Trực tiếp Đức vs Thụy Điển, Link xem bóng đá World Cup 2018 hôm nay

World Cup 2018Chủ Nhật, 24/06/2018 00:53:00 +07:00

Trực tiếp Đức vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018 từ 1h ngày 24/6 trên Báo điện tử VTC News.

Link xem trực tiếp Anh vs Panama, bảng G World Cup 2018

Video: Highlight Đức 2-1 Thụy Điển

90+6'

HẾT GIỜ: ĐỨC 2-1 THỤY ĐIỂN.

90+5'

VÀO! TUYỆT PHẨM CỦA TONI KROOS! 

Đức 2-1 Thụy Điển.

90+1'

Cột dọc! Cú sút xa của Brandt đưa bóng dội cột dọc, giống như trận gặp Mexico.

88'

Không vào! Thủ môn Olsen phản xạ tuyệt vời cứu thua cho Thụy Điển sau cú đánh đầu rất căng của Gomez.

87'

Đội tuyển Đức thay cầu thủ cuối cùng. Hector ra nghỉ, nhường chỗ cho Julian Brandt. Đức chỉ còn 1 trung vệ đúng nghĩa trên sân là Antonio Rudiger.

83'

Neuer cứu thua sau cú đánh đầu hiểm của cầu thủ Thụy Điển.

82'

THẺ ĐỎ! 

Boateng nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với cầu thủ Thụy Điển. Khó khăn thêm chồng chất cho đội tuyển Đức.

dt duc vs thuy dien (1) 19

 HLV Joachim Low có lẽ không hiểu vì sao các học trò lại mắc những sai lầm đáng trách như thế.

81'

Không vào! Werner rảnh chân dứt điểm nhưng cú chạm bóng của anh lại không đi trúng đích.

76'

Nguy hiểm! Forsberg tung ra cú vô-lê bất ngờ từ ngoài vòng cấm nhưng Neuer đã cảnh giác và bắt gọn.

72'

Vẫn không vào! Werner đưa bóng đến sát khung thành và chuyền ngược ra tuy nhiên hậu vệ Thụy Điển kịp phá bóng.

dt duc vs thuy dien (1) 18

 Werner chơi rất năng nổ trong hiệp 2.

72'

Vẫn không vào! Werner đưa bóng đến sát khung thành và chuyền ngược ra tuy nhiên hậu vệ Thụy Điển kịp phá bóng.

68'

Gomez sút hỏng khó tin! Cú đệm bóng cận thành của tiền đạo này đưa bóng lên trời. Dù vậy đây là tình huống mà nếu có sút vào lưới thì anh cũng bị phạt việt vị.

65'

Đội tuyển Đức bắt đầu dùng đến những cú sút xa. Kroos có hai pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng đều không thành công.

61'

Nguy hiểm! Reus có cơ hội băng vào trong tư thế không người kèm nhưng ý đồ thực hiện cú đánh gót của anh lại không thành công. Cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

dt duc vs thuy dien (1) 17

Reus vẫn chưa có bàn thắng thứ hai. 

59'

Đội tuyển Đức rất khẩn trương. Họ cần ghi thêm bàn thắng để giành 3 điểm. Một trận hòa không khiến đội tuyển Đức bị loại ngay, nhưng sẽ không có quyền tự quyết ở lượt đấu cuối.

55'

Không vào! Một cầu thủ Đức cắt mặt dứt điểm cận thành nhưng cú sút quá nhẹ. Thủ môn Thụy Điển vẫn kịp đổ người ôm gọn bóng.

51'

Không vào! Muller đánh đầu chệch cột dọc sau quả đá phạt của đồng đội. Đội tuyển Đức lại gây sức ép mạnh mẽ giống như những phút đầu hiệp 1.

48'

VÀO! MARCO REUS GHI BÀN!

Đội tuyển Đức ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018. Marco Reus, với cú chạm bóng bằng đầu gối, gỡ hòa cho nhà đương kim vô địch.

Đức 1-1 Thụy Điển.

dt duc vs thuy dien (2) 15

Marco Reus lần đầu ghi bàn ở World Cup.

dt duc vs thuy dien (1) 15
46'

Đức thay cầu thủ thứ hai: Mario Gomez thế chỗ Draxler.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1: ĐỨC 0-1 THỤY ĐIỂN.

dt duc vs thuy dien 14

 Đội tuyển Đức áp đảo về kiểm soat bóng, số cơ hội, tỉ lệ chuyền chính xác nhưng số bàn thắng thì lại kém hơn Thụy Điển.

45+2'

Không vào! Neuer vất vả bay người cứu thua cho đội tuyển Đức sau cú đánh đầu của cầu thủ Thụy Điển.

45'

Đội tuyển Đức đang chơi "tất tay" trong những phút cuối hiệp 1. Ngay cả Jerome Boateng cũng dâng lên chơi như một tiền vệ. Khoảng trống lại lộ ra ở phía sau và Thụy Điển có thêm 1 cơ hội đáng chú ý.

42'

Hàng thủ số đông của Thụy Điển đang khiến đội tuyển Đức bế tắc. Nhà đương kim vô địch có vẻ nôn nóng. Đó là điều dễ hiểu bởi họ cần thắng để nuôi hi vọng đi tiếp.

39'

Không vào! Cú sút xa của Gundogan chạm một cầu thủ Thụy Điển đổi hướng, tuy nhiên thủ môn Robin Olsen vẫn kịp đổ người cản phá. Sau đó anh tiếp tục cứu thua trong pha lao vào đá bồi của Muller. 

32'

VÀO! THỤY ĐIỂN GHI BÀN.

Toni Kroos mắc sai lầm tai hại khi chuyền hỏng ngay ở sân nhà. Thụy Điển ngay lập tức chớp thời cơ đưa bóng đến vị trí của Ola Toivonen và tiền đạo này có pha tâng bóng đơn giản khiến Neuer bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Đức 0-1 Thụy Điển.

dt duc vs thuy dien 12

 Đội tuyển Đức thủng lưới từ sai lầm của Kroos.

dt duc vs thuy dien 13

 Toivonen là tác giả bàn mở tỉ số.

31'

Đội tuyển Đức buộc phải thay người. Ilkay Gundogan thế chỗ Rudy.

28'

Đội tuyển Đức đang chơi với 10 người khi Sebastian Rudy được chăm sóc y tế ở ngoài sân. Tiền vệ này bị đau và chảy khá nhiều máu sau pha va chạm cách đây ít nhất.

21'

Bộ tứ trên hàng công của đội tuyển Đức gồm Timo Werner, Marco Reus, Muller và Draxler hoán đổi vị trí rất linh hoạt. Thực tế mỗi người trong số họ đều có thể chơi đa năng ở các vị trí tiền vệ công và tiền đạo.

dt duc vs thuy dien 10

 Đội tuyển Đức dâng đội hình lên rất cao. Tiền đạo cánh bó vào trong, hậu vệ cánh đẩy lên ngang hàng với các tiền đạo.

16'

Với thế trận như hiện tại, nếu có bàn thắng đội tuyển Đức sẽ rất dễ đá. Tuy nhiên nếu chuyền hỏng, các học trò của HLV Joachim Low rất dễ dính đòn phản công như trận gặp Mexico. Sơ hở ở tuyến dưới của nhà đương kim vô địch đã lộ ra hai lần và Thụy Điển hoàn toàn có thể chờ đợi thêm những lần tiếp theo.

13'

Không vào! Marcus Berg cầm bóng chạy thẳng một đường từ giữa sân đến vòng cấm đội tuyển Đức. Trước sự đeo bám của 2 trung vệ Đức, tiền vệ Thụy Điển chỉ có thể sút bóng thẳng vào người Manuel Neuer.

dt duc vs thuy dien 11

 Boateng vất vả truy cản Berg.

8'

Đội tuyển Đức tấn công dồn dập. Những cầu thủ đá biên tích cực xâm nhập vòng cấm xuống sát biên ngang. Tuy nhiên những pha căng ngang hoặc chuyền ngược trở ra của họ vẫn bị hậu vệ Thụy Điển cản phá.

6'

Thụy Điển có pha phản công đáng chú ý khi Emil Forsberg cầm bóng đi dọc trung lộ. Dù vậy đội tuyển Đức cho thấy họ đã cảnh giác hơn so với trận gặp Mexico, ngay cả Thomas Muller cũng đeo bám về tận sân nhà giúp 2 trung vệ cắt bóng thành công.

dt duc vs thuy dien 9

Muller theo Forsberg về tận sân nhà. 

3'

Không vào! Đội tuyển Đức gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Julian Draxler tung ra cú sút trong vòng cấm nhưng bóng không qua được chân hậu vệ Thụy Điển đứng chắn dày đặc trước khung thành.

dt duc vs thuy dien 8

 Draxler uy hiếp trong pha xâm nhập vòng cấm.

1h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

0h15

Thua Thụy Điển, đội tuyển Đức chắc chắn bị loại. Nếu hòa, nhà đương kim vô địch phải thắng Hàn Quốc nhưng vẫn không có quyền tự quyết ở lượt trận cuối, bởi chỉ cần Thụy Điển hòa Mexico thì thầy trò HLV Joachim Low cũng phải nói lời chia tay với World Cup 2018.

dt duc vs thuy dien 7

 Xếp hạng bảng F World Cup 2018 trước trận Đức vs Thụy Điển

0h
dt duc vs thuy dien 6

Danh sách thi đấu Đức vs Thụy Điển 

23h30

"Từ lúc này, chúng tôi chỉ còn những trận chung kết. Phải có điều gì đó được tạo ra từ chúng tôi. Chúng tôi phải thể hiện những gì đã khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ trong quá khứ", thủ môn Manuel Neuer phát biểu sau trận thua Mexico.

dt duc thuy dien 5

Neuer không thể cứu thua cho đội tuyển Đức trong tình huống dứt điểm của Hirving Lozano. 

23h20

Sau trận thua Mexico, Mesut Ozil bị hai cựu tuyển thủ Đức là Stefan Effenberg và Lothar Matthaus chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên một đàn anh khác là Dietmar Hamann lại bênh vực cầu thủ của Arsenal.

"Ozil là một cầu thủ tuyệt vời của bóng đá Đức. Nếu đội tuyển Đức muốn cạnh tranh chức vô địch, cậu ấy là nhân tố quan trọng nếu không muốn nói là quan trọng nhất", Hamann bình luận, cho rằng Ozil đang phải chịu sức ép thay phần các đồng đội.

dt duc thuy dien 3

Mesut Ozil luôn nhận chỉ trích khi đội tuyển Đức thi đấu không tốt. 

23h

Thống kê

- Đức không thua trong 11 lần chạm trán Thụy Điển gần nhất (thắng 6 trận, hòa  trận). Trận thắng gần nhất của Thụy Điển trước Đức diễn ra cách đây 40 năm.

- Hai trận đấu gần nhất giữa Đức và Thụy Điển có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi (4-4 và 5-3 ở vòng loại World Cup 2014).

dt duc

 Đội tuyển Đức phải thắng Thụy Điển nếu không muốn bị loại ngay sau 2 lượt trận.

- Trận thua Mexico là lần thứ hai trong lịch sử đội tuyển Đức thua trận ra quân tại World Cup. Trong lần đầu tiên, diễn ra vào năm 1982, đội tuyển Đức thẳng tiến đến chung kết.

- Thụy Điển từng hai lần chạm trán đương kim vô địch thế giới ở World Cup và thắng cả hai trận, một trong số đó là trận gặp đội tuyển Đức năm 1958.

- Trận thắng Hàn Quốc là lần đầu tiên Thụy Điển thắng trận ra quân tại World Cup kể từ sau năm 1958. Tại giải đấu cách đây 60 năm, Thụy Điển vào đến chung kết và giành ngôi á quân.

- Thomas Muller tham dự 2 kỳ World Cup, thực hiện 14 cú dứt điểm trúng đích và ghi 14 bàn. Tuy nhiên trong 239 phút thi đấu gần nhất của anh tại World Cup, Muller không dứt điểm lần nào.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 1h ngày 24/6.

Địa điểm: SVĐ Fisht Olympic, thành phố Sochi.

Trọng tài: Szymon Marciniak (Ba Lan).

Đội hình dự kiến

Đức: Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Jerome Boateng, Mats Hummels, Jonas Hector; Ilkay Gundogan, Toni Kroos; Thomas Muller, Mesut Ozil, Marco Reus; Mario Gomez.

Thụy Điển: Robin Olsen; Mikael Lustig, Viktor Lindelof, Andreas Granqvist, Ludwig Augustinsson; Viktor Claesson, Sebastian Larsson, Albin Ekdal, Emil Forsberg; Marcus Berg, Ola Toivonen.

Dự đoán: 2-0.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn