Trực tiếp HAGL vs SLNA: Ân tình bầu Đức

Thể thaoChủ Nhật, 24/04/2016 04:00:00 +07:00

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA: Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận HAGL vs SLNA ở vòng 7 V-League 2016.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận HAGL vs SLNA ở vòng 7 V-League 2016.

* Trực tiếp HAGL vs SLNA từ 17h
* Ấn F5 để cập nhật hình ảnh, clip trận đấu
Xem full clip trận đấu


Hết giờ. 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Xem clip tổng hợp trận đấu HAGL 0-0 SLNA


90'+2:
Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng thứ 2. Anh phạm lỗi rất thô với Văn Toàn.

90'
Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

88'
Bóng chạm cột dọc khung thành SLNA. Thủ môn Nguyên Mạnh bị khuất tầm nhìn, buộc phải dùng chân phá bóng. May cho anh là cột dọc đã cứu thua cho đội bóng xứ Nghệ.

84'
Hà Nội T&T thắng trận thứ 2 liên tiếp và bắt đầu bắt được nhịp chiến thắng. Nếu HAGL và SLNA không có đột phá, họ sẽ tiếp tục níu chân nhau ở khu vực nửa cuối bảng xếp hạng.

80'
Văn Thanh quyết định bấm bóng từ xa nhưng anh không thể có siêu phẩm cho riêng mình.
74'
Quế Ngọc Hải thoát thẻ đỏ. Tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải khi HAGL đang tấn công đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2 nhưng trọng tài đã tỏ ra nương tay với pha bóng này.

68' Không vào... Đức Lương căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ SLNA nhưng Osmar chạm bóng lệch tâm, bỏ lỡ tình huống ghi bàn mười mươi.


59' Không thể tin nổi tình huống bỏ lỡ cơ hội của Baba. Anh sút bóng vọt xà khi khung thành đã bỏ trống.

58'
Khung thành SLNA lại chao đảo. Osmar là cầu thủ thử may mắn trong khu vực 16m50 nhưng bóng vẫn nằm trong quyền khống chế của Nguyên Mạnh.

57'
Văn Toàn đi bóng qua 3 hậu vệ SLNA nhưng rồi Nguyên Mạnh vẫn là người chiến thắng ở tình huống đối mặt đồng đội ở ĐTQG.

50'
HAGL liên tiếp có cơ hội đầu hiệp 2. Văn Thanh, Văn Toàn đều có những tình huống thử thách khả năng bắn phá chính xác của mình. Tuy nhiên, may mắn chưa đứng về phía đội chủ sân Pleiku.

46'
Đức Lương khống chế bóng lỗi, Phi Sơn cướp được bóng, chuyền vào cho Văn Vinh đánh đầu ra ngoài.

Hết hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0.

45'
Văn Vinh phá bóng trong chân Hồng Duy. Chỉ chậm 1 nhịp thôi, SLNA có lẽ đã phải trả giá đắt.

42'
Hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng khá hay. Bóng luân chuyển liên tục, các cơ hội được tạo ra đa dạng, nhiều mảng miếng.

36'
Xuân Trường theo dõi trực tiếp trận đấu qua internet.
Xuân Trường theo dõi trận đấu qua internet

33'
Odat quyết định dứt điểm bằng chân trái ở góc hẹp, song không thể gây khó khăn cho thủ môn Vĩnh Lợi.

31'
Ideguchi dứt điểm đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.Chưa có đường bóng nào thực sự rõ nét tạo ra khác biệt về mặt tỷ số cho đôi bên.

26'
HAGL sau vài phút chuệch choạc đã dần giữ lại được nhịp độ trận đấu bằng sự bản lĩnh của Văn Pho, Ideguchi. SLNA cũng không quá vội vàng đẩy cao đội hình lên phần sân đối thủ.

20'
SLNA càng thủ càng chắc chắn. Họ phong tỏa hai biên của HAGL, cắt cả những đường chuyền băng cắt vào giữa, buộc HAGL tìm đến phương án giải quyết bằng những cú sút xa vô hại.

16'
Quế Ngọc Hải bật cao đánh đầu, bóng bay đúng vị trí thủ thành HAGL.

14'
Đang có những tình huống xử lý quá mạo hiểm của hàng thủ HAGL. Ideguchi, tiền vệ phòng ngự hay nhất HAGL hiện tại, cũng để mất bóng và thủ thành Tô Vĩnh Lợi sau đó phải đổ người cứu nguysau cú sút cực mạnh của Phi Sơn.
 
10'
Tiền đạo SLNA bất ngờ có khoảng trống trước vòng 16m50. Cú dứt điểm cuối cùng từ chân Baba đi chệch cột dọc trong gang tấc. Một thoáng sơ sẩy của HAGL suýt chút nữa khiến họ thủng lưới.

6'
Quế Ngọc Hải đang gặp nhiều khó khăn khi HAGL cho thấy sự đa dạng trong khả năng tấn công từ nhiều hướng. Thời gian kiểm soát bóng của HAGL cũng vượt trội hơn so với đối thủ.

Nhiều chuyên gia đánh giá, HAGL đang là đội bóng sở hữu lượng nội binh chất lượng, và đánh bại họ cần sự đột phá đặc biệt.

3'
Osmar đi bóng dũng mãnh, căng ngang thuận lợi cho Văn Thanh xâm nhập vòng cấm. Đáng tiếc cầu thủ HAGL không thực hiện tốt pha tiếp bóng cuối cùng.

1'
HAGL tấn công phủ đầu ngay từ những phút mở màn. Sự cởi mở trong lối đá của HAGL hứa hẹn mang lại một trận đấu hấp dẫn tại Pleiku.

Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân
HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Văn Thắng, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh, Osmar, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi, Đức Lương.

SLNA:
Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Minh Đức, Ngọc Hải, Baba.

Người ta nói nhiều đến ân tình bầu Đức quanh trận đấu HAGL vs SLNA chiều nay. Giữa lúc khó khăn hiện tại, bất cứ ai yêu mến cũng hết lòng muốn đá vì bầu Đức. Các cầu thủ HAGL đã đành. Người ta lo cả... Quế Ngọc Hải cũng phải gồng mình giữa hai nửa lý trí-tình cảm để đá 90 phút tại Pleiku.


Trong hoàn cảnh Mạnh Hùng bị "treo giò nội bộ", SLNA không có ngoại binh hay thì những ngôi sao như Quế Ngọc Hải càng phải chứng minh giá trị tinh thần của mình.

Bởi nếu không, SLNA sẽ tiếp tục dính vào cái tiếng buông, nhường điểm cho HAGL giống như trận đấu cuối mùa giải trước.

Trưởng đoàn HAGL khẳng định đội nhà chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu này. Ông cũng hi vọng cầu thủ SLNA đá chuyên nghiệp để cùng HAGL bảo vệ danh tiếng, thương hiệu xây dựng suốt bấy lâu nay.
Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn