Trực tiếp 'Gương mặt thân quen nhí 2016' tập 8: Hoài Linh bái phục màn giả Siu Black của Vũ Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 20:00:00 +07:00

Trực tiếp "Gương mặt thân quen nhí" 2016 tập 8, bắt đầu từ 21h10 ngày 25/11/2016.

Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2016, 2 cặp thí sinh đã cùng thể hiện một nhân vật trong số Siu Black, Sơn Tùng M-TP, Michael Jackson, tạo nên một sự tranh tài thú vị. Cặp thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi đã có một màn hóa thân xuất sắc khi thể hiện gần như trọn vẹn hình ảnh của ca sĩ Siu Black.

Vốn là người kỹ lưỡng và chu đáo, huấn luyện viên Vũ Hà đã dành thời gian tập luyện với bé Diệp Nhi mỗi ngày. Anh chỉ dẫn cho bé từng động tác, từng cử chỉ, cách ngân giọng rất đặc trưng của giọng ca “núi rừng Tây Nguyên”. Không phụ lòng người thầy tận tâm, Diệp Nhi đã thật sự chinh phục được ban giám khảo qua phần trình diễn của mình.

Khi thưởng thức tiết mục giả Siu Black của Vũ Hà trong Gương mặtt thân quen nhí 2016, các giám khảo đã phải liên tục thốt lên “giống quá”. Họ cũng say mê hát theo từng lời của bé Diệp Nhi. Ngay sau khi tiết mục hoàn thành, giám khảo Hồng Vân đã chạy lên ôm lấy phiên bản Siu Black nhí.

Photo-LYVOPHUHUNG (34)_resize

Tiết mục giả Siu Black của Vũ Hà trong Gương mặtt thân quen nhí 2016.

Rất thích thú với tiết mục, cô dí dỏm chia sẻ “Chị Siu Black nhỏ hôm nay chỉ có một điểm không giống với phiên bản gốc là đôi giày. Ngược lại, phiên bản Siu Black của huấn luyện viên Vũ Hà thì chỉ giống với phiên bản gốc ở đôi giày”.

Giám khảo Hoài Linh rất tinh ý khi nhận xét “Tôi nhận thấy sự khôn khéo của huấn luyện viên Vũ Hà khi tập bài này cho bé. Em đã hát những câu hát thấp và nhường lại những phần cao trào cho bé thể hiện. Hôm nay tôi thấy thật sự thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn của của hai chú cháu”.

Lời nhận xét của giám khảo Mỹ Linh dành cho cặp đôi thí sinh Vũ Hà Diệp Nhi cũng chú trọng vào sự tinh tế phân chia câu hát trong phần biểu diễn của Huấn luyện viên Vũ Hà. Nữ Diva đánh giá rất cao sự toàn tâm toàn ý của nam ca sĩ đã giúp cho cô học trò nhỏ tỏa sáng trong đêm thi hôm nay.

Video Gương mặtt thân quen nhí 2016: Vũ Hà giả Siu Black hài hước

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn