làm được một cái mình chưa bao giờ làm.

Nhiều khi cuộc sống của mình bị nhàm chán, bị chai mòn cảm xúc thì ở chương trình này giúp em cũng như các bnaj khác vực dậy cái cảm xúc đó, vực dậy sự hào hứng, thú vị trong mỗi con người của mình”.  

Đến với tuần mới, ba bình luận viên tiếp tục đưa Don Nguyễn vào thử thách mới khi “không cho hát, không cho nói, chỉ cho nhảy”. Tuy nhiên, Don Nguyễn cũng sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong phần thử thách của mình với một bài nhảy sôi động cùng nhóm nhảy nổi tiếng Ngẫu hứng trong Hoán đổi tập 3.

Với Hương Giang Idol, khả năng diễn kịch duyên dáng đã được cô thể hiện trong tập đu tiên. Đến với chủ đề mới, bộ ba tám thử thách Hương Giang hát dân ca.

Chọn cho mình dân ca quan họ Bắc Ninh cùng phần hỗ trợ của cô ca sĩ trẻ nổi tiếng quê gốc Bắc Ninh – Hoà Minzy, Hương Giang đã có đủ tự tin đ đáp lại lời thách đố của ban bình luận. Hương Giang chia sẻ: “Chương trình này là Hoán Đổi nên Giang muốn mình đến với chương trình này thì mình làm đúng với tính chất của nó. Tức là trừ tuần thứ 5 ra thì những tuần còn lại em muốn mình làm những cái không liên quan đến nghề nghiệp ca hát của mình để mọi người nhìn thấy nhiều khả năng của mình hơn. 

Cũng như Hương Giang, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn cũng hé lộ anh sẽ để sở trường là ảo thuật của mình đến tận tuần thứ 5, 4 tuần còn lại anh sẽ biến hoá trong những vai trò hoàn toàn không phải anh.

Tuần trước, phần nhảy của Petey nhận vềợt bầu chọn cao nhất của khán giả. Thanh Bạch cho rằng tiết mục được yêu thích một phần là do bề ngoài quá đẹp trai của chàng ảo thuật gia. Trấn Thành cũng nhiệt tình đồng ý: “Khán giả rất thích những ai có nhan sắc, như tui và Trường Giang chẳng hạn”.Trên “đà” đó, Trấn Thành cũng “khuyến khích” Petey là “hãy dồn hết tất cả sự đẹp trai của mình vào nhảy múa” nên Petey đã “chấp nhận” lời “gợi ý” của bộ ba tám, nhảy múa nhiệt tình và hết mình trong tập tới. 

Vũ công Lâm Vinh Hải đã được bộ ba tám thách thức phải cầm mic trong tập sắp tới. Chưa từng hát trên sân khấu mà còn phải hát live và hát rock nên đây là thử thách thật sự cho Lâm Vinh Hải. 

Nhắc lại màn “té ghế” của Trường Giang trong tập 1 khi nghe chính mình cất tiếng hát cải lương, Lâm Vinh Hải tỏ ra “lo ngại”: “Lần trước em ca một câu thôi mà mọi ngưi đã “rụng rún” và “té ghế” rồi thì hát không hề đơn giản với em. Hôm nay tới đây thi là lần đầu em lên sân khấu mà em thấy hồi hộp và lo lắng nhất”.

Trấn Thành “trêu chọc” Lâm Vinh Hải: “Đúng rồi, không có ai làm cho Trường Giang té ghế đưc đâu, cái công lực mà bạn hát nhẹ nhưng làm Trường Giang té ghế thì công lực bạn khủng khiếp lắm đấy”. 

Hoán đổi tập 3  được VTC News tiếp sóng lúc 20hngày 1/11 từ kênh truyền hình VTV3.

An My

Bình luận
vtcnews.vn