Trực tiếp Hà Nội vs HAGL 19h hôm nay 5/4, vòng 3 V-League 2018

Thể thaoThứ Năm, 05/04/2018 18:47:00 +07:00

Trực tiếp Hà Nội vs HAGL đá bù vòng 3 V-League 2018 từ 19h hôm nay 5/4.

Video: Hà Nội 5-0 HAGL 

Hết giờ

Hà Nội FC thắng đậm HAGL 5-0, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 lượt trận, xếp trên Than Quảng Ninh nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. HAGL xếp thứ 9 với 5 điểm. 

hanoi-hagl-01 4

 Văn Quyết từ chối sang Malaysia để ở lại chiến đấu cho mục tiêu vô địch V-League 2018. (Ảnh: Tùng Đinh)

90'

Đến lượt tiền đạo Phạm Văn Thành của Hà Nội FC bị đuổi khỏi sân. Trận cầu tâm điểm tại Hàng Đẫy có quá nhiều thứ để nói, đặc biệt là ở khả năng giữ kiềm chế của các cầu thủ trẻ. 

69'

 5-0... Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2018 với cú đặt lòng bằng chân trái sở trường.

63'

4-0... Văn Quyết sút thành công quả phạt đền sau khi Văn Sơn để tay chạm bóng. HAGL vỡ trận.

52'

Vào...Oseni lập cú đúp. Nhận đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội, Oseni dứt điểm vào góc xa hạ gục Văn Trường. 

Hết hiệp 1

HAGL khó có thể lấy điểm tại sân Hàng Đẫy nếu tiếp tục thi đấu thiếu cá tính thế này. 

45'+2

2-0 cho Hà Nội FC. Oseni áp sát cực nhanh, đánh đầu tung lưới Văn Trường. Thủ thành HAGL bắt bóng không dính sau cú đá phạt của Đoàn Văn Hậu.

DDT_1070 3

Oseni ăn mừng bàn thắng thứ 2 vào lưới HAGL. (Ảnh: Tùng Đinh)

45'

Tăng Tiến bị truất quyền thi đấu khi cố tình đạp thẳng vào chân Duy Mạnh. Trước đó, Tăng Tiến bị 1 thẻ vàng do lỗi đá sau Oseni.

35'

Văn Toàn, Công Phượng bị chia cắt hoàn toàn trên hàng công. HAGL gần như không có phương án tấn công nào khởi sắc. Xuân Trường bị kèm rát, thiếu sự hỗ trợ để tìm ra khoảng trống phát động tấn công. 

31'

Vào... 1-0 cho Hà Nội FC. Ngân Văn Đại đánh đầu tung lưới HAGL. Pha di chuyển cắt mặt đánh đầu rất hay của cầu thủ mang áo số 29. 

Ngay sau bàn thắng này, Hà Nội FC đưa Đoàn Văn Hậu vào thay Đình Trọng bị chấn thương. 

DDT_1016

Ngân Văn Đại ghi bàn mở tỷ số. (Ảnh: Tùng Đinh)

24'

Trận đấu nóng lên với những pha va chạm liên tiếp ở khu vực giữa sân. HAGL hưng phấn sau tình huống thoát thua, còn Hà Nội FC muốn kết thúc hiệp 1 với lợi thế về mặt điểm số. 

21'

Văn Quyết sút hỏng 11m. Thủ môn Văn Trường đổ người chính xác, cứu thua cho HAGL. Trước đó, trọng tài xác định Tăng Tiến để tay chạm bóng trong vòng cấm.

DDT_0987

Văn Trường cản phá thành công quả 11m của Văn Quyết.

15'

Gordon Rimario đệm lòng cận thành song Văn Công đã đổ người kịp thời, bắt gọn bóng. 

10'

Công Phượng tỉa bóng cắt ngang vòng 16m50 cho Văn Toàn dứt điểm vọt xà ngang. Pha bóng có nét đầu tiên của HAGL trước hàng thủ đội chủ nhà. 

5'

Hà Nội FC có thành tích đối đầu rất tốt khi gặp HAGL. Lần này, thiếu Hoàng Vũ Samson, gánh nặng ghi bàn dồn lên vai Thành Lương, Văn Quyết. 

1'

Trận đấu bắt đầu. Bầu không khí tại Hàng Đẫy cực kỳ náo nhiệt, xứng đáng là trận thư hùng của dàn tài năng trẻ hay nhất Việt Nam hiện nay. 

18h45

BLV Quang Huy nhận định: "HAGL đang có sự tiến bộ qua từng vòng đấu khi những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn đã già dặn hơn nhiều sau ba mùa chinh chiến ở V-League. Khởi đầu của HAGL bị ảnh hưởng bởi sự quá tải của nhiều cầu thủ cùng trận đấu rất mất sức trước Jordan, hay trước đó là vòng chung kết U23 châu Á. Phong độ hiện tại của HAGL đã nằm trong sự dự liệu của ban huấn luyện cùng các cầu thủ.

Với thực lực hiện tại cộng thêm một chút may mắn và cơ duyên với các cầu thủ ngoại, đội bóng phố Núi hoàn toàn đủ khả năng đứng trong top 5 V-League.

Càng vào sâu trong giải, HAGL sẽ càng vào phom với sự bền bỉ của các cầu thủ trẻ và chơi tập trung hơn khi toàn đội không còn vướng bận với các giải đấu trẻ. Quan trọng là phải có sự điều chỉnh phù hợp. V-League năm nay cũng khác, bạo lực sân cỏ ít hơn, các đội đá fair-play hơn nên HAGL sẽ có cơ hội hơn".

Danh sách thi đấu
- Hà Nội: Moses Oyola, Văn Thành, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại, Văn Công, Hùng Dũng, Oseni.

- HAGL: Đông Triều, Xuân Trường, Công Phượng, Gordon Rimario, Văn Thanh, Kim Jinseo, Ngọc Quang, Tăng Tiến, Đức Lương, A Hoàng, Lê Văn Trường.

Trận đấu Hà Nội vs HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h hôm nay 5/4, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục, sớm nhất diễn biến trận đấu. 

Màn so tài giữa Hà Nội và HAGL là cặp đấu thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và truyền thông do sự xuất hiện của những tuyển thủ U23 Việt NAm trong đội hình 2 CLB. Hơn một nửa số cầu thủ giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 là các thành viên của Hà Nội và HAGL, trong đó có những người nhiều khả năng được ra sân trong trận đấu tối nay.

HAGL-01

 

Thi đấu trên sân nhà, CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hiện đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và sẽ giành ngôi đầu từ tay Than Quảng Ninh nếu đánh bại HAGL. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của CLB Hà Nội, bởi họ chưa từng thua HAGL trên sân nhà kể từ năm 2012.

Trong khi đó, HAGL đang có khởi đầu tương đối tốt ở mùa giải 2018. Xuân Trường và đồng đội đang giữ 1 vị trí ở nửa trên BXH với thành tích bất bại (2 trận hòa, 1 trận thắng). Đây là khởi đầu tốt nhất của đội bóng Phố Núi tại V-League kể từ khi lứa Công Phượng ra mắt giải đấu hạng cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Với sự góp mặt của những tuyển thủ U23 Việt Nam được yêu mến và lối chơi cống hiến mang thương hiệu của 2 đội, trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối nay hứa hẹn sẽ tạo ra những diễn biến hấp dẫn cho người hâm mộ.

Nhạc Dương- Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn