Trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa

Thể thaoThứ Bảy, 11/03/2017 18:01:00 +07:00

Trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2017 từ 17h hôm nay trên Báo Điện tử VTC News.

Trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa (17h, sân Pleiku)

Video: HAGL 0-2 S.Khánh Hòa

90+6'

HẾT GIỜ! HAGL không thể có nổi một bàn gỡ trong những phút cuối trận trước S.Khánh Hòa dù đã nỗ lực tấn công và chấp nhận thua chung cuộc 0-2 trước S.Khánh Hòa.

90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

87'

HAGL khó tránh khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Đây là điều rất buồn khi mà trước đó họ đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

HAGL-KhanhHoa-06

HAGL luôn gặp khó khi đụng độ Sanna Khánh Hòa. (Ảnh: Hùng Linh)

83'

Tất cả các cầu thủ S.Khánh Hòa đã lùi về phòng ngự khiến HAGL không thể xuyên phá được hàng thủ.

80'

KHÔNG VÀO! Đông Triều đá phạt, treo bóng từ cánh phải vào vòng cấm, thủ thành Tuấn Mạnh băng ra đón hụt bóng và bóng tới vị trí của Châu Ngọc Quang nhưng tiền vệ của HAGL đánh đầu ra ngoài.

76'

HAGL tiếp tục gặp bế tắc trước S.Khánh Hòa dù đang cầm bóng nhiều hơn.

67'

KHÔNG VÀO! Hồng Duy đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang. Bóng trôi qua một loạt cầu thủ trước khi Mobi Fehr băng vào từ tuyến 2 dứt điểm cực căng. Tiếc cho đội chủ nhà là thủ thành Tuấn Mạnh đã xuất sắc cứu thua.

65'

KHÔNG VÀO! Công Phượng đi bóng và bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi vọt xà ngang.

62'

HAGL vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của đội khách. Các phương án tấn công của đội chủ nhà thực sự bế tắc.

HAGL-KhanhHoa-04

Công Phượng luôn bị vây rất chặt. (Ảnh: Hùng Linh)

53'

KHÔNG VÀO! Công Phượng đá phạt góc bên cánh trái và Mobi Fehr băng vào đánh đầu rất căng nhưng bóng lại đi vọt xà.

49'

VÀO... VÀO... VÀO... Ti Phông đánh đầu chuyền bóng vào vòng cấm cho Quốc Chí băng xuống, bắt vô lê cực căng, nâng tỷ số lên 2-0 cho S.Khánh Hòa.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. S.Khánh Hòa giao bóng. Trong hiệp 2, HAGL có 2 sự thay đổi người. Trung vệ Dương Văn Pho vào sân thay cho Tăng Tiến và Châu Ngọc Quang thay cho Minh Vương.

45+1'

HẾT HIỆP 1. Chắc chắn khi vào phòng nghỉ giữa hiệp, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL phải nhắc nhở hàng thủ đội nhà rất nhiều. Trong 45 phút vừa qua, HAGL thi đấu rất tồi trong phòng ngự và để đội khách có nhiều cơ hội ghi bàn.

45'

VÀO... VÀO... VÀO... Sự lỏng lẻo trong phòng thủ của HAGL đã phải trả giá bằng bàn thua. Và người băng vào vòng cấm kết thúc lạnh lùng vào góc gần khung thành Văn Tiến chính là Duy Thanh - một cựu cầu thủ của HAGL. Sau bàn thắng, Duy Thanh không ăn mừng.

42'

KHÔNG VÀO! Cơ hội mười mươi để S.Khánh Hòa mở tỷ số đã bị Lâm Ti Phông bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc. Diao có pha qua người rất nhanh rồi chuyền bóng cho Duy Thanh, cựu cầu thủ của HAGL tiếp tục có pha chuyền bóng thuận lợi cho Ti Phông nhưng trong thế đối mặt Văn Tiến, Ti Phông kết thúc ra ngoái khó tin.

40'

KHÔNG ĐƯỢC! S.Khánh Hòa được hưởng phạt góc bên cánh phải, bóng tới vị trí của Lâm Ti Phông. Trong thế khá thoải mái, Ti Phông vội vàng dứt điểm vừa thiếu lực vừa không chính xác.

HAGL-KhanhHoa-05

Sanna Khánh Hòa sẽ lên thứ 3 nếu thắng HAGL ở trận này. (Ảnh: Hùng Linh)

37'

KHÔNG VÀO! Công Phượng thể hiện nhãn quan chiến thuật tinh tế, chuyền bóng đúng tầm Văn Toàn băng xuống, tiền đạo số 9 của HAGL bắt vô lê khi bóng nảy lên, nhưng bóng đi đúng vị trí thủ thành Tuấn Mạnh.

34'

KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng chuyền bóng ngược lại tuyến 2 cho Đông Triều kết thúc từ xa. Bóng đi không chính xác.

31'

KHÔNG VÀO! Sai lầm của trung vệ Mobi Fehr tạo cơ hội cho Lâm Ti Phông dứt điểm qua khe tay thủ thành Văn Tiến. Rất may cho HAGL, bóng từ từ lăn ra ngoài khung thành đội trong gang tấc.

27'

KHÔNG VÀO! Công Phượng đá phạt góc bên cánh trái, Văn Thanh đánh đầu tạo nên một tình huống lộn xộn và Tấn Điền của S.Khánh Hòa phá bóng trước vạch vôi. Ngay sau đó, Công Phượng lại treo bóng thuận lợi cho Văn Thanh băng vào đệm lòng nhưng tiền đạo của HAGL lại kết thúc hụt đầy đáng tiếc.

25'

NGUY HIỂM! Hàng thủ đội chủ nhà chơi mất tập trung để cho Lâm Ti Phông dốc bóng vào vòng cấm rồi căng ngang. Rất may cho HAGL là cầu thủ nhận bóng của S.Khánh Hòa không thể tung ra cú dứt điểm theo ý muốn.

HAGL-KhanhHoa-01

Công Phượng (10) được điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. (Ảnh: Hùng Linh)

18'

KHÔNG ĐƯỢC! S.Khánh Hòa có đợt lên bóng khá thoáng. Duy Thanh là người xử lý kỹ thuật trước 2 cầu thủ đội chủ nhà nhưng ý đồ bấm bóng qua đầu thủ thành Văn Tiến của cầu thủ đội khách lại đi quá cao.

15'

Không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong những phút vừa qua. HAGL là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng S.Khánh Hòa không bị cuốn vào lối chơi của đội chủ nhà.

4'

KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn chuyền bóng cho A Hoàng bên cánh phải nhưng tiền vệ của đội chủ nhà tạt bóng ra sau cầu môn.

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng trước.

16h30'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

HAGL: Văn Tiến, Đăng Tuấn, Tăng Tiến, Mobi Fehr, Đông Triều, Minh Vương, Hồng Duy, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh.

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Duy Thanh, Tấn Tài, Đình Nhơn, Quốc Chí, Diao Sadio, Đình Khương, Ti Phông. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

HAGL: Tuấn Anh đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể thi đấu.

S.Khánh Hòa: Có đội hình mạnh nhất.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

- HAGL chỉ thua 1/5 trận gần nhất tại V-League (thắng 3, hòa 1). 5 trận đấu đã qua, HAGL chỉ để thủng lưới 2 lần (ghi 8 bàn).

- Trên sân nhà Pleiku, HAGL chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (hòa 1, thua 3).

- S.Khánh Hòa thắng 2 trận liên tiếp vừa qua. Trên sân khách 3 trận gần nhất, đội bóng phố Biển không thua (thắng 1, hòa 2).

- HAGL hiện là đội có tỷ lệ đường chuyền chính xác nhất (86%). Đây cũng là đội có trung bình thời gian cầm bóng tốt nhất trong một trận đấu (30 phút 01 giây).

- Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều là cầu thủ có số lượng đường chuyền cùng tỷ lệ chính xác cao nhất V.League (493 đường chuyền – 87% chính xác).

- Công Phượng từng ghi 2 bàn thắng vào lưới S.Khánh Hòa ở trận đấu đầu tiên trình làng V-League.

Đọc thêm: 17h trực tiếp HAGL vs S.Khánh Hòa: Công Phượng lại ghi bàn?

Báo điện tử VTC News
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn