Trực tiếp Giọng ải giọng ai tập 10

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/01/2017 19:00:00 +07:00

Trực tiếp "Giọng ải giọng ai" tập 10, bắt đầu từ 19h ngày 7/1/2017.

 Vào lúc 19h, tối thứ Bảy, ngày 7/1/2017 sẽ lên sóng tập tiếp theo chương trình Giọng ải giọng ai với phần tham gia của ca sĩ Dương Triệu Vũ và Bảo Anh trong vai trò khách mời đặc biệt.

Trấn Thành chia sẻ vui rằng bình thường Thu Trang theo phong cách của Phạm Hương, Lan Khuê thì hôm nay chị được MC Đại Nghĩa phán nhìn giống Lý Nhã Kỳ. Còn với Trường Giang, anh nhận thấy Thu Trang giống diễn viên Park Shin Hye của xứ Hàn.

Khi hai khách mời xuất hiện, vừa nhìn thấy Bảo Anh, Trấn Thành trầm trồ khen ngợi: "Bảo Anh em ăn gì mà đẹp dữ vậy em?" khiến nữ ca sĩ cười toe toét. Ngay lập tức, Trường Giang mới đệm thêm rằng Bảo Anh đẹp là nhờ ăn gà ta.

 

 

 Nhận được lời khen từ Trấn Thành, Bảo Anh tình nguyện chọn về đội anh. Lúc này, MC Đại Nghĩa mới "chọc quê" Bảo Anh quá nhẹ dạ. Nếu như mọi lần, đội Trấn Thành luôn đồng lòng trong lựa chọn khách mời thì lần này, đội anh lại "lục đục nội bộ".

Trấn Thành thích gái đẹp Bảo Anh còn Thu Trang thì lại muốn trai đẹp Dương Triệu Vũ về đội. Lúc này, Trấn Thành cũng lý giải thêm anh thích hướng lịch lãm sang trọng như Bảo Anh, còn phong cách của Dương Triệu Vũ là tuổi teen, trẻ trung nên sẽ hợp về với đội "ông bà thím" bên kia.

Trailer Giọng ải giọng ai tập 10

Tiếp tục, Bảo Anh chia sẻ dù ở bên ngoài cô nàng và Trường Giang thân thiết hơn nhưng hôm nay lại muốn về đội của danh hài Trấn Thành. Trường Giang "cảnh báo" vui với Bảo Anh rằng: "Những ai mà từ bỏ tôi thì già sẽ ế".

Ở tập này, 7 thí sinh sẽ hóa thân trong tạo hình của những nhận vật huyền thoại trong làng nghệ thuật thế giới như Michael Jackson, Lady Gaga, nữ hoàng Cleopatra…

Trong tập thi này sẽ xuất hiện thí sinh nam "phá hit" Nắm lấy tay anh của nam ca sĩ Tuấn Hưng với giọng ca thảm họa khiến hai đội chơi muốn "độn thổ". Bên cạnh đó, cũng có trường hợp thí sinh có giọng ca hay khiến các nghệ sĩ liên tục nhận lỗi về mình và thán phục. Điển hình là thí sinh nam có giọng hát hệt Lam Trường.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn