Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 5: Vũ Cát Tường bật khóc trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/09/2017 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 5: Vũ Cát Tường bật khóc trên sóng truyền hình, bắt đầu từ 21h ngày 16/9/2017.

Tối 16/9, tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng. Đội hình của các HLV Vũ Cát Tường, Hương Tràm – Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn cũng hoàn thành với 15 thành viên mỗi đội để bước vào vòng Đối đầu căng thẳng phía trước.

giaphu (3) 5

4 HLV dã hoàn thành đội hình của mình.

Video: Vũ Cát Tường bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

Mang đến ca khúc Cha già rồi đúng không, cô bé Trần Nguyễn Thanh Thy đã khiến cho cả khán phòng phải lắng đọng. Với giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, Thanh Thy còn làm HLV Vũ Cát Tường bật khóc nức nở trên sóng truyền hình.

thanhthy (6) 12

 

Vũ Cát Tường chia sẻ, cô rất xúc động khi nghe bài hát này và cho rằng đây là một ca khúc tình cảm đồng thời giống như câu chuyện cùa tất cả mọi người. Cô nghẹn ngào tâm sự: “Mỗi năm Tường chỉ thăm cha được một lần, cảm ơn con đã chọn ca khúc này”.

ru78 11

 

656

Vũ Cát Tường đỏ hoe mắt khi nhắc về cha.

Cùng chia sẻ cảm xúc với Vũ Cát Tường, HLV Tiên Cookie cho biết mình là người rất hay xúc động. Lúc mới đi hát, hát đến nửa bài cô lại bật khóc. Vì không kiềm chế được cảm xúc nên sau này, nữ nhạc sĩ quyết định không đi hát nữa nhưng theo cô chuyện đó không có gì xấu, là điều rất tự nhiên và chân thực.

quocthai (12) 9

 

HLV Soobin Hoàng Sơn cũng dành lời khen cho giọng ca của Thanh Thy và bày tỏ sự trân trọng khi em chọn ca khúc này. Thanh Thy cũng là thí sinh cuối cùng của đội Vũ Cát Tường, giúp cô hoàn thành đội hình của mình.

Một trong những tiết mục bùng nổ nhất tập cuối vòng Giấu mặt là Trần Quốc Thái với bài hát It’s my life. Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện được cá tính trong âm nhạc rõ nét. Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài mạnh mẽ đúng chất một rocker, từ khi bước lên sân khấu, Quốc Thái đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả và làm cả khán phòng “nổ tung” với phần trình diễn của mình.

quocthai (5) 9

 

Video: Quốc Thái "đốt cháy" sân khấu với ca khúc "It's my life"

thienthanh (5) 13

Mở màn đêm thi với ca khúc “Nhà là nơi để về”, bằng giọng hát nội lực và trong trẻo, Phạm Ngọc Thiên Thanh đã thuyết phục được 2 HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn quay ghế lại chọn mình.

Xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình điển trai cùng bộ áo dài truyền thống nổi bật, Bạch Duy Khánh đã thể hiện bài hát Chiếc khăn piêu trong sự phấn khích của 4 vị HLV và khán giả trong trường quay. Không cưỡng lại sức hút trong giọng hát của cậu bé, HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã bấm nút chọn khi Duy Khánh chỉ mới hát được đoạn đầu của ca khúc.

duykhanh (1) 3

Bạch Duy Khánh.

Những tiết mục khác trong đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt:

aivy (9) 3

Lê Đình Anh Đức mang đến chương trình ca khúc “Quê hương tuổi thơ tôi”.

aivy (1)

“Nhật ký của mẹ” lấy nước mắt khán giả qua giọng hát của cô bé đến từ Bình Định – Huỳnh Thị Ái Vy.

hoanganh (1) 7

Cô bé Võ Lê Hoàng Ánh đến từ Kiên Giang khuấy động không khí khi trình diễn ca khúc “Thời gian”.

giaphu (9) 5

Thể hiện bản hit “Đi để trở về” của HLV Soobin Hoàng Sơn, cậu bé Huỳnh Gia Phú đã mang đến một nguồn năng lượng tươi mới dành tặng các HLV và khán giả.

hoaingoc (5) 7

Kết thúc vòng Giấu mặt của "Giọng hát Việt nhí 2017", ca khúc "Uống trà" được thể hiện qua giọng hát của cô bé Đỗ Thị Hoài Ngọc với phong thái đầy tự tin.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn