Trực tiếp: HLV Park Hang Seo chia sẻ về kỳ tích phi thường của U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 29/01/2018 14:50:00 +07:00

Trực tiếp HLV Park Hang Seo họp báo về kết quả thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Video trực tiếp họp báo HLV Park Hang Seo

15h40

Phần họp báo kết thúc.

HLV Park Hang Seo cùng toàn thể các thành viên U23 Việt Nam xếp hàng nhận quà từ các nhà tài trợ.

15h35

HLV Park Hang Seo: Đừng so sánh tôi với HLV Hiddink nữa

Báo chí Hàn Quốc so sánh tôi với HLV Guus Hiddink. Tôi nghĩ đừng so sánh nữa vì tôi không bằng Hiddink được. Ở Hàn Quốc tôi được chơi bóng, làm việc cùng rất nhiều HLV xuất sắc. Trong đó, ông Hiddink là người tôi hết sức tôn kính.

Năm 2002 tôi là trợ lý cho HLV Hiddink thôi nhưng tôi được nghe, được thấy, được dạy và trải nhiệm kỹ năng quản lý, thiết kế đội bóng. Đó là trải nghiệm tốt để nâng cấp tôi lên thành HLV. Tôi luôn giữ hình ảnh HLV Hiddink trong tim.

15h30

HLV Park Hang Seo biết ơn người tiền nhiệm

Kể cả khi có kết quả tốt thì tôi cũng không bao giờ nói công lao đó là của mình tôi. Đó là sự đóng góp của rất nhiều người, có sự tham gia của các CLB và cả những người tiền nhiệm nữa.

Tôi thừa nhận chúng tôi kế thừa đội ngũ và những điều tốt đẹp từ các HLV trước đó. Tôi xin cảm ơn những gì mà người tiền nhiệm đã để lại cho đội tuyển. Tôi cố gắng duy trì nét văn hóa Việt Nam, phát huy tốt nhất trên nền tảng có sẵn.

15h25

HLV Park Hang Seo nói về sự tiến bộ của U23 Việt Nam về thể lực

Nhiều người bảo cầu thủ Việt Nam thể lực yếu. Có lễ các thể hế hệ trước nói thế nhiều nên bây giờ các cầu thủ tự ti. Chúng ta đá với những đội rất mạnh. Ngoài việc thay đổi đội hình, tôi phải nói cho các cầu thủ hiểu rằng họ không yếu.

park hang seo

HLV Park Hang Seo khẳng định cầu thủ Việt Nam tự ti chứ không phải yếu thật.

Có thể chiều cao thấp hơn, người mỏng hơn nhưng thể lực không thua kém. Cầu thủ Việt Nam có đầy đủ thể lực để chơi bóng. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ phát hiện ra điều đó. Tôi nói với các cầu thủ rằng các bạn có bao nhiêu tiềm năng thì phát huy hết ra. Họ không còn sự tự ti.

15h10

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói về hình ảnh phản cảm trên chuyến bay VietjetAir đưa U23 Việt Nam về nước

LĐBĐ Việt Nam hoàn toàn bị động và rất lấy làm tiếc về sự việc này. Chúng tôi đã liên hệ với VietjetAir để có câu giải thích về vụ việc trên máy bay và họ có văn bản xin lỗi U23 Việt Nam cùng toàn thể LĐBĐ Việt Nam.

15h05

Câu hỏi: Ông có sốc về kết quả của U23 Việt Nam không?

HLV Park Hang Seo: "Tôi không sốc về kết quả này. Nói thật kết quả này là nỗ lực rất lớn của cầu thủ, họ đã phấn đấu từng trận một. Có thể nói là chưa đạt 100% nhưng ở mức độ nào đó tôi cũng hài lòng. 

Một số người bảo may mắn nhưng may mắn thì chỉ 1 lần thôi chứ không thể may mắn đến chung kết được."

14h55

"Xin chân thành cảm ơn tình cảm nồng ấm của nhân dân dành cho toàn đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á", HLV Park Hang Seo mở đầu bài phát biểu.

"Tôi rất cảm động về màn chào đón của mọi người hôm qua. Những gì xảy ra giống hệt ở Hàn Quốc năm 2002. Giải đấu này là đáng tự hào nhất trong sự nghiệp bóng đá 40 năm của tôi."

park hang seo (2)

HLV Park Hang Seo phát biểu mở đầu buổi họp báo. 

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông nước nhà. Phòng họp báo của LĐBĐ Việt Nam chật kín phóng viên. Thậm chí cả đài truyền hình ở Hàn Quốc cũng cử người sang ghi hình.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn