Trực tiếp: HLV Park Hang Seo họp báo trước siêu kinh điển Thái Lan vs Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 04/09/2019 16:05:00 +07:00

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải tham gia buổi họp báo trước trận đấu siêu kinh điển Thái Lan vs Việt Nam.

16h40

HLV Park Hang Seo: Mỗi giải đấu, trận đấu, tôi đều gặp áp lực cả, huống hồ đây là trận đấu sân khách ở vòng loại World Cup. Gần đây, các lứa, đội tuyển bóng đá nam, nữ Thái Lan đều thua Việt Nam. Người Thái sẽ chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ngày mai, với 1 HLV mới. Do đó, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu một cách bình tĩnh nhất, kỹ lưỡng nhất. Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với sự tập trung và tinh thần tốt nhất. 

16h38

HLV Park Hang Seo: Mỗi trận đấu, giải đấu đều có kết quả riêng. Trong lịch sử, tuyển Việt Nam toàn gặp bất lợi khi đối đầu với Thái Lan. Do đó chiến thắng ở King's Cup có ý nghĩa quan trọng. Giờ thì đội tuyển Việt Nam có thể tự tin chơi sòng phẳng với Thái Lan, không ngại gì cả. Và tinh thần ấy không chỉ có trong trận đấu ngày mai đâu, còn ở tương lai xa hơn nữa. 

16h35

HLV Park Hang Seo: Chanathip là tài năng của bóng đá Thái Lan, đá tốt cả 2 chân, khả năng kết hợp tốt với đồng đội. Chúng ta đã thấy anh ấy thi đấu thế nào ở Asian Cup. Đây là cầu thủ mà đội tuyển Việt Nam cần cảnh giác.

16h30

Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam vào sân với tinh thần quyết thắng. Hai đội bóng đều muốn giành chiến thắng vào ngày mai nên chắc chắn đó sẽ là một trận đấu cảm xúc, cống hiến dành cho người hâm mộ.

16h20

Quế Ngọc Hải: ĐT Thái Lan có HLV trưởng mới nên càng muốn chứng tỏ và thi đấu tốt trong trận đấu đầu tiên dưới thời Nishino. Các cầu thủ Thái Lan thi đấu ở nước ngoài là nhân tố quan trọng và là điểm mạnh của đội chủ nhà.

16h

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu gặp Thái Lan được đăng ký lên AFC ở buổi họp kỹ thuật chiều 4/9. Tiền đạo Hà Minh Tuấn là cái tên bị loại và cầu thủ này có lẽ cũng chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay đội tuyển từ khi chốt số áo cách đây vài ngày.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Cường, Tuấn Mạnh
Hậu vệ: Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hữu Tuấn

Tiền vệ: Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Huy Hùng, Trọng Hoàng

Tiền đạo: Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn