Trực tiếp: HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, dẫn dắt tuyển Việt Nam đến 2022

Thể thaoThứ Năm, 07/11/2019 10:00:00 +07:00

Trực tiếp Lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo từ 10h30.

11h28'

BUỔI LỄ KẾT THÚC!

11h25'

Ông Trần Quốc Tuấn không tiết lộ về lương, đối tác trả lương cho HLV Park Hang Seo. Ông Tuấn một lần nữa nhắc lại, VFF nhận được sự ủng hộ từ nhiều đối tác để phát triển bóng đá Việt Nam, trong đó có việc thuê các chuyên gia và HLV trưởng ĐTQG.

11h20'

Về chế độ đãi ngộ của các trợ lý, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ:

Thành công chung không phân biệt vị trí. Tất cả đều có những phần thưởng xứng đáng từ Nhà nước, Liên đoàn.

VFF thời gian qua nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều nhà tài trợ cũ và mới với nhiều hình thức khác nhau. Mới đây nhận được sự ủng hộ từ một đối tác hiện thực hóa các mục tiêu có chiều sâu, căn cơ với sự hỗ trợ không chỉ bằng tài chính mà còn nhiều yếu tố khác trong thời gian tới và tới đây sẽ công bố. 

park hang seo tran quoc tuan 4

(Ảnh: Ngọc Anh)

11h18'

Phóng viên Asia Sports hỏi về mục tiêu ngắn hạn, dài hạn của HLV Park Hang Seo.

Như tôi đã trả lời, tôi sẽ tiếp tục tâm thế như ngày đầu tiên và phát huy hơn nữa, hơn nữa năng lực trách nhiệm của mình để hoàn thành mục tiêu.

11h16'

HLV Park Hang Seo chia sẻ về ông Đoàn Nguyên Đức.

Tôi nhớ giây phút này 2 năm trước lần đầu tôi gặp ông Đoàn Nguyên Đức và lãnh đạo VFF. Ông ấy là người kết nối nhân duyên tôi với bóng đá Việt Nam. Ông ấy là một người có tình yêu bóng đá lớn!

11h14'

Ông Trần Quốc Tuấn trả lời câu hỏi về sự vắng mặt của ông Đức cũng như sự hỗ trợ của ông Đức trước đây.

Ông Tuấn đánh giá cao sự hỗ trợ của ông Đức và khẳng định đó là một trong những điều kiện giúp bóng đá Việt Nam phát triển thời gian qua.

11h10'

Phóng viên hỏi nếu về Hàn Quốc ông nói gì về bóng đá và tình yêu bóng đá Việt Nam?

HLV Park Hang Seo: Tôi không phải người Việt, nhiều cái tôi không hiểu ngay được. Nhưng tôi yêu bóng đá Việt Nam, cầu thủ Việt Nam với tư cách một con người.

park hang seo 7 4

(Ảnh: Ngọc Anh)

11h5'

HLV Park Hang Seo chia sẻ cảm xúc khi gia hạn hợp đồng.

Trước khi ký kết gia hạn hợp đồng, tôi suy nghĩ nhiều. Thậm chí có người khuyên tôi nên nghỉ ngơi khi đã có những kết quả tốt. Nhưng tôi biết người hâm mộ Việt Nam chờ đợi nhiều. Tôi lo lắng không biết có đáp ứng được không. Tôi cũng không biết đây có phải là lần cuối cùng tôi ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam không.

Chúng tôi lo lắng nhưng sẽ tiếp tục chuẩn bị cho những mục tiêu mới. Tôi cảm ơn sự giúp đỡ của ông Trần Quốc Tuấn thời gian qua. Tôi cảm thấy vinh dự, tự hào khi tiếp tục làm công việc này.

11h3'

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trả lời phỏng vấn.

Ông Tuấn gửi lời chúc mừng HLV Park Hang Seo và chia sẻ về quá trình đàm phán, làm việc với HLV Park Hang Seo, trong đó có kế hoạch chi tiết phát triển bóng đá Việt Nam.

Ông Tuấn cho biết, kế hoạch đã lên khung, vấn đề còn lại là thực hiện nó. Bản thân ông Park Hang Seo muốn nâng cao thành tích hơn nữa nhưng phải có sự đầu tư, giải pháp hợp lý để hiện thực hóa các mục tiêu.

11h

Phóng viên hỏi khó nhất của ông Park trong đàm phán gia hạn hợp đồng nằm ở khâu nào? Mục tiêu trong 3 năm tới của ông với bóng đá Việt Nam?

HLV Park Hang Seo: Tôi không trực tiếp thương thảo. Tôi ủy quyền cho đại diện và rất may đã đạt được thống nhất.

Tôi có đặt ra các phương hướng phát triển ĐTQG và U23 Việt Nam. Và điều này khiến thời gian đàm phán khá lâu.

Về mục tiêu, tôi giữ tâm thế như ngày đầu đến Việt Nam không ngừng nỗ lực từng ngày. Hôm nay sự chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam đã cao hơn và tôi phải nỗ lực cao hơn nữa.

10h55'

HLV Park Hang Seo cùng đại diện VFF tham gia trả lời phỏng vấn.

10h53'

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Cao Văn Chóng tặng áo đấu, hoa chúc mừng HLV Park Hang Seo.

park hang seo

(Ảnh: Ngọc Anh)

10h50'

HLV Park Hang Seo bước vào bàn ký kết gia hạn hợp đồng với Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong sự chứng kiến của ông Vương Bích Thắng, Tổng cục Trưởng, Tổng cục TDTT; ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF...

park hang seo 2

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022. (Ảnh: Ngọc Anh)

10h44'

HLV Park Hang Seo phát biểu.

Ông cảm ơn sự có mặt của những vị khách làm cho buổi lễ thêm ý nghĩa. Ông cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã ủng hộ ông thời gian qua. 

HLV Park Hang Seo nhắc lại những cảm xúc của lần đầu ký kết hợp đồng 2 năm trước với VFF.

10h40'

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu.

Sau một thời gian đàm phán trên tinh thần hợp tác, hướng đến những mục tiêu phát triển chung, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã tìm được sự đồng thuận về việc gia hạn hợp đồng nắm quyền dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 QG.

10h36'

BUỔI LỄ BẮT ĐẦU!

Lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo được tổ chức tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) sáng nay 7/11. Chi tiết hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng hợp đồng mới của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có thời hạn ba năm. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin mức lương của HLV Park Hang Seo được tăng lên đáng kể và sẽ là HLV được đãi ngộ tốt nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

park-hang-seo-16173510-1331374
Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn