Trực tiếp Giọng hát Việt 2017 tập 15: Học trò Thu Minh hát hit Justin Bieber

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/05/2017 21:11:00 +07:00

Trực tiếp Giọng hát Việt 2017 tập 15, 4 gương mặt xuất sắc nhất sẽ giành vé vào vòng chung kết. Xem trực tiếp bắt đầu từ 21h ngày 21/5/2017 trên VTV3.

Trải qua một chặng đường dài với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, Giọng hát Việt 2017 tập 15 sẽ là vòng Bán kết với top 8 bao gồm: Ali Hoàng Dương, Anh Đức (Thu Minh), Hiền Hồ, Phương Mai (Tóc Tiên), Anh Đạt, Hiền Mai (Noo Phước Thịnh), Anh Tú, Han Sara (Đông Nhi).

Tất cả sẽ phải thể hiện một ca khúc khoe cá tính âm nhạc của mình và người được đi tiếp sẽ phụ thuộc vào số điểm của HLV và khán giả.

Ali Hoàng Dương – học trò Thu Minh sẽ tiếp tục "đốn tim" khán giả khi thể hiện ca khúc Let me love you - bản hit đình đám của Justin Bieber. Đây là lần đầu tiên học trò Thu Minh hát tiếng Anh và hứa hẹn sẽ "đốt nóng" sân khấu với giai điệu sôi động.

Truc tiep Giong hat Viet 2017 tap 15

Ali Hoàng Dương.

trực tiếp giọng hát việt tập 15

Ngoài ngoại hình điển trai, Ali Hoàng Dương tiếp tục khoe lợi thế về vũ đạo và một lần nữa khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên" với màn trình diễn đặc sắc.

Han Sara - thí sinh sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào đang nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Tuần này cô sẽ thể hiện sự biến hóa không ngừng của mình khi hát ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Tuổi đá buồn.

link xem trực tiếp giọng hát việt 2017 tập 15

“Tuổi đá buồn” là nhạc phẩm đòi hỏi sự sâu lắng, cảm xúc cũng như cách xử lý tinh tế sẽ là một thử thách đối với Han Sara.

Dưới sự huấn luyện của Đông Nhi, khi bước lên sân khấu Han Sara sẽ khiến cả trường quay như "tan chảy" trong giọng hát của mình. Cô bé sẽ khoác một chiếc áo mới lên ca khúc kinh điển, đưa mọi người chìm đắm trong một không gian nhẹ nhàng, êm ái của giọng ca 16 tuổi.

Giong hat Viet 2017 tap 15

 

6 giọng ca còn lại cũng là những màu sắc rất đặc biệt, mỗi thí sinh đều ra sức chinh phục được khán giả và HLV của mình. Ai sẽ là gương mặt đại diện cho từng đội bước vào Chung kết Giọng hát Việt 2017?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn