Trực tiếp HAGL - TP.HCM

Thể thaoThứ Bảy, 04/03/2017 16:00:00 +07:00

HAGL đã bị chặn đứng chuỗi trận chiến thắng bởi đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh ngay trên sân nhà Pleiku.

90+4'

HẾT GIỜ! CLB TP.HCM đã vượt qua HAGL nhờ bàn thắng may mắn. Nhưng cũng phải thừa nhận, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã có một trận đấu đầy kinh nghiệm và chính kinh nghiệm đã giúp họ đánh bại đội bóng trẻ HAGL.

90+2'

VÀO... VÀO... VÀO... Sai lầm của Đăng Tuấn bên phía HAGL khi anh đánh đầu trả bóng qua tầm với của thủ thành Văn Tiến. Bóng dội cọt dọc bật ra và Dyachenko đã có mặt đánh đầu tung lưới HAGL.

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

84'

KHÔNG VÀO! Cơ hội tốt nhất của TP.HCM từ đầu trận đấu đã bị Thanh Bình bỏ lỡ. Trong thế đối mặt với thủ thành Văn Tiến, Thanh Bình lại kết thúc ra ngoài.

79'

Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Hoàng Thanh Tùng. Lần thứ 2 trong mùa giải, tiền đạo số 10 của HAGL bị thay ra. Trước đó, Công Phượng cũng đã được thay ra ở trận đấu với B.Bình Dương trong hiệp 2.

78'

KHÔNG ĐƯỢC! Hồng Duy đá phạt không chính xác.

77'

TP.HCM có sự thay đổi người thứ 2. Trần Kiệt rời sân nhường chỗ cho Hồng Việt.

74'

TP.HCM cho đến lúc này đang chơi kín kẽ và khiến HAGL gặp nhiều khó khăn. Lối chơi phòng ngự từ xa của đội khách khiến đội bóng phố Núi có phần bế tắc trong tấn công trung lộ.

65'

NGUY HIỂM! Hồng Duy chọc khe cho Văn Toàn bên cánh phải. Tiền đạo của HAGL xâu kim Phước Vĩnh ở sát biên ngang rồi chuyền bóng vào trong cho đồng đội. Tiếc là Văn Thanh lao vào đã đệm bóng hụt.

61'

HAGL có sự thay đổi người. Đông Triều rời sân nhường chỗ cho Châu Ngọc Quang. Trước đó, TP.HCM cũng có sự thay đổi người. Tiền vệ kỳ cựu Võ Duy Nam được đưa vào sân.

58'

KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng đá phạt rất khó chịu từ sát biên dọc bên cánh phải. Một cầu thủ HAGL băng vào nhưng không thể tiếp bóng chính xác.

53'

KHÔNG VÀO! Dyachenko có pha bật cao đánh đầu, đưa bóng đập đất và qua tầm với của thủ thành Văn Tiến. Nhưng tiếc cho TP.HCM là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng.

45+1'

HẾT HIỆP 1. Trong nửa đầu hiệp 1, HAGL bắt nhịp trận đấu chậm khi các cầu thủ TP.HCM tỏ ra kinh nghiệm và già dơ. Nửa cuối còn lại của hiệp đấu, HAGL chơi tốt hơn nhưng việc tiếp cận khung thành đội khách vẫn gặp nhiều khó khăn. Có thể trong hiệp 2, HAGL mới bùng nổ.

thong ke

 Thống kê hiệp 1.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

40'

HAGL vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành đội khách. Những thống kê gần đây cho thấy, HAGL thường có bàn thắng trong hiệp 2.

35'

Thủ thành Văn Tiến phải mất 2 nhịp mới bắt được quả đá phạt góc bên cánh phải của TP.HCM.

26'

Bóng liên tục được các cầu thủ HAGL nhồi xuống sát biên ngang bên cánh phải để các cầu thủ như Hồng Duy, Văn Toàn đột phá vào vòng cấm. Tiếc rằng những tình huống căng ngang của đội chủ nhà đều bị hậu vệ TP.HCM phá ra.

24'

HAGL vẫn đang kiểm soát bóng nhiều hơn đội khách. Tuy nhiên, việc tiếp cận khung thành CLB TP.HCM không đơn giản.

20'

KHÔNG ĐƯỢC! HAGL được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 21m. Công Phượng quyết định sút thẳng nhưng bóng đập hàng rào bật ra.

15'

TP.HCM vẫn đang chơi phòng ngự chặt chẽ, cự ly đội hình được đảm bảo tốt. Điều này khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong những phút vừa qua.

6'

BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Văn Toàn có pha lắc bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi tạt bóng vào trong cho Công Phượng bật cao đánh đầu, đưa bóng dội xà ngang khung thành TP.HCM bật ra.

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. CLB TP.HCM giao bóng.

17h30'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

HAGL: Văn Tiến, Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Mobi Fehr, A Hoàng, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Toàn, Minh Vương, Công Phượng, Văn Thanh.

TP.HCM: Xuân Việt, Phước Vĩnh, Victor, Dyachenko, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Tuấn Đạt, Trần Kiệt, Văn Hoàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

HAGL: Tuấn Anh chấn thương

TP.HCM: Quốc Thiện Esele, Anh Tài, Văn Việt chấn thương

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Đọc thêm: 17h trực tiếp HAGL-TP.HCM: Công Vinh không lên Núi, Công Phượng đợi bàn thắng thứ 10

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn