Trực tiếp Hà Nội FC vs HAGL, đại chiến vòng 16 V-League

Thể thaoThứ Tư, 17/07/2019 17:30:00 +07:00

Trực tiếp trận Hà Nội FC vs HAGL từ 19h tối nay (17/7), VTC News tường thuật trực tiếp vòng 16 V-League 2019, mời các bạn đón xem.

Trực tiếp trận Hà Nội FC vs HAGL từ 19h (sân Hàng Đẫy, Hà Nội)

90+5'

Trận đấu kết thúc, Hà Nội FC hoà HAGL 1-1.

Van Quyet 11

Hà Nội FC đánh rơi điểm số đúng phút cuối. (Ảnh: Ngọc Anh)

90+4'

VÀO... VÀO... VÀO... tỉ số là 1-1 cho HAGL

Văn Toàn thoát xuống và ghi bàn gỡ hoà cho HAGL ở phút bù giờ cuối cùng. Hà Nội FC đã đánh rơi chiến thắng. 

90'

Trận đấu có 4 phút bù giờ. 

85'

Nguy hiểm

Pha xử lý ngẫu hứng của Quang Hải giúp anh vượt qua Kim Bong Jin, nhưng cú đá cuối cùng lại không đủ tốt. 

81'

Không vào

Cú sút của Ngọc Quang đưa bóng đập chân Omar đi ra ngoài. HAGL đang vùng lên trong ít phút cuối.

79'

HAGL thay người. Văn Thanh được cho ra nghỉ, Kiên Quyết vào sân.

Văn Thanh dường như không hài lòng với sự thay đổi này.

72'

Thẻ vàng cho Thành Lương sau pha va chạm với Văn Toàn. 

70'

Hà Nội FC thay người. Thành Lương vào sân thế chỗ Đức Huy. Trước đó thì HAGL cũng đưa Thanh Tùng vào sân để thế chỗ Felipe Martins. 

Ha Noi FC vs HAGL 7 12

Đức Huy (phải) có trận đấu tròn vai. (Ảnh: Ngọc Anh)

65'

Không được

Pha lắc đầu của Văn Quyết không thắng được thủ môn Sietsma. Thủ môn người Hà Lan cũng bắt gọn cú sút xa của Đức Huy.

64'

Nguy hiểm

Cú sút vọt xà của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 đang rất khát khao ghi bàn trong trận này. Quang Hải đã tịt ngòi 9 vòng đấu kể từ sau bàn thắng vào lưới Hải Phòng cũng trên sân Hàng Đẫy. 

61'

Không vào

Cú sút chân trái bất ngờ của Felipe. Bóng đi vòng qua khung thành của Văn Công. HAGL đang chờ đợi nhiều ở những cú sút xa. 

Ha Noi FC vs HAGL 6 9

HAGL đang vùng lên. (Ảnh: Ngọc Anh) 

60'

Hà Nội FC thay người. Văn Hậu vào sân để thế chỗ Văn Dũng. 

59'

Văn Toàn vừa bị thổi việt vị sau pha thoát xuống, nhưng pha quay chậm lại cho thấy điều ngược lại. HAGL mất một pha đối mặt khá oan uổng.

Hà Nội FC vẫn đang dẫn 1-0.

55'

Thẻ vàng cho Felipe Martin sau pha đánh nguội với Thành Chung. Trận đấu đang rất nóng. 3 ngoại binh phải nhận thẻ vàng trong 3 phút.

52'

Thẻ vàng cho cả Omar và Kim Bong Jin vì những tranh cãi trong tình huống bóng bổng. 

51'

Không vào

Thủ môn Văn Công vừa bay người đẩy bóng sau pha đánh đầu của Felipe. Bóng bay ngược về phía cầu môn và Văn Công đã tóm bóng thành công. Dường như bóng chưa vượt qua vạch vôi.

Ha Noi FC vs HAGL 5 8

 Hai đội đều chơi tấn công ở những phút đầu hiệp 2. (Ảnh: Ngọc Anh)

48'

Nguy hiểm

Câu trả lời của Hà Nội FC. Cú sút chân trái của Văn Quyết khiến Sietsma phải bay người đẩy bóng cứu thua. Hai đội đang chơi đôi công. 

47'

Không được

Felipe Martins khống chế hụt đường chuyền rất ngon ăn của Văn Toàn. Cơ hội vừa trôi qua cho HAGL. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45+2'

Kết thúc hiệp 1, Hà Nội FC đang dẫn trước HAGL với tỉ số 1-0.

Ha Noi FC vs HAGL 4 7

Hà Nội FC (áo tím) chiếm thế thượng phong trong hiệp 1. (Ảnh: Ngọc Anh) 

40'

Thẻ vàng cho Văn Dũng sau pha va chạm với Kim Bong Jin.

37'

Nguy hiểm

Cú sút táo bạo của Hùng Dũng từ khoảng cách xa. Bóng đi cao hơn khung thành của Sietsma. Hà Nội FC đang có xu hướng nhường thế trận cho HAGL.

35'

Không vào

Pha khống chế và xoay người dứt điểm thiếu chính xác của Ngọc Quang. HAGL đang cầm được nhiều bóng hơn trong ít phút vừa qua. 

CĐV HAGL phản đối đội bóng khi các cầu thủ chiến đấu với tinh thần không cao. Khán giả đội khách đeo khẩu trang và không cổ vũ trong 10 phút đầu trận.

cdvhagl-1 5
cdvhagl-2 4

Ảnh: Ngọc Anh. 

27'

Một sai lầm của thủ môn Sietsma. Thủ môn người Hà Lan để bóng đi qua 2 chân và suýt nữa lăn thẳng vào lưới nhà. May cho HAGL khi Sietsma đã kịp lao về xoạc chân cứu bóng trên vạch vôi.

23'

Không vào

Nỗ lực di chuyển cắt ngang và dứt điểm chân trái của Quang Nho. Bóng đi không đủ khó để đánh bại thủ môn Văn Công.

Ha Noi vs HAGL 1 4

HAGL (áo đỏ) nhập cuộc rất tệ. (Ảnh: Ngọc Anh)

19'

Không được

Cú sút của Văn Kiên đưa bóng dội xà khung thành của Sietsma. Hậu vệ của Hà Nội FC suýt tạo nên siêu phẩm. 

Tỉ số vẫn là 1-0 cho Hà Nội FC.

17'

Nguy hiểm

Quang Hải thực hiện cú sút phạt kỹ thuật về phía khung thành HAGL. Bóng đi vọt xà ngang.

Hà Nội FC ép sân và tạo ra nhiều cơ hội.

15'

Không được

Thủ môn Sietsma phải mất 2 nhịp mới bắt được cú sút chân trái của Văn Quyết. Thủ quân của Hà Nội FC đang khuấy đảo hành lang trái của Quang Nho và Văn Thanh.

8'

HAGL vẫn chơi lép vế. Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh không giữ được thế trận và phải di chuyển để tranh cướp bóng. 

3'

VÀO... VÀO... VÀO... tỉ số là 1-0 cho Hà Nội FC 

Sức ép của Hà Nội FC nhanh chóng được cụ thể hoá với bàn mở tỉ số của Omar. Văn Quyết tạt rất dẻo để Omar băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Sietsma.

Ha Noi FC vs HAGL 3 5

 Hà Nội FC sớm vượt lên dẫn trước.

1'

Trận đấu bắt đầu

18h30'

Không khí trước cuộc so tài 

18h

Đội hình xuất phát chính thức của HAGL

Xuân Trường và Tuấn Anh tái hợp ở khu trung tâm. HAGL đá với sơ đồ 3-4-3.

HAGL 3
17h50'

Đội hình xuất phát chính thức của Hà Nội FC

Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết đều ra sân từ đầu. Bộ đôi Omar - Kebe sát cánh trên hàng công.

Ha Noi FC
17h30'

Hàng Đẫy luôn là nơi "đi dễ khó về" với đội khách HAGL, đặc biệt là sau khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên khoác áo đội 1 HAGL.

Ở mùa giải 2015, cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội chủ nhà. Điều đáng nói là Hà Nội FC chỉ mất 34 phút để dẫn trước HAGL 3-0 và dẫn 4-1 sau khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, nỗ lực của HAGL giúp họ có thêm 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp 2.

Ở mùa giải 2016, Hà Nội FC cũng dễ dàng đánh bại đội bóng trẻ nhà bầu Đức với 3 bàn cách biệt ở Hàng Đẫy.  Đẫy cũng là tỷ số của mùa giải 2017 khi hai đội chạm trán tại sân đấu này.

Mùa giải năm ngoái, Hà Nội FC còn khiến HAGL ám ảnh khi vùi dập tới 5-0. Và trận lượt về trên sân Pleiku, đội bóng thủ đô một lần nữa chọc thủng lưới HAGL tới 5 lần để có được chiến thắng 5-3.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL ở vòng 16 V-League 2019 tới đây, dự báo HAGL sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa ở Hàng Đẫy.

17h

HAGL đang rơi vào giai đoạn sa sút phong độ. Đội bóng của HLV Lee Tae Hoon không thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 thất bại tại V-League. HAGL cũng thua 3 trận sân khách gần nhất và rơi xuống thứ 13 - vị trí phải đá play-off khi mùa giải khép lại.

Đội bóng phố Núi sẽ gặp phải vật cản "khổng lồ" mang tên ĐKVĐ Hà Nội FC. Ở cuộc so tài tại Hàng Đẫy mùa trước trong khuôn khổ V-League, HAGL phải chịu thất bại 5 bàn không gỡ.

HAGL tap luyen_

 HAGL thua cả 3 trận sân khách gần nhất tại V-League. Trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Lee Tae Hoon có 8 trận liền không thắng, dài nhất từ khi ông nhận nhiệm vụ. Kim Bong Jin cùng các đồng đội chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong gần 2 tháng qua  (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-2

 Xuân Trường ký tặng khán giả. Tiền vệ mang áo số 6 của HAGL luôn được khán giả yêu mến nhất dù có phong độ tốt hay không. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-3 3

 Văn Toàn cầm trên tay quà tặng của người hâm mộ. Tiền đạo gốc Hải Dương là một trong những cầu thủ hiếm hoi còn giữ được phong độ. Văn Toàn đã có 6 bàn ở mùa giải này. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-4 4

 HAGL cần lấy lại tinh thần để có ít nhất 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng phố Núi đã chơi khá tốt trước Hà Nội FC trong 2 trận ở cúp Quốc gia mùa trước (hoà 3-3 sau 2 lượt). Lượt đi trên sân Pleiku mùa này, HAGL cũng hoà Hà Nội FC 0-0. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-7 5

 Văn Thanh vẫn chưa hồi phục 100% sau chấn thương dây chằng. Cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng đá chính trước Hà Nội FC. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-5 6

 Bảo Toàn được chờ đợi mang đến làn gió mới cho HAGL, song tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-9 8

 Sau 15 vòng, HAGL mới giành được 15 điểm, trung bình 1 điểm/1 trận, chỉ hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà BVN 4 điểm. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-10 9

 HAGL cần cú bật trong giai đoạn cuối mùa để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Dù đứng thứ 13, nhưng khoảng cách của HAGL với nhóm dẫn đầu chỉ bằng 2 hoặc 3 trận thắng. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-13 10

 Văn Toàn đã thể hiện sự bực bội sau khi hàng công HAGL bế tắc trước Than Quảng Ninh. Không còn đối tác mang tên Chevaughn Walsh, Văn Toàn gặp khó hơn hẳn trong khâu ghi bàn. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-17 11

 Bầu Đức muốn đưa Văn Toàn, Văn Thanh xuất ngoại sau khi lần lượt Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh được thử sức. Theo Văn Toàn, chất lượng Thai League không trội hơn V-League và cầu thủ sinh năm 1996 đủ sức thi đấu ở sân chơi này. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-14 12

 Xuân Trường đang nỗ lực tập luyện để lấy phong độ. Tiền vệ gốc Tuyên Quang ra sân từ ghế dự bị 2 trận gần nhất, HAGL thua cả 2 trận. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-16 13

Bản thân Xuân Trường cũng không để lại dấu ấn nào. Trả lời Báo Bóng đá, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường cần có bác sĩ tâm lý để cải thiện vấn đề hiện tại. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-18 14

Trong trận gặp Than Quảng Ninh, bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh bị các tiền vệ chủ nhà phong toả toàn diện. Xuân Trường chỉ thực hiện được một vài pha mở biên và chuyền hỏng rất nhiều. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-19 15

Khả năng đá chính của Xuân Trường trước Hà Nội FC vẫn là dấu hỏi lớn. Đội bóng Thủ đô rất mạnh ở tuyến giữa với những tiền vệ như Đức Huy, Hùng Dũng, Moses,... HAGL cần Xuân Trường và Tuấn Anh ở phong độ cao nhất để nuôi hy vọng tạo bất ngờ. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-20 16

 Xuân Trường bị đồng đội "hầm" tối mặt trong trò chơi bóng ma. Dù di chuyển miệt mài, tiền vệ này không thể chạm bóng và phải "trút giận" lên đồng đội. (Ảnh: Hồng Nam)

Xuan Truong 19

 Màn thể hiện của Xuân Trường trước ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ là một trong những điều đáng chờ đợi nhất ở đại chiến tối mai (17/7). (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-21 17

HLV Lee Tae Hoon muốn có thêm thời gian để giúp HAGL xây dựng lối chơi và cách tư duy khi chơi bóng. Trận đấu hay nhất của ông Lee khi dẫn dắt HAGL là chiến thắng 3-0 trước Viettel trong lần gần nhất hành quân đến Hàng Đẫy. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-22 18

 Trợ lý Dương Minh Ninh kiên trì quan sát, nhắc nhở học trò thực hiện động tác kỹ thuật "chuẩn chỉ". Tình hình HAGL hiện tại còn khó khăn hơn khi ông Ninh còn tại vị HLV trưởng. (Ảnh: Hồng Nam)

Tình hình lực lượng 

Hà Nội FC: Đình Trọng, Oseni chấn thương dài hạn, Moses bỏ ngỏ khả năng ra sân

HAGL: A Hoàng, Hồng Duy chấn thương 

Ha Noi vs HAGL

 HAGL (áo đỏ) đã không thắng 8 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến 

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Kiên, Duy Mạnh, Tiến Thành, Văn Hậu; Đức Huy, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải; Văn Quyết, Omar 

HAGL: Sietsma; Kim Bong Jin, Trọng Sáng, Hoàng Lâm; Đức Lương, Xuân Trường, Tuấn Anh; Văn Sơn; Văn Thanh, Văn Toàn, Felipe Martins

Preview vòng 16 V-League: Hà Nội FC vs HAGL 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn