Trực tiếp Hải Phòng vs FLC Thanh Hóa

Thể thaoChủ Nhật, 12/03/2017 16:29:00 +07:00

FLC Thanh Hóa tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 9 sau khi cầm hòa 0-0 Hải Phòng ngay tại Lạch Tray.

Trực tiếp Hải Phòng vs FLC Thanh Hóa (17h, sân Lạch Tray)

90+4'

HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng. Hai đội đã chơi một trận mang nặng tính chiến thuật, giàu thể lực và không ngần ngại phạm lỗi. Kết quả hòa là điều mà cả hai đều chấp nhận được.

90'

Có 4 phút bù giờ cho hiệp 2.

80'

Ở hành lang cánh phải, Đình Đồng của FLC Thanh Hóa liên tục có những tình huống đối đầu với Anh Hùng của đội chủ nhà. Ba năm trước trong màu áo An Giang, Anh Hùng đã bị gãy chân sau pha xoạc bóng của Đình Đồng lúc đó đang là cầu thủ của SLNA.

78'

KHÔNG VÀO! Anh Hùng nhận bóng bên cánh trái, ngoặt bóng qua Đình Đồng rồi quyết định kết thúc ngay. Pha ra chân của hậu vệ cánh trái đội chủ nhà khiến thủ thành Thanh Thắng bất ngờ. Tiếc là bóng lại ra ngoài trong gang tấc.

73'

Sự thay đổi người đầu tiên bên phía FLC Thanh Hóa. Đình Cường vào sân thay cho Mai Tiến Thành.

70'

Hải Phòng vẫn đang trung thành với những pha treo từ hai biên vào vòng cấm và ít nhiều khiến hàng thủ FCL Thanh Hóa phải chống đỡ vất vả.

65'

KHÔNG VÀO! Câu trả lời của đội chủ nhà. Stevens vừa bật cao đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của đồng đội bên cánh phải. Nhưng thủ thành Thanh Thắng của FLC Thanh Hóa đã bay người cứu thua xuất thần.

63'

KHÔNG ĐƯỢC! Đình Đồng ném biên mạnh vào vòng cấm. Omar đáng đầu chuyền bóng ra cho Uche dứt điểm. Nhưng trước khi ngả người bắt vô lê, tiền đạo FLC Thanh Hóa lại để bóng chạm tay.

56'

Hải Phòng có sự thay đổi người đầu tiên. Đình Bảo vào sân thay cho Cảnh Dương.

54'

KHÔNG ĐƯỢC! Trọng Hoàng chọc khe đẹp mắt cho Mai Tiến Thành băng xuống nhưng thủ thành Văn Lâm đã đọc được tình huống, băng ra pha bóng ngay trước vạch 16m50.

49'

NGUY HIỂM! Một cầu thủ FLC Thanh Hóa có đường chuyền về bất cẩn. Rất may cho đội khách là thủ thành Thanh Thắng đã kịp băng lên phá bóng trước khi cầu thủ của Hải Phòng lao vào.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Hải Phòng giao bóng.

45+2'

HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0. Thế trận 45 phút đầu khá cân bằng.

45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

34'

KHÔNG VÀO! Omar vừa bỏ lỡ cơ hội rõ nét nhất của FLC Thanh Hóa kể từ đầu trận. Tiền đạo người Senegal kết thúc ở cự ly gần nhưng trung vệ Lê Văn Phú của đội chủ nhà đã lăn xả đánh chặn. Trước đó, Quốc Phương có một pha vẩy bóng cực kỳ tinh tế bên cánh phải cho Omar.

28'

KHÔNG ĐƯỢC. Văn Thắng có một đường tạt bóng tầm thấp bên cánh phải khiến hàng thủ FLC Thanh Hóa bị bất ngờ. Quốc Trung trong tình huống băng vào đệm bóng lại đưa bóng vọt xà.

21'

KHÔNG VÀO! Cầu thủ FLC Thanh Hóa vừa tung người móc bóng cứu thua ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu của tiền đạo Stevens bên phía đội chủ nhà. Lối chơi của Hải Phòng khá đơn giản nhưng đang phát huy được hiệu quả.

16'

KHÔNG VÀO! Văn Thắng đi bóng lắt léo trong vòng cấm FLC Thanh Hóa rồi tung ra một cú dứt điểm rất căng nhưng bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

10'

KHÔNG ĐƯỢC! Stevens vừa có cơ hội trong vòng cấm của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, ngay lập tức có tới 4 cầu thủ áo vàng ập vào phong tỏa khiến tiền đạo Hải Phòng không thể tung ra cú dứt điểm.

7'

Hải Phòng có tình huống tấn công khá bài bản. Tuy nhiên, Anh Hùng lại tung ra một cú sút từ xa và không gây ra nguy hiểm với khung thành thủ môn Thanh Thắng.

5'

CLB Hải Phòng chủ yếu thực hiện những đường bóng dài lên cho hai tiền đạo Fagan và Stevens. Đây là cách chơi được đánh giá phù hợp, bởi hai chân sút ngoại của đội chủ nhà sở hữu thể lực và tốc độ tốt. 

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. FLC Thanh Hóa giao bóng trước.

16h30'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Phú, Cảnh Dương, Hoài Xuân, Quốc Trung, Khánh Lâm, Văn Thắng, Ngọc Tân, Fagan, Stevens.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Bật Hiếu, Văn Hương, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Omar, Uche.

Thông tin lực lượng:

Hải Phòng: Văn Nhiên bị đau, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

FLC Thanh Hóa: Hoàng Thịnh, Van Bakel, Đinh Tiến Thành chấn thương. Omar trở lại sau án treo giò.

Thông tin trận đấu:

- FLC Thanh Hóa là đội duy nhất chưa thua ở V-League tính đến trước vòng 9.

- Uche đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho FLC Thanh Hóa với 5 pha lập công.

- 2 trận làm khách gần nhất, FLC Thanh Hóa đều hòa.

- Cặp đôi Stevens – Fagan của Hải Phòng, mỗi người đã ghi được 3 bàn thắng.

- Cách đây 2 năm, trong trận Hải Phòng tiếp FLC Thanh Hóa, bộ đôi Stevens – Fagan mỗi người ghi 1 bàn và giúp chủ nhà thắng 2-0.

- Tính trên mọi mặt trận, Hải Phòng đang sở hữu 4 trận liên tiếp bất bại (3 thắng, 1 hòa).

- Đình Tùng sẽ có trận đối đầu với đội bóng mà anh có 3 mùa giải gắn bó (từ 2012 đến 2014). Năm ngoái, anh cũng từng ghi 1 bàn vào lưới Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray. Mùa giải này, Đình Tùng chưa lập công cho FLC Thanh Hóa.

dinhtung-flcthanhoa

Đình Tùng (áo vàng) tranh bóng cùng cầu thủ XSKT Cần Thơ. (Ảnh: Quang Minh)

Báo điện tử VTC News
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn