Trực tiếp Giọng hát Việt 2017: Học trò Đông Nhi mang nhạc Trịnh lên sân khấu Chung kết

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/05/2017 20:10:00 +07:00

Trực tiếp Giọng hát Việt 2017: Học trò Đông Nhi mang nhạc Trịnh lên sân khấu Chung kết, bắt đầu từ 21h ngày 28/5/2017.

Tối 28/5, đêm Chung kết 1 của Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng. Đây là đêm thi trình diễn không loại của 4 thí sinh gồm Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Mỗi thí sinh trình diễn hai tiết mục, đơn ca và song ca cùng khách mời.

Trong đó, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả là tiết mục Cát bụi của Trần Anh Tú, học trò của HLV Đông Nhi với sự hỗ trợ từ ca sĩ Cẩm Vân và Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 - bé Trịnh Nhật Minh.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi 3

"Cát bụi" phiên bản 3 thế hệ khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay từ những câu hát đầu tiên trên sân khấu, nữ ca sĩ Cẩm Vân đã khiến người nghe "nổi da gà" và các HLV của chương trình đã phải đứng lên khi nghe giọng hát sâu lắng của danh ca lừng lẫy 1 thời. Đến phần thể hiện của Anh Tú, anh và bé Nhật Minh cùng nhau mang đến một Cát bụi phiên bản 3 thế hệ đặc biệt với chất giọng nội lực và ngập tràn cảm xúc.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi

Nữ ca sĩ Cẩm Vân.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi

Trịnh Nhật Minh.

Tiết mục thêm phần đặc biệt với sự dàn dựng công phu và ý nghĩa của Đông Nhi dành cho học trò, nhất là đoạn Anh Tú biến mất sau tấm màn che và Nhật Minh xuất hiện. Kết thúc phần trình diễn, các HLV đã phải đứng dậy lần thứ 2 để vỗ tay tán thưởng vì quá xúc động.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi 9

 

Video: Cát bụi - Cẩm Vân, Anh Tú và Nhật Minh

HLV Thu Minh chia sẻ: "Phải nói là một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát nhưng khi chị cất giọng lên thì đúng nghĩa Giọng hát Việt.

Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ này, bài hát trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh. Không cần bàn cãi, đây là tiết mục rất tuyệt vời".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi 3

Thu Minh dành nhiều lời khen cho học trò Đông Nhi.

HLV Noo Phước Thịnh cũng đồng tình với nữ ca sĩ Thu Minh và cho rằng, những sự đầu tư như thế này chỉ có thể xuất hiện ở Giọng hát Việt.

"Khi giọng hát của cô Cẩm Vân cất lên, mọi người như được quay trở lại kí ức cũ cộng thêm bài hát ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng sự dàn dựng công phu của vũ đoàn khiến mọi người không còn nghĩ đây là cuộc thi nữa", Noo Phước Thịnh nói.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi 5

Noo Phước Thịnh.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi 6

"Những nghệ sĩ trẻ phải rất biết ơn vì những danh ca lừng lẫy 1 thời đã đồng ý giúp sức cho những tài năng trẻ, và đó là sự kết nối giữa 2 thế hệ mà không phải sân khấu nào cũng có được", HLV Tóc Tiên nói.

Đông Nhi gửi lời cám ơn đến nữ ca sĩ Cẩm Vân vì đã nhận lời hỗ trợ cho Anh Tú trong tiết mục này cũng như bé Nhật Minh đã không ngại đường xa, bay vào TP.HCM trong thời gian gấp gáp để tập luyện ca khúc.

"Trải qua một thời gian và đoạn đường tham gia Giọng hát Việt, rất nhiều màu sắc đã được Anh Tú giới thiệu đến tất cả mọi người. Tuy nhiên, đến với chặng đường cuối cùng của Giọng hát Việt, chị mong muốn Anh Tú có thể dùng giọng hát và cảm xúc của mình để chinh phục khán giả.

Âm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là 1 điều rất kì diệu, giai điệu rất hay và trong đó là cả 1 triết lý sống nữa, và Cát bụi đã thức tỉnh rất nhiều người về cách sống. Anh Tú đã làm chị rất tự hào, bởi em chứng minh cho mọi người thấy được mình đã trưởng thành như thế nào qua từng vòng thi", Đông Nhi nói trong xúc động.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Ngo ngang voi tiet muc \'Cat bui\' cua hoc tro Dong Nhi 8

 

Bên cạnh đó, trong tiết mục đơn ca của mình, Anh Tú đã thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên Cứ đi, nói về những khó khăn cũng như nghị lực mạnh mẽ của chính bản thân mình khi tham gia cuộc thi. Ca khúc mang giai điệu sâu lắng và ca từ ý nghĩa đã chạm đến cảm xúc của người nghe và cho thấy được khả năng mới của học trò Đông Nhi.

Video: Cứ đi - Anh Tú

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn