Trực tiếp Đồng Nai 1 - 2 HAGL: Quân bầu Đức sáng cửa trụ hạng

Thể thaoThứ Sáu, 28/08/2015 03:00:00 +07:00

Trực tiếp Đồng Nai – HAGL từ 17h ngày 28/8: Trận chung kết ngược Đồng Nai-HAGL ở vòng 23 V-League 2015 quyết định vé xuống hạng V-League

(VTC News) – HAGL quả cảm đánh bại Đồng Nai 2-1 ngay trên sân Biên Hòa và sáng cửa trụ hạng khi hơn chính đối thủ 3 điểm sau vòng 23.


* Trực tiếp Đồng Nai vs HAGL từ 17h ngày 28/8
Video trận đấu Đồng Nai vs HAGL
HẾT GIỜ! Tình huống dứt điểm của Moussa cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu và HAGL đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Đồng Nai để nuôi hy vọng trụ hạng.
90+3': KHÔNG VÀO! Moussa đột phá trong vòng cấm Đồng Nai nhưng kết thúc quá nhẹ. Nếu anh chuyền bóng sang cho Minh Vương, HAGL rất có thể đã có bàn thắng thứ 3.
90+1': Ngay sau đó, cơ hội lại đến với Đồng Nai. Franklin phá bóng không dứt khoát tạo cơ hội cho Nsi vung chân dứt điểm nhanh, nhưng bóng đi quá mạnh và vọt xà.
90+1':KHÔNG VÀO! Hoàng Thanh Tùng kết thúc ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ thành Thanh Diệp.
90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
86': KHÔNG VÀO!!!! Đồng Nai lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hòa. Một pha đánh đầu ra ngoài khó hơn vào trong của Đức Thắng nhưng cầu thủ của Đồng Nai lại làm được điều khó hơn. Trước mặt Đức Thắng chỉ là một khung thành trống và cự ly khoảng 3m, vậy mà anh đã không thể lắc cái đầu theo ý muốn.
84': Trung vệ Đông Triều vào sân thay cho tiền vệ Trần Vũ - cầu thủ đã nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL. Như vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định tăng cường sức phòng ngự để bảo toàn tỷ số.
81': KHÔNG VÀO! CĐV HAGL thót tim sau 2 pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm của cầu thủ Đồng Nai. Đầu tiên là pha bắt bóng không dính của Văn Tiến để cầu thủ đội chủ nhà đánh đầu. Rất may là đồng đội của Văn Tiến cũng đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi. Tiếp đến, Hải Anh dứt điểm nối rất nhanh nhưng đập người trung vệ Franklin ra ngoài.
64': KHÔNG VÀO! Minh Vương nhả bóng ra tuyến 2 cho Hoàng Thiên băng vào dứt điểm ngay trên vạch 16m50 nhưng bóng đi sệt và không đủ độ hiểm để đánh bại thủ thành Thanh Diệp.
61': VÀO... VÀO... VÀO... HAGL vượt lên ngay sau khi Đồng Nai sút hỏng 11m. Lần này là pha đá phạt hàng rào của Bùi Trần Vũ, đưa bóng đi đập đất và làm bó tay thủ thành Thanh Diệp.
59': KHÔNG VÀO!!! Trên chấm 11m, Hải Anh sút bóng dội xà ngang bật ra, bỏ lỡ cơ hội mười mươi đưa Đồng Nai vượt lên.
58': PENALTY! Nsi dốc bóng trong sự theo kèm của Franklin vào sau đó là sự áp sát của Bùi Tiến Dũng khiến cho tiền đạo của Đồng Nai ngã trong vòng cấm. Trọng tài người Malaysia đã chỉ tay vào chấm 11m.
56': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn vượt qua một cầu thủ Đồng Nai rồi chọc khe cho Hoàng Thiên, tuy nhiên bóng đi quá sâu và thủ thành Thanh Diệp đã băng ra bắt gọn bóng.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Trong hiệp đấu này, Xuân Trường bên phía HAGL đã được đưa ra nghỉ, vào thay anh là Trần Minh Vương. Trường hợp bị đau của tiền đạo Moussa cuối hiệp 1 đã không quá nghiêm trọng.
45+1': HẾT HIỆP 1
45': Có 1 phút bù giờ cho hiệp 1. Trên sân, tiền đạo Moussa đang nằm đau sau nỗ lực tung người móc bóng. Rất có thể chấn thương đầu gối của chân sút người Bờ Biển Ngà này lại tái phát.
43': KHÔNG VÀO! Hậu vệ cánh phải của HAGL là Văn Thanh vừa quyết định tung ra một cú sút xa từ cự ly khoảng hơn 30m, bóng đi căng và chệch khung thành Đồng Nai trong gang tấc. Một tình huống thót tim với CĐV đội chủ nhà.
42': KHÔNG ĐƯỢC! Hoàng Thiên dứt điểm từ xa, bóng đi chìm và không vượt qua được thủ thành Thanh Diệp của đội chủ nhà.
40': KHÔNG VÀO! Nsi dễ dàng loại bỏ Tiến Dũng trong vòng cấm bằng một cú ngoặt bóng. Sau đó tiền đạo của Đồng Nai kết thúc uy lực nhưng không đánh bại được thủ thành Văn Tiến.
36': Đồng Nai sớm có sự điều chỉnh nhân sự. Chu Khánh Thành vào sân thay cho Trường Xuyên.
34': NGUY HIỂM! Văn Long nỗ lực tạt bóng bên cánh phải và Bùi Trần Vũ bật cao đánh đầu, đưa bóng đi sát mép xà ngang khung thành Thanh Diệp. Thủ thành Đồng Nai cảnh giác, tung người đẩy bóng vọt xà.
30': Độc giả đang theo dõi bài tường thuật trực tiếp trận Đồng Nai vs HAGL ở vòng 23 V-League 2015 trên sân Biên Hòa. 30 phút của hiệp 1 đã trôi qua và tỷ số trên sân đang là 1-1. Trận đấu diễn ra với tốc độ cao, hai đội ăn miếng trả miếng và trong những phút vừa qua, đội chủ nhà sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.
23': KHÔNG VÀO! Bóng vừa đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc khi Hải Anh băng vào đệm bóng ở tốc độ cao. Trước đó, Nsi có pha căng bên cánh phải rất chính xác.
17': NGUY HIỂM! Trung vệ Tiến Dũng vừa tung người phá bóng sau căng ngang của Henry bên cánh phải, chịu quả ném biên. Đó là một pha căng ngang rất nguy hiểm của cầu thủ Đồng Nai.
15': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 1-1 cho Đồng Nai. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải của Thành Trung, một cầu thủ của Đồng Nai bật cao đánh đầu khiến thủ thành Văn Tiến không thể bắt gọn bóng, sau đó Tcheuko Minh đã ập vào đá nối, tung lưới HAGL.

8': VÀO... VÀO... VÀO... Văn Toàn băng vào đánh đầu cắt mặt sau đường tạt bóng rất dẻo của Hoàng Thiên bên cánh trái, mở tỷ số cho HAGL. Trước đó, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có hàng loạt pha phối hợp ăn ý bên phần sân Đồng Nai. Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Toàn ở V-League 2015.
5': Như vậy tiền vệ Tuấn Anh của HAGL tiếp tục thi đấu ở vị trí trung vệ, còn Franklin được đẩy lên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
2': NGUY HIỂM! Nsi vừa băng xuống đầy dũng mãnh trước sự theo kèm của 3 cầu thủ HAGL. Ở tình huống tâng bóng qua đầu thủ thành Văn Tiến sau đó, bóng đi ra ngoài khung thành.
17h: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Đồng Nai giao bóng trước.
16h45': Cầu thủ 2 đội ra sân khởi động.
Tiền đạo Nsi của Đồng Nai (Ảnh: Hoàng Tùng) 
 Tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL (Ảnh: Hoàng Tùng)
Tiền đạo Moussa trở lại sau án treo giò và sẽ đá thay Công Phượng (Ảnh: Hoàng Tùng) 
 Tuấn Anh khởi động cùng đồng đội. Liệu anh có thi đấu ở vị trí trung vệ trận này? (Ảnh: Hoàng Tùng)
16h39: Hình ảnh trực tiếp Đồng Nai vs HAGL từ sân Đồng Nai.
Màn múa lân trước trận đấu (Ảnh: Hoàng Tùng) 
 Thủ môn Lê Văn Trường (mũ đỏ) và trợ lý ngôn ngữ của HLV Guillaume Graechen theo dõi trận đấu từ trên khán đài
16h30: Đội hình thi đấu của hai đội
Đội hình thi đấu
-----------------------------------------------------
Đồng Nai – HAGL là trận đấu sinh tử, bởi nó có tính quyết định đến tấm vé trụ hạng mùa này của cả 2 đội bóng. Nếu đội nào sảy chân, gần như sẽ quay về hạng Nhất khi mà V-League 2015 chỉ còn 3 lượt đấu nữa là hạ màn. 
HAGL đến Biên Hòa với nhiều bất lợi, họ không có chân sút số 1 Công Phượng vì thẻ phạt. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng, HAGL không Công Phượng có khi lại hay vì ông có Moussa trở lại. Thực tế lời ông Tuấn như một sự trấn an mà thôi.
Bài toán vị trí Công Phượng để lại không dễ giải 
Công Phượng đã tìm lại cảm hứng của mình khi ghi bàn thắng trên chấm phạt đền sau gần 900 phút “tịt ngòi”, đồng thời kiến tạo cho Văn Thanh lập công trong trận thắng 3-1 trước SLNA ở vòng 22, trên sân Pleiku. Nay mất đi một "ngòi nổ" đang có cảm hứng như thế thì tiếc thay.
Moussa có thể đá lùi, hộ công cho Hoàng Thiên nhưng biên độ hoạt động của chân sút người Bờ Biển Ngà không thể bằng Công Phượng. Ấy là còn chưa kể, Hoàng Thiên và Moussa vẫn có thiếu sự ăn ý.
Minh Vương cũng là một giải pháp hộ công, bởi tiền vệ quê Thái Bình từng giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014” từ vị trí số 10. Vấn đề là anh có được trọng dụng thời điểm này, vì nói gì, Hoàng Thiên đã chắc suất, còn Moussa không thể đẩy ra biên.
Một bất lợi khác là HAGL đang bị dớp thua sân khách. Nghĩa là 11 trận rời phố Núi đã qua của mùa giải, đám trẻ nhà bầu Đức đều trắng tay. Riêng sân Biên Hòa của Đồng Nai, HAGL thậm chí còn chưa biết mùi chiến thắng trong cả 2 mùa giải trước đó.
HAGL đến Biên Hòa từ rất sớm để chuẩn bị cho trận đấu
HAGL đến Biên Hòa sớm để chuẩn bị cho trận đấu 
Phía bên kia chiến tuyến, Đồng Nai gần như dốc toàn lực cho trận đấu này. Họ thậm chí cất nhiều trụ cột ở vòng đấu trước để có được lực lượng mạnh nhất cho vòng này.
Đội bóng miền Đông Nam Bộ cả mùa thắt lưng buộc bụng, nay cũng đã “bung két” hứa thưởng 900 triệu (mức thưởng gấp đôi bình thường) nếu thày trò HLV Trần Bình Sự giành trọn 3 điểm. 
Trước đó, Đồng Nai còn giải ngân 7 tỷ, trả số tiền lót tay còn nợ đọng cầu thủ để tất cả yên tâm, tập trung 200% cho trận đấu.
Sự quyết tâm của Đồng Nai cũng là một thứ khó khăn rất lớn với đội bóng của đội bóng nhà bầu Đức ở trận Đồng Nai- HAGL chiều nay. Tất cả giống như những hòn đá tảng đè lên lưng đám trẻ nhà bầu Đức, và họ, liệu có thể gồng mình phá tung?
Clip HAGL bị Đồng Nai cầm chân ở lượt đi


Bình luận
vtcnews.vn