Trực tiếp Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh: Sức mạnh nhà vô địch

Thể thaoThứ Bảy, 23/02/2019 17:30:00 +07:00

Trực tiếp Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh, vòng 1 V-League 2019 từ 19h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

Hết qiờ

Hà Nội thắng chung cuộc 5-0, vươn lên dẫn đầu V-League 2019.

90'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. 

87'

5-0... Oseni hoàn tất chiến thắng 5 sao đầy ấn tượng của Hà Nội FC. Oseni kiến tạo cho Ngân Văn Đại nhưng đường phá bóng của hậu vệ Than Quảng Ninh đã vô tình tạo điều kiện cho tiền đạo này đánh đầu ghi bàn thắng. 

82'

 Vào!!! 4-0 cho Hà Nội FC. Hoàng Vũ Samson sút 11m thành công.

76'

3-0... Đỗ Hùng Dũng có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2019. Tiền vệ phòng ngự của Hà Nội FC, trong lần hiếm hoi xâm nhập vòng 16m50 của Than Quảng Ninh, chạm bóng đầy cảm giác mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

72'

Quang Hải là cầu thủ bên phía Hà Nội FC bị phạm lỗi nhiều nhất. Lối chơi kỹ thuật của tiền vệ này khiến đối phương khó chịu và hậu vệ Than Quảng Ninh thường xuyên dùng va chạm để ngăn bước tiến của Quang Hải.

68'

Oseni thay Omar. Hà Nội FC cần giữ quân cho trận đấu ở AFC Cup thứ 3 tới. 

64'

Văn Quyết rời sân, nhường vị trí và cả băng đội trưởng cho Thành Lương. Ngay sau đó, trọng tài biên dường như đã sai khi bắt việt vị pha tấn công nguy hiểm của Hà Nội FC.

60'

Văn Quyết sút phạt, lượn bóng cầu vồng bay sát xà ngang khung thành Than Quảng Ninh. Một pha hỏng ăn đáng tiếc của Hà Nội FC. Ở vị trí đá phạt đó, Quang Hải có lẽ là người thực hiện tốt hơn Văn Quyết. 

56'

Nhìn vào thế trận 10 phút đầu hiệp 2, có thể thấy chênh lệch khá lớn ở một số vị trí giữa đôi bên. Những cái tên ở hàng thủ của đội khách còn kém quá xa về trình độ khi đặt cạnh những ngôi sao tấn công của Hà Nội FC.

NAM_9317 12

Hà Nội FC sẽ tiếp tục là nhà vô địch tuyệt đối của V-League 2019? (Ảnh: Hồng Nam)

51'

Than Quảng Ninh có sự thay đổi người. Nguyên Sa vào sân thay cho Văn Khoa.

50'

Than Quảng Ninh cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng chưa thể tạo ra tình huống đáng chú ý nào. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu. Hà Nội FC là đội giao bóng.

Hết hiệp 1

Tỷ số 2-0 phản ánh đúng cục diện của 45 phút thi đấu đầu tiên. Hà Nội FC chơi tốt hơn, kiểm soát bóng thông minh, tạo ra được nhiều pha bóng đáng xem nhờ cách vận hành chiến thuật nhuần nhuyễn. 

hanoi-thanquangninh -05 10

Hoàng Vũ Samson kiến tạo bàn thắng cho Văn Quyết. (Ảnh: Ngọc Anh) 

42'

Than Quảng Ninh có lẽ không vượt được cái dớp thất bại trước "hung thần" Hà Nội FC. 

40'

Vào... 2-0 cho Hà Nội FC. Văn Quyết lần thứ 2 làm tung lưới Huỳnh Tấn Linh. Tấn Linh là người đáng trách nhất ở pha bóng này khi chuyền bóng đúng vào người Quang Hải. Quang Hải phối hợp cùng Hoàng Vũ Samson trước khi bóng được đặt đúng đà di chuyển dứt điểm của đội trưởng Văn Quyết.

37'

Quang Hải, trở về CLB, vẫn giữ được khả năng xuyên phá đáng nể bên cánh trái. Anh cùng Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu, hợp thành cánh cung xuyên phá cực mạnh. Chính Quang Hải là người khởi phát pha bóng dẫn tới bàn mở tỷ số của Hà Nội FC.

33'

Hoàng Vũ Samson và Omar liên tục gây sóng gió cho hàng thủ đội khách. Bộ đôi này có sức càn lướt tốt, khả năng dứt điểm 1 chạm cũng tinh quái và thực sự không dễ để Than Quảng Ninh ngăn cản được.

hanoi-thanquangninh -03 7

Cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng bàn mở tỷ số. (Ảnh: Ngọc Anh)

29'

Vào!!! 1-0 cho Hà Nội FC. Omar ghi bàn. Một pha phối hợp hoàn hảo của Omar và Hoàng Vũ Samson, đánh bại số đông hậu vệ Than Quảng Ninh.

hanoi-thanquangninh -04 9

 Omar sút tung lưới Tuấn Linh (Ảnh: Ngọc Anh)

24'

Không vào!!! Thêm một pha dứt điểm nhạy cảm nữa của Mạc Hồng Quân. Bóng chạm người thủ môn Văn Công, đi cắt ngang khung thành Hà Nội FC. Quyết định sút bóng đầy táo bạo của Mạc Hồng Quân ở góc hẹp.

22'

Than Quảng Ninh đang nỗ lực đẩy cao đội hình để giảm bớt áp lực của đội chủ nhà. Hàng tiền vệ áo đỏ gặp khó ở khả năng cầm giữ bóng khi bên kia chiến tuyến, Đức Huy cùng Hùng Dũng đã phong toả rất tốt khu trung tuyến. 

17'

Hoàng Vũ Samson xâm nhập vòng 16m50, sút bóng cực mạnh nhưng thủ môn Tuấn Linh kịp đổ người cản phá. Pha tấn công hay nhất kể từ đầu trận của Hà Nội FC khi Omar tìm thấy Hoàng Vũ Samson trong đường phối hợp quãng ngắn trước vòng cấm. 

11'

Hoàng Vũ Samson sút chéo góc nhưng không làm khó thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Hoàng Vũ Samson được lựa chọn thay Oseni, người đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất khiến Hà Nội FC bị Sơn Đông Lỗ Năng đánh bại ở vòng loại cúp C1 châu Á. Mùa này, hàng công của Hà Nội FC được cho là mạnh nhất V-League khi có thêm cả Omar, ngôi sao số 1 FLC Thanh Hoá mùa trước. 

hanoi-thanquangninh -01 3

Hà Nội FC (áo tím) được đánh gía là mạnh hơn cả ĐTVN. (Ảnh: Ngọc Anh)

7'

Mùa giải năm nay, Hà Nội FC đặt mục tiêu vươn tầm ra châu lục. Do đó, họ cần phải cân nhắc các phương án xoay vòng nhân sự, chiến thuật cho cả đấu trường AFC Cup, dù với lực lượng lúc này, Hà Nội FC đủ sức đi đến tận vòng bán kết AFC Cup. Tuy nhiên, ở V-League, Hà Nội FC sẽ chẳng dễ thành "ngoáo ộp" bởi các đối thủ đều đã nhận định rõ sức mạnh của thầy trò Chu Đình Nghiêm, sẵn sàng đá "chết bỏ" với nhà đương kim vô địch. 

3'

Mạc Hồng Quân sút bóng trúng cột dọc khung thành Hà Nội FC. Tiếc là anh đã rơi vào thế việt vị với chỉ nửa thân người đứng dưới hậu vệ áo tím. 

2'

Than Quảng Ninh mang về 6 tân binh trong mùa giải này và không hề giấu diếm tham vọng cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua vô địch V-League với Hà Nội FC. Những phút đầu nhập cuộc cho thấy khí thế tấn công đầy lửa của đội bóng đất Mỏ. 

19h

Trận đấu bắt đầu. Đây là trận đấu khai mạc V-League 2019. Ở vòng đấu thứ nhất V-League 2019, rất nhiều ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã toả sáng.

Phan Văn Đức góp bàn thắng trong thắng lợi của SLNA trước Quảng Nam; Văn Toàn-Minh Vương-Hồng Duy đều ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng 4-1 của HAGL trước kình địch S.Khánh Hoà. 

lee-jung jiin 6

Trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo – ông Lee Young-jin vừa được VFF lựa chọn dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục HCV SEA Games 30. (Ảnh: Ngọc Anh)

18h45

Đội hình ra sân:

- CLB Hà Nội : Văn Công, McDonald, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Đức Huy, Omar, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson.

- CLB Than Quảng Ninh: Văn Khoa, Thanh Hào, Hồng Quân, Sidney Adam, Hoa Hùng, Hải Huy, Nhật Minh, Lastro Neven, Tuấn Linh, Hermann, Xuân Tú.

18h40

Chủ tịch tập đoàn Asanzo và chủ tịch CLB Than Quảng Ninh hứa thưởng 1 tỷ đồng nếu CLB Than Quảng Ninh đánh bại Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy.

NAM_9246 5

V-League 2019 khởi tranh sau thành công rực rỡ của các ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

 

top

 

Lich thi dau

 

Thông tin trước trận đấu

- Hà Nội FC thắng 11, hòa 3, thua 3 trên 17 trận đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Moses, Omar, Văn Quyết, Oseni.

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Neven, Thanh Hào, Văn Khoa, Xuân Tú, Nhật Minh, Thế Mạnh, Hải Huy, Herman, Rivera

Dự đoán: 2-0

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn