Trực tiếp Brazil vs Chile lượt cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Thể thaoThứ Tư, 11/10/2017 07:22:00 +07:00

Trực tiếp Brazil vs Chile lượt cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ từ 6h30 hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

90+4'

HẾT GIỜ! Chile thua trắng 0-3 trước chủ nhà Brazil và có thể lỡ hẹn với ngày hội World Cup ở Nga.

90+3'

VÀO... VÀO... VÀO... Thủ thành Chile băng lên tham gia tấn công và Chile phải trả giá bằng bàn thua thứ 3 khi Brazil phản công nhanh. Gabriel Jesus là người dễ dàng ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.

85'

Alexis Sanchez và đồng đội đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm sau khi ở trận đấu cùng giờ, Peru đã có được bàn gỡ 1-1 vào lưới Colombia. Dù có cùng 26 điểm như Peru, Chile vẫn tụt xuống xếp thứ 6 do kém hiệu số bàn thắng.

83'

Neymar rời sân, nhường chỗ cho Willian.

78'

KHÔNG VÀO! Chile được hưởng quả đá phạt chếch về cánh phải. Bóng được treo vào và Medel đánh đầu đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

71'

VẪN KHÔNG VÀO! Neymar cầm bóng đột phá rồi dứt điểm ở góc hẹp, bóng ăn ra má và đi ra sau lưới.

67'

KHÔNG VÀO! Neymar đá phạt hàng rào, bóng đi hơi cao.

57'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Brazil. Một pha phản công nhanh và Neymar chuyền bóng dọn cỗ cho Gabriel Jesus ghi bàn dễ dàng.

55'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho chủ nhà Brazil! Từ một pha đá phạt hàng rào, thủ thành Chile không bắt gọn bóng và Paulinho lao vào sút bồi.

51'

KHÔNG ĐƯỢC! Neymar đá phạt, bóng đi mạnh nhưng đúng vị trí của thủ thành Chile.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Thong ke 6

 

45'

Có 2 phút bù giờ.

30'

KHÔNG ĐƯỢC! Neymar vừa có tình huống sút xa không chính xác. Brazil vẫn đang khiểm soát bóng tốt hơn và chơi ép sân nhưng việc tìm đường vào khung thành của Chile không dễ dàng.

20'

Trận đấu vẫn đang có tỷ số hòa 0-0. Brazil ép sân nhưng Chile đang phòng ngự chủ động.

6h

Đội hình ra sân

m2 5

 

Xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trước lượt đấu cuối

m1

 

Nhận định Brazil vs Chile(Sân Allianz Parque, Sao Paulo)

Chiến thắng quan trọng 2-1 trước Ecuador ở lượt trận áp chót đã giúp Chile leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 26 điểm. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp nhà ĐKVĐ Copa America giành tấm vé tới Nga mùa hè năm sau, khi khoảng cách về điểm số của họ với đội đứng thứ 7 là Paraguay cũng chỉ là 2 điểm.

brazil-chile2 4

Chile chưa chắc chắn đi tiếp. 

Bước vào lượt trận cuối này, Chile gặp phải thử thách cực lớn, khi hành quân tới sân của đội đầu bảng Brazil. Muốn giành quyền tham dự World Cup 2018, Chile buộc phải đánh bại Selecao. Trong trường hợp, nếu chỉ có trận hòa, Chile sẽ giành vé khi Argentina và Paraguay không thắng. Ngoài ra, nếu để thua, Chile sẽ bị loại khi Peru hòa Colombia, Argentina thắng, Paraguay thắng với cách biệt ít nhất 7 bàn.

Brazil đang thể hiện phong độ hủy diệt. 16 trận liên tiếp tại vòng loại bất bại, là đội có hàng thủ chắc chắn nhất (11), ghi nhiều bàn nhất (38), và đặc biệt đang nắm trong tay lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Allianz Parque. Trên sân nhà, Brazil chưa một lần để Chile ra về với 3 điểm trọn vẹn: thắng 15, hòa 2, ghi tới 42 bàn và mới để 9 lần lọt lưới.

 

Dự đoán: 2-1

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn