Trực tiếp HAGL - SHB Đà Nẵng: Quân bầu Đức trở lại mặt đất?

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2016 04:05:00 +07:00

HAGL nhận thất bại đầy cay đắng trước SHB Đà Nẵng vào những giây cuối cùng, trong khi Hải Phòng vùi dập Long An 5-0

(VTC News) - HAGL nhận thất bại đầy cay đắng trước SHB Đà Nẵng vào những giây cuối cùng, trong khi Hải Phòng vùi dập Long An 5-0 còn đội bóng Hà Nội bất ngờ đánh bại Đồng Tháp 1-0 trên sân Cao Lãnh.

- Phút 90+4: HẾT GIỜ! SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng 2-1. Một trận thua quá đau có HAGL khi họ đã chơi đầy ngang ngửa và có bàn thắng vượt lên dẫn trước SHB Đà Nẵng.

- Phút 90+3: VÀO... VÀO... VÀO... Lại là Merlo với một tình huống đánh đầu. Lần này bàn thắng được ghi sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải.
- Phút 76: VÀO... VÀO... VÀO... Lập tức sau tình huống giao bóng, SHB Đà Nẵng có bàn gỡ hòa 1-1. Bóng được đưa xuống biên phải rất nhanh rồi tạt vào cho Merlo bật cao đánh đầu gọn gàng.
- Phút 75: VÀO... VÀO... VÀO... Văn Toàn đánh đầu tầm thấp, lái bóng về góc xa khung thành SHB Đà Nẵng sau đường chuyền của Hồng Duy, mở tỷ số cho HAGL.
 Ideguchi và người cũng của HAGL là Hoàng Thiên (Ảnh: Hoàng Tùng)
Nguyên Sa (áo cam) tranh chấp cùng Trần Vũ (Ảnh: Hoàng Tùng)
- Phút 45: Gaston Merlo đưa bóng vào lưới HAGL nhưng trọng tài Phùng Đình Dũng đã cắt còi trước đó khi ông cho rằng, tiền đạo của SHB Đà Nẵng phạm lỗi với hậu vệ HAGL.
 Dương Văn Pho nhiều khả năng gãy xương sườn (Ảnh: Hoàng Tùng)
- Phút 8: Dương Văn Pho gặp chấn thương sau một tình huống cao chân nguy hiểm của tiền đạo SHB Đà Nẵng. Trung vệ của HAGL đã không thể tiếp tục thi đấu và Văn Thắng được đưa vào thay thế.
 Cú đạp bóng của Horace vào mạn sườn Dương Văn Pho (Ảnh: Hoàng Tùng)

16h30': Đông Triều đã bị chấn thương trong một buổi tập của HAGL nhằm chuẩn bị cho cuộc đón tiếp SHB.ĐN trên sân nhà. Do đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ sử dụng Thân Thắng Toàn đá cặp trung vệ với Dương Văn Pho.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Hồng Duy, Văn Thanh, Trần Vũ, Văn Pho, Ideguchi, Thắng Toàn, Osmar, Minh Vương, Văn Toàn.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Hoàng Quảng, Phước Vĩnh, Thanh Hải, Minh Tâm, Nguyên Sa, Thanh Nam, Horace, Thanh Thịnh, Hoàng Thiên, Merlo.

* Video trực tiếp trận Hải Phòng - Long An


- Phút 89: VÀO... VÀO... VÀO... Stevens ấn định chiến thắng 5-0 cho Hải Phòng

- Phút 72: VÀO... VÀO... VÀO... Vương Quốc Trung nã đại bác tầm xa, nâng tỷ số lên 4-0 cho đội bóng đất cảng.

- Phút 64: VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng có bàn thắng thứ 3. Người ghi bàn tiếp tục là Văn Thắng.

- Phút 52: VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Người ghi bàn là Văn Thắng.


- Phút 45+1: VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỉ số trước Long An khi Fagan có pha dứt điểm quyết đoán ở phút bù giờ của hiệp thứ nhất.


 Tiền đạo Fagan của Hải Phòng trong một tình huống tranh chấp bóng bổng (Ảnh: Quang Minh)
 Tiền đạo Stevens bên phía Hải Phòng tung ra một cú sút trước sự truy cản của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An. (Ảnh: Quang Minh)
 Hiệp 1 khép lại mà 2 bên chưa có bàn thắng (Ảnh: Quang Minh)
ĐỘI HÌNH RA SÂN
 
* Video trực tiếp Đồng Tháp - CLB Hà Nội


ĐỘI HÌNH RA SÂN

Đồng Tháp: Đức Anh, Hoài Xuân, Trường Khang, Công Thuận, Trung Sơn, Minh Lợi, Công Thành, Samson Kpenosen, Minh Tâm, Đồng Tháp, Simic.

CLB Hà Nội: Đức An, Ngọc Hào, Văn Ngọ, Khánh Thành, Ngọc Duy, Duy Long, Maurice, Văn Thuận, Đình Trọng, Đức Trung, Mwesigwa.

Bình luận
vtcnews.vn