Trực tiếp Ecuador vs Argentina - vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Thể thaoThứ Tư, 11/10/2017 07:18:00 +07:00

Trực tiếp Ecuador vs Argentina, lượt cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ từ 6h30 hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

90+3'

HẾT GIỜ! Messi đã đưa Argentina đến nước Nga. Cả xứ tango sẽ đổ ra đường ăn mừng. Người dân thế giới cũng vui mừng cho Messi và đồng đội. World Cup 2018 chắc chắn đã có Messi.

90'

Argentina gần như chắc chắn có vé dự vòng chung kết World Cup 2018 với tư cách đội thứ 3 ở Nam Mỹ.

76'

Mauro Icardi vào sân thế chỗ Benedetto, tiền đạo thi đấu rất mờ nhạt kể từ đầu trận trên hàng công Argentina.

63'

VÀO... VÀO... VÀO... Siêu phẩm của Messi! Một pha đi bóng rồi bấm bóng qua đầu thủ thành Ecuador cực kỳ điệu nghệ. Hat-trick của tiền đạo đang khoác áo Barca đưa Argentina vượt lên dẫn 3-1.

50'

Những phút đầu hiệp 2, chủ nhà Ecuador cố gắng tạo sức ép nhưng họ chưa có tình huống nào thực sự nguy hiểm!

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45'

HẾT HIỆP 1

41'

Đội chủ nhà thay đổi người. Cevallos rời sân nhường chỗ cho Enner Valencia.

33'

KHÔNG VÀO! Messi chọc khe cho Di Maria băng xuống đối mặt thủ thành Banguera của Ecuador nhưng không đánh bại.

30'

Sau khi vượt lên, Argentian đã chơi chậm và chuyền bóng nhiều ở phần sân nhà. Họ không tăng tốc bởi chơi ở độ cao gần 3000m rất khó thở.

20'

VÀO... VÀO... VÀO... Messi lập cú đúp đưa Argentina vượt lên. Di Maria vẫn là người chuyền bóng, M10 băng xuống và nhanh hơn 1 nhịp để vượt qua hậu vệ Ecuador rồi kết thúc trái phá.

16'

KHÔNG VÀO! Messi đi bóng chếch bên cánh trái rồi tung ra cú sút vào góc gần. Thủ thành Banguera của Ecuador khép góc cứu thua.

13'

VÀO... VÀO... VÀO... Messi gỡ hòa 1-1 cho Argentina. Tiền đạo số 10 của Argentina phối hợp cùng Di Maria trước khi kết thúc chính xác.

4'

VÀO... VÀO... VÀO...  Tỷ số được mở cho Ecuador. Rất bất ngờ! Từ pha phối hợp bật tường bằng đầu rất hay với đồng đội, Romario Ibarra thoát xuống dễ dàng đánh bại thủ thành Romero ở thế đối mặt.

6h30

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

6h

Đội hình ra sân

Doi hinh

 

Xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trước lượt đấu cuối

m1

 

Nhận định Ecuador vs Argentina (Sân Olympico Atahualpa, Quito)

Cơ hội để Argentina dự World Cup 2018 vẫn rộng mở. Nếu giành chiến thắng, Messi cùng các đồng đội thậm chí giành vé trực tiếp đến Nga vào hè sang năm mà không cần trải qua vòng play-off. Khả năng này xảy ra nếu Argentina thắng, đồng thời Peru và Colombia chia điểm.

Messi 3

Messi và đồng đội có thể ngồi nhà xem World Cup nếu không đánh bại Ecuador. 

Trong khi đó, một chiến thắng cũng ít nhất đảm bảo cho vũ đoàn Tango suất vào tranh vé vớt gặp đại diện của châu Đại Dương. Cơ hội vì thế rộng mở khi New Zealand thua kém quá nhiều về chuyên môn lẫn kinh nghiệm ở những giải đấu lớn. Nói tóm lại, Argentina không đến nỗi quá nguy cấp về suất dự World Cup 2018, vấn đề còn lại lúc này là họ phải giành chiến thắng để nghĩ đến các khả năng nói trên.

Trên độ cao hơn 2800m so với mặt nước biển với không khí loãng cũng là rào cản lớn cho Messi cùng các đồng đội khi đến làm khách trên sân của Ecuador. Lo ngại trên là hoàn toàn có cơ sở nhưng nó chưa thể san bằng khoảng cách về chuyên môn giữa hai đội.

 

Dự đoán: 0-2

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn