Trực tiếp HAGL vs SLNA: HAGL ghi liền 3 bàn thắng

Thể thaoThứ Bảy, 22/08/2015 06:00:00 +07:00

Truc tiep HAGL vs SLNA: Xem trực tiếp HAGL-SLNA, Công Phượng quên lùm xùm Hòa Minzy xăm ngực để ghi bàn sau khi thầy Giôm bị sa thải?

(VTC News)- HAGL lội ngược dòng giành chiến thắng quả cảm 3-1 trước SLNA trong trận đấu đầu tiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn nắm quyền HLV trưởng HAGL.

Clip tổng hợp trận đấu HAGL 3-1 SLNA

Hết giờ. Chiến thắng đầu tay cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

90' Trận đấu có 3 phút bù giờ. Dù có 3 điểm ở trận này nhưng tình thế của HAGL không cải thiện được là bao bởi XSKT Cần Thơ cũng bất ngờ thắng ĐTLA 2-1 ở sân khách.

88'
HAGL co về phòng thủ, khoảng cách 2 bàn là đủ để họ hài lòng.

80'
SLNA đột nhiên đá trùng xuống và thật khó để họ làm nên điều đặc biệt tại Pleiku.
Công Phượng tỏa sáng
 Công Phượng tỏa sáng (Ảnh: Minh Trần)
78' 3-1 cho HAGL. Văn Thanh rướn người đầy nỗ lực, dứt điểm gọn gàng hạ gục Nguyên Mạnh. Ghi 3 bàn thắng liên tiếp, HAGL đang tạo nên cơn địa chấn thực sự tại Pleiku.

76' 2-1 cho HAGL. Hoàng Thiên đá phạt tuyệt đẹp ghi bàn cho HAGL.

65' Đến lượt HAGL được hưởng 11m và Công Phượng chấm dứt chuỗi 4 tháng không ghi bàn của mình bằng bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

58' Minh Nhựt phạm lỗi trong vòng cấm. SLNA được hưởng phạt đền. Đội trưởng Quế Ngọc Hải dễ dàng mở tỷ số.

55'
Hai đội đang chơi ăn miếng trả miếng rất hay. Tốc độ trận đấu được đẩy cao khi cả SLNA lẫn HAGL đều mong muốn kiếm trọn 3 điểm.
 
50'
HAGL có cơ hội với 2 tình huống đá phạt góc liên tiếp. Công Phượng treo bóng vào khu vực cấm địa, tiếc là đội chủ nhà thiếu một cầu thủ có khả năng không chiến tốt.

47'
Nguy hiểm. Hồ Tuấn Tài bay người đệm bóng nhưng bất thành. Văn Thanh mắc lỗi để mất bóng ở tình huống này, đẩy HAGL vào thế nguy hiểm.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hết hiệp 1. Tỷ số 0-0.
HAGL chơi đầy nỗ lực
 HAGL chơi đầy nỗ lực (Ảnh: Minh Trần)
45' Không vào. Minh Nhựt vừa phải trổ tài cứu thua cho HAGL.

40'
Công Phượng sút bóng chạm tay Quế Ngọc Hải nhưng trọng tài xác định hậu vệ này khép tay vào sát thân nên không có phạt đền.

35'
HAGL đẩy cao nhịp độ tấn công. Họ đang cảm thấy tự tin khi nắm được thế trận.

31'
Hoàng Thiên, mũi nhọn đáng sợ nhất bên phía HAGL, vẫn đang loay hoay tìm đường xuyên thủng hàng phòng ngự SLNA.

27' SLNA được hưởng quả phạt góc cách khung thành có 17m. Song may mắn đã đứng về phía HAGL. Cú sút của Mạnh Hùng quá hiền, bật hàng rào chắn đi hết đường biên ngang.

24'
Hoàng Thiên chơi quá cá nhân trong tình huống mà lẽ ra anh phải phối hợp với Franklin. Cơ hội phản công của HAGL bị bỏ qua đáng tiếc.
Công Phượng muốn ghi bàn vào lưới SLNA
 Công Phượng muốn ghi bàn vào lưới SLNA (Ảnh: Minh Trần)
20' HAGL dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn chơi khá lầm lì, bớt dần nét hoa mỹ, chủ yếu tập trung vào khả năng giữ bóng ở khu trung tuyến với sức mạnh của Franklin.

15'
Bố Công Phượng vượt hàng ngàn cây số lên Gia Lai cổ vũ cho con trai. Trên sân, Công Phượng chưa để lại dấu ấn gì đặc biệt. Anh bị hàng thủ SLNA kèm chặt, bắt bài gần như toàn bộ những pha xử lý của số 44.


11'
Hai tình huống đá phạt góc liên tiếp của SLNA, bóng đi cắt ngang khung thành khiến nhiều CĐV HAGL thót tim.Hơn 1 vạn CĐV đã đến sân Pleiku để cổ vũ cho hai đội.
8'
Không vào. Văn Toàn lướt đi, vươt qua hậu vệ SLNA dứt điểm chéo góc nhưng bóng đi chệch cột dọc.

7' Tuấn Anh đang chơi trung vệ, một vị trí vô cùng lạ lẫm. Đó có thể là điểm đặc biệt song có thể khiến HAGL gặp khó nếu SLNA tập trung đánh vỗ mặt vào vị trí này.
HAGL-SLNA
Hoàng Thiên được tin trưởng trao băng đội trưởng HAGL (Ảnh: Minh Trần)
5' SLNA thể hiện rõ quyết tâm chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Họ không muốn để ân tình hay bất cứ tin đồn bên ngoài sân cỏ làm ảnh hưởng tới kết quả thi đấu.

2' Công Phượng sẽ phải đối đầu với hai đồng đội rất hiểu anh ở U23 Việt Nam là Mạnh Hùng và Ngọc Hải.
 
Trận đấu bắt đầu

HAGLMinh Nhựt, Văn Thanh, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Văn Long, Franklin, Trần Vũ, Út Cường, Văn Toàn, Công Phượng, Hoàng Thiên.
SLNANguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Đồng, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Xuân Thắng, Ouattara Baba, Abdul Haruna.

16h50:
Trả lời phỏng vấn báo Bóng đá, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: "Tôi thấy vinh dự khi được lãnh đạo đưa lên nắm đội bóng. Tình thế của HAGL đang rất khó khăn nhưng còn nước thì còn tát. Trận này, tôi sẽ có một số đổi thay nhưng về cơ bản là sự kế thừa từ những gì mà HLV Graechen đã làm được. Một trận đấu khó khăn vì phải đối đầu với đối thủ mạnh, tuy nhiên tôi vẫn có niềm tin các cácù thủ sẽ cùng nhau chiến đấu vì sự sống còn của CLB”.

16h40: Thông tin trận đấu

- HAGL chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (hòa 1, thua 3). SLNA khá hơn với 2 trận thắng.
- HAGL chỉ thua 2/10 trận trên sân nhà (thắng 3, hòa 5).
- 6 trận gần nhất trên sân nhà, HAGL bất bại (thắng 1, hòa 5).
- SLNA không thắng trong 5 trận gần nhất thi đấu trên sân khách (hòa 2, thua 3).
- Hơn 4 năm qua, SLNA không thắng HAGL tại Pleiku (thua 2, hòa 1).

* Trực tiếp HAGL-SLNA từ sân Pleiku, bắt đầu lúc 17h

HAGL đang khốn khổ. Vị trí bét bảng xếp hạng khiến họ đang phải đối diện với nguy cơ xuống hạng thay vì bay cao như kỳ vọng hồi đầu mùa giải. HAGL vs SLNA vì thế trở thành trận đấu thu hút đặc biệt sự chú ý của dư luận.

HAGL vừa thay tướng và đây là trận đấu đầu tiên mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn sắm vai thuyền trưởng. Ai cũng rõ vị trí của ông Tuấn ở phố Núi 10 năm qua song việc được cất nhắc vào ghế nóng là điều bất ngờ với cả những người trong cuộc. Tuy nhiên, bầu Đức đã quyết, sa thải Guillaume Graechen và dựng Nguyễn Quốc Tuấn vào vị trí mới.
Công Phượng ghi bàn trận HAGL-SLNA?
 Công Phượng ghi bàn trận HAGL-SLNA?
Đánh giá về HLV Quốc Tuấn, BLV Quang Huy chia sẻ: "HLV Nguyễn Quốc Tuấn là một nhà cầm quân có khả năng và rất có thể khả năng đó được phát huy vào thời điểm này – thời điểm mà HAGL đang thực sự phải gồng mình chống xuống hạng.

Tôi biết HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ khi ông còn là một thủ môn của đội bóng phố Núi chơi ở V-League. Đây là một người ham học hỏi và có đầy đủ bằng cấp. Nói cách khác, HLV Quốc Tuấn là một người được đào tạo rất cơ bản.

Từ những điều kể trên, cho tôi cảm giác, Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có nhiều mảng miếng hơn so với thầy Giôm. Các cựu binh sẽ được trọng dụng hơn và tất nhiên, HAGL cũng sẽ hướng đến sự chắc chắn, thực dụng hơn trước đây”.

Trước cuộc thư hùng HAGL-SLNA, đã có tin đồn SLNA sẽ nhường điểm để cứu bạn. Bầu Đức ngay lập tức phủ nhận tin này. Ông tuyên bố mạnh mẽ thà HAGL xuống hạng chứ nhất quyết không chịu nhục nhã đi xin điểm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ngô Quang Trường khẳng định không có tư tình gì trong 90 phút chiều nay ở Pleiku.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn