Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 7: Soobin Hoàng Sơn ‘cảnh báo’ Vũ Cát Tường

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/09/2017 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 7: Soobin Hoàng Sơn "cảnh báo" Vũ Cát Tường, bắt đầu từ 21h ngày 30/9/2017.

Tối 30/9, tâp 7 Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng với những tiết mục đầy thú vị và ngập tràn cảm xúc đến từ các đội. Đặc biệt, 3 học trò của HLV Soobin Hoàng Sơn đã lấy nước mắt khán giả khi thể hiện ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể.

Thiên Thanh - Quốc Thái - Ái Vy đều sở hữu chất giọng truyền cảm, riêng Quốc Thái từng gây ấn tượng tại vòng Giấu mặt với hình ảnh một nam rocker máu lửa trên sân khấu.

Video: Phần trình diễn "Chưa bao giờ mẹ kể" của học trò Soobin Hoàng Sơn

Dưới sự hướng dẫn của Hoàng Bách, giữ đúng tinh thần, cả ba bé đã thật sự hát bằng tất cả tình cảm của mình, từng câu hát ý nghĩa được chính những tâm hồn ngây thơ thể hiện đã khiến khán giả không kiềm được nước mắt.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Vũ Cát Tường chia sẻ: "Đây là một bài hát rất tình cảm, các con đã thể hiện bằng sự trong sáng của mình. Cô không còn thấy sự dữ dội của Quốc Thái, con trưởng thành hơn và dành lời khen cho bè của hai bạn nữ".

thienthanh-quocthai-aivy (7) 3

Thiên Thanh - Quốc Thái - Ái Vy.

HLV Hương Tràm bộc bạch đây là tiết mục cô thích nhất từ đội của Soobin Hoàng Sơn, nhất là "khí chất ngời ngời" của Quốc Thái. HLV Tiên Cookie cũng dành lời khen cho cách thể hiện mang đậm dấu ấn riêng của Quốc Thái, ấn tượng với giọng hai bạn nữ còn lại và lựa chọn Thiên Thanh. Kết quả, Quốc Thái được HLV Soobin Hoàng Sơn lựa chọn đi tiếp.

Nổi bật không kém trong đêm thi là tiết mục cuối cùng của "bộ ba dân ca" Tâm Hào - Mộng Thơm - Thu Hà đội Vũ Cát Tường với ca khúc Bolero nổi tiếng mang tên Đèn khuya, mang đến một không gian lắng đọng và khiến người nghe “tan chảy” ngay từ những câu hát đầu tiên.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Soobin Hoàng Sơn đã thốt lên "hay quá Tường ơi". Anh chia sẻ ngay từ câu đầu tiên Tâm Hào đã rất xuất sắc, gây thiện cảm đồng thời rất ngạc nhiên khi Mộng Thơm và Thu Hà cất tiếng hát.

Nam ca sĩ cũng “cảnh báo” Vũ Cát Tường hãy lựa chọn cho chuẩn vì nếu chọn sai, anh sẽ cướp thí sinh về đội của mình bởi các bé quá tài năng. Cuối cùng, Thu Hà tiếp tục ở lại để đồng hành cùng HLV của mình.

tamhao-mongthon-thuha (7)

Mộng Thơm - Tâm Hào - Thu Hà.

Mở màn chương trình là tiết mục của Phi Long - Nam Khánh - Duy Linh với ca khúc Việt Nam những chuyến đi do Vicky Nhung sáng tác. Cả 3 đã "đốt nóng" toàn bộ sân khấu, không chỉ cho khán giả thấy sự tiến bộ trong giọng hát mà thần thái, vũ đạo của 3 bé cực kì cuốn hút khiến cả khán đài phải nhún nhảy và hò hét theo.

Tiếp theo là đội Hương Tràm với sự ra quân của một nhóm nhạc rất đặc biệt gồm 3 bé Phương Linh - Như Ngọc - Xương Nhi. Nếu như Phương Linh - Như Ngọc sở hữu chất giọng nội lực thì cô bé "tí hon" Xương Nhi lại có giọng hát ngọt ngào, trong veo, cùng hòa giọng trong ca khúc nổi tiếng Beauty and the beast.

phuonglinh-nhungoc-xuongnhi (4)

Phương Linh - Xương Nhi - Như Ngọc.

HLV Vũ Cát Tường rất thích cô bé Xương Nhi vì dễ thương và ấn tượng với cá tính của hai bé còn lại. HLV Soobin Hoàng Sơn phấn khích khi lần đầu tiên nghe ca khúc Beauty and the beast phiên bản nhí và bày tỏ sự thích thú với giọng hát trong trẻo của Xương Nhi cũng như giọng hát hơi Tây của Như Ngọc.

Nhóm "ba con cún" Minh Thư - Phương Trúc - Gia Phú đội Hương Tràm - Tiên Cookie tiếp tục mang đến một không gian lắng đọng qua ca khúc mang tên Con khóc của Bùi Anh Tuấn. Cả 3 bé đã cùng hòa quyện và lấy nước mắt của khán giả bằng giọng hát cảm xúc và sự giản dị, mộc mạc trong cách trình diễn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn