Trực tiếp Daegu FC vs Incheon United: Công Phượng dự bị

Thể thaoChủ Nhật, 19/05/2019 12:00:00 +07:00

Trực tiếp trận Daegu FC vs Incheon United từ 12h trưa nay 19/8, VTC News tường thuật trực tiếp các trận đấu có mặt Công Phượng ở K-League, mời các bạn đón xem.

Trực tiếp trận Daegu FC vs Incheon United từ 12h (sân Daegu)

Công Phượng có 90 phút thi đấu trọn vẹn trước Pohang Steelers sau 3 trận liên tiếp phải ngồi ngoài ở K-League. Đó là trận đấu mà cầu thủ Việt Nam được chơi ở vị trí tự do và thi đấu không hề tệ. Dù vậy, màn trình diễn này không đảm bảo Công Phượng được ra sân chiều nay khi tiếp quản Incheon United là HLV Yoo Sang Chul - cái tên hoàn toàn mới.

HLV Yoo Sang Chul từng dẫn dắt Jeonnam Dragon ở mùa giải trước và có thành tích vô cùng bết bát, góp phần khiến đội bóng này xuống hạng. Đội bóng lớn nhất mà cựu tiền vệ tuyển Hàn Quốc dẫn dắt là Daejon City. Cũng giống ông Lim Joong Yong, ông Yoo Sang Chul hầu như không có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao. Do đó, khả năng sử dụng và tin tưởng Công Phượng của HLV này vẫn là dấu hỏi.

vtc news- incheon united (8) 4

HLV Yoo Sang Chul. 

Trận đấu chiều nay sẽ chứng kiến hiệu ứng HLV mới ở Incheon United. Thay tới 3 HLV trong 4 tháng qua, đội bóng của Công Phượng rất hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Daegu FC. Ở trận lượt đi, Incheon đã thua 0-3 trước đối thủ này dù chơi không quá tệ.

Phong độ của Incheon ở K-League hiện tại là vô cùng kém cỏi. Đội bóng áo xanh đen không thắng và không ghi bàn trong 8 trận, qua đó chìm nghỉm ở cuối bảng. Incheon cần một chiến thắng để ít nhất khôi phục niềm tin trong chặng đường còn lại.

vtc news- cong phuong (16) 15

Công Phượng sẽ có suất đá chính? 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn