Trực tiếp: HLV Park Hang Seo, Quang Hải chia sẻ về hành trình kỳ diệu của U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 30/01/2018 18:22:00 +07:00

Trực tiếp giao lưu với HLV Park Hang Seo và Quang Hải trên bản tin Thể thao 24h của đài VTC từ 21h30 hôm nay.

23h

"Chúng tôi vô cùng cám ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho đội tuyển. Chúng tôi rất tiếc vì chỉ gành HCB. Sau thành tích này chúng tôi sẽ không tự mãn và tiếp tục nỗ lực gấp đôi gấp ba. Để làm điều đó tôi sẽ là người gương mẫu hơn hết", HLV Park Hang Seo nhắn nhủ trước khi kết thúc buổi giao lưu.

22h55

Quang Hải nói về trận chung kết

Đối với cá nhân em đây là lần đầu chơi dưới tuyết nên khá bỡ ngỡ. Các anh nói nó ko giống mặt cỏ bình thường, phải chuẩn bị nhiều thứ. Toàn đội phải thích ứng thật nhanh để vào trận đấu với tâm trạng thoải mái nhất.

U23 Viet Nam Uzbekistan (47) 4

 Quang Hải (bên phải) ăn mừng bàn thắng gỡ hòa.

22h50

"Thực ra chúng tôi đã chuẩn bị các kịch bản đá luân lưu", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Sau trận gặp U23 Iraq các cầu thủ đã kiệt quệ và U23 Qatar lại ít hơn hẳn 1 ngày nghỉ. Chúng tôi truyền thông điệp cho các cầu thủ rằng nếu thua tôi không muốn biện minh về thể lực. Không biết có phải câu nói đó khích lệ tinh thần cho các cầu thủ không?"

22h45

Quang Hải ghi 5 bàn ở VCK U23 châu Á, trong đó có 4 bàn bằng chân trái được ghi từ ngoài vòng cấm và 1 cú sút chân phải cận thành. HLV Park Hang Seo ấn tượng với pha làm bàn duy nhất bằng chân phải của tiền vệ mang áo số 19.

22h40

Quang Hải

Sau trận chung kết bọn em ngồi lại nói chuyện, biết rằng sẽ có nhiều CĐV ra sân bay đón tiếp nhưng không nghĩ là nhiều đến vậy. Em nghĩ trong sự nghiệp của mình sẽ rất khó gặp lại biển người đông như vậy.

u23vietnam-venuoc-01

Biển người chào đón U23 Việt Nam vinh quy bái tổ.

22h35

HLV Park Hang Seo nói về những giọt nước mắt của ông

Là đàn ông thì không nên khóc nhưng tôi đã khóc khi tâm sự về câu chuyện mẹ tôi đang ở quê. Một lần khác là sau trận gặp U23 Iraq, tại phòng họp của đội tuyển. Do tâm trạng qua căng thẳng trước trận đấu nên các cầu thủ đã kiệt sức. Tôi rất cảm ơn các cầu thủ và tôi nghĩ là tôi đã rơi nước mắt lần thứ hai.

22h30

HLV Park Hang Seo

Khi bắt đầu giải đấu chúng tôi không nghĩ là sẽ thành công thế này. Thành công của chúng tôi hoàn toàn nhờ vào sự cổ vũ yêu mến của người hâm mộ Việt Nam. Trên nền tảng đó các cầu thủ cố gắng phát huy tinh thần Việt Nam và đạt kết qủa tốt nhất. Trong 40 ngày qua, chúng tôi đã có những ký ức đẹp nhất trong sự nghiệp.

22h20

HLV Park Hang Seo nhắc nhở cầu thủ "giữ mình" sau thành công

"Các cầu thủ phải biết tự quản lý mình. Tôi nói với họ về trường hợp các cầu thủ Hàn Quốc trước đây khi thành công thì có những hành động không tốt và thụt lùi. Tôi sẽ tìm cách tiếp tục nhắc nhở họ.

Các cầu thủ về CLB nằm ngoài tầm quản lý của tôi. Công việc tiếp theo sẽ là của CLB và cá nhân nhưng tôi sẽ cố gắng thu thập thông tin."

U23 Viet Nam (9) 7

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ phải tiếp tục giữ tinh thần cầu tiến, cầu thị.

22h10

HLV Park và Quang Hải gặp mặt các lãnh đạo Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Chương trình giao lưu sẽ lên sóng trực tiếp vào 22h30.

21h54

HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện ở Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Một số CĐV đợi sẵn từ lâu và lập tức tiến đến chụp hình cùng 2 thầy trò.

u23 viet nam quang hai 3

Quang Hải chụp ảnh chung cùng người hâm mộ. 

HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải là những khách mời đặc biệt của Bản tin Thể thao 24h tối nay trên sóng VTC. Quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Bản tin này trên Báo điện tử VTC News từ 21h30.

park

  HLV Park Hang Seo và Quang Hải là khách mời đặc biệt của của Bản tin Thể thao 24h tối nay.

Trong Bản tin, khán giả sẽ được nghe những chia sẻ của thuyền trưởng người Hàn Quốc về hành trình kỳ diệu của U23 Việt Nam tại giải châu lục vừa qua. Bên cạnh đó, người hùng Nguyễn Quang Hải cũng sẽ có những chia sẻ của riêng mình về những khoảnh khắc thăng hoa trên đất Trung Quốc.

Thiện An - Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn