Video kết quả Costa Rica vs Serbia, bảng E bóng đá World Cup 2018

World Cup 2018Chủ Nhật, 17/06/2018 21:44:00 +07:00

Video kết quả Costa Rica vs Serbia bảng E bóng đá World Cup 2018 từ 19h hôm nay 17/6, quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Video kết quả bóng đá World Cup 2018: Costa Rica vs Serbia 0-1

90+5'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: COSTA RICA 0-1 SERBIA.

90+3'

Cầu thủ 2 đội đang xô xát với nhau. Tình huống xuất phát từ pha va chạm giữa Matic và một trợ lý HLV của Costa Rica.

89'

Không còn nhiều thời gian cho Costa Rica. Với những diễn biến như hiện tại, đội bóng Trung Mỹ chỉ có thể hi vọng vào sự tỏa sáng của cá nhân.

87'

Nguy hiểm! Mitrovic nhận bóng ở tư thế thuận lợi trong vòng cấm nhưng anh lại không thể dứt điểm bởi pha truy cản của hậu vệ Costa Rica.

82'

Costa Rica vẫn chưa thể gây ra sức ép đáng kể cho hàng thủ Serbia. Đội bóng Trung Mỹ đang bế tắc và tỏ ra vội vàng khi tiếp cận vòng cấm đối thủ. 

costa rica serbia (2) 8

 

76'

Không vào! Serbia có pha dàn xếp tấn công rất hay nhưng số 17 của họ lại có pha chạm bóng quá tệ trước khung thành bỏ trống.

72'

Nguy hiểm! Campbell có cơ hội xâm nhập vòng cấm nhưng hậu vệ Serbia kịp lùi về cản phá. Campbell mới bình phục chấn thương, do đó anh chưa có được cảm giác bóng cũng như sự nhanh nhẹn.

66'

Cầu thủ từng khoác áo Arsenal là Joel Campbell vừa được HLV Costa Rica tung vào sân. Đội bóng Trung Mỹ đang cố gắng dồn ép và chiếm thế chủ động trên sân.

61'

Costa Rica đẩy cao đội hình sau bàn thua. Đội bóng Trung Mỹ vừa tung một cầu thủ tấn công là Bolanos vào sân.

56'

VÀO! SERBIA MỞ TỈ SỐ!

Aleksandar Kolarov ghi bàn với cú đá phạt chân trái sở trường.

Costa Rica 0-1 Serbia.

costa rica serbia 7

 Kolarov ghi bàn từ một cú đá phạt.

55'

Serbia tăng tốc ở đầu hiệp 2. Những pha tấn công của đội bóng châu Âu có nhịp độ cao hơn và không chỉ tập trung vào Tadic như hiệp 1.

50'

Không vào! Mitrovic đối mặt với Navas nhưng lại không thể đánh bại được thủ môn của Costa Rica. Anh chỉ đem về cho Serbia một quả phạt góc.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HẾT HIỆP 1: COSTA RICA 0-0 SERBIA.

costa rica serbia 6

 Serbia áp đảo về kiểm soát bóng trong hiệp 1.

42'

Nguy hiểm! Calvo di chuyển từ biên trái vào trung lộ và tung ra cú sút xa vào góc gần không chính xác.

38'

Serbia vẫn rất thiếu phương án tấn công. Cánh trái của đội bóng châu Âu gần như tê liệt trong khi chân sút chủ lực Mitrovic rơi vào cảnh "đói bóng".

32'

Serbia đang chiếm thế chủ động. Dù vậy họ chưa gây ra được sức ép đáng kể lên hàng phòng ngự của Costa Rica. Đội bóng Trung Mỹ chỉ cần phong tỏa được Tadic là khóa được hướng tấn công cánh phải của Serbia.

costa rica serbia 5

 Tadic chưa thể tạo ra đột biến cho Serbia.

28'

Không vào! Sergej Milinkovic Savic khống chế bóng gọn gàng và tung ra cú dứt điểm ở cư li rất gần. Tuy nhiên cú sút lại quá nhẹ và bị thủ môn của Costa Rica bắt gọn.

milinkovic savic 4

 Savic là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý của Serbia.

26'

Những pha tấn công của Serbia đều qua chân Dusan Tadic và hướng đến vị trí của Mitrovic. Tuy nhiên Costa Rica vẫn bố trí người theo kèm rất sát bộ đôi này.

22'

Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu cho Calvo (Costa Rica).

18'

Khán giả đang được chứng kiến thế trận đôi công giữa hai đội. Serbia kiểm soát bóng có phần nhỉnh hơn và tấn công chủ yếu theo biên phải.

Costa Rica thiếu một cầu thủ phân phối bóng và kết nối tuyến giữa với tiền đạo. Sau một vài pha đan bóng qua lại, họ thường phải chuyền cho tiền đạo bằng bóng bổng.

costa rica serbia 3

Cả Costa Rica và Serbia đều có những pha uy hiếp ngay từ đầu trận. 

13'

Serbia ngay lập tức đáp trả với cú sút của Aleksandar Mitrovic. Pha dứt điểm không đủ lực và đi thẳng vào vị trí của thủ môn Keylor Navas.

12'

Không vào! Costa Rica bỏ lỡ cơ hội rất thuận lợi khi có hai cầu thủ băng vào uy hiếp trong tư thế không bị ai kèm. Tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ Costa Rica lại đưa bóng đi không trúng đích.

5'

Những phút đầu trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng. Cả hai đội đều muốn dâng cao và dồn ép đối thủ.

2'

Hai đội nhập cuộc với ý đồ tấn công phủ đầu. Cả Costa Rica và Serbia đều có tình huống uy hiếp đầu tiên khi bóng mới lăn được hai phút.

19h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. 

18h
costa rica serbia

 Danh sách thi đấu Costa Rica vs Serbia

17h30

Đội trưởng Aleksandar Kolarov (Serbia):

"Nếu chơi đúng như khả năng, chúng tôi có thể làm được điều gì đó. Tôi sẽ nói với các đàn em là hãy bình tĩnh tận hưởng bóng đá vì đây là cơ hội để 23 cầu thủ chúng tôi đại diện cho cả đất nước".

17h

HLV Oscar Ramirez (Costa Rica): 

"Trận đấu đầu tiên ở World Cup luôn rất quan trọng. Khi trạn đấu bắt đầu chúng tôi sẽ biết phải đối phó với Serbia như thế nào. Họ sẽ gây sức ép lớn trong 20 phút đầu tên và chúng tôi phải xử lý được điều đó với sự cân bằng và bình tĩnh.

Chúng tôi hay họ ghi bàn trước, đó là điều then chốt. Tôi lo lắng tới điều đó"

Thông tin trận đấu

Thời gian: 19h ngày 17/6

Địa điểm: SVĐ Cosmos (Samara)

Trọng tài: Malang Diedhiou (Senegal).

serbia

 Serbia (áo trắng) được đánh giá cao hơn đối thủ.

Thống kê

- Costa Rica và Serbia chưa từng gặp nhau trong các trận đấu chính thức.

- World Cup 2018 là lần thứ năm Costa Rica tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong bốn lần trước, đội tuyển đến từ Trung Mỹ vào vòng loại trực tiếp hai lần (1990 và 2014).

- Trong bốn lần dự World Cup, Costa Rica chỉ một lần thua trận mở màn (thua Đức 2-4 ở World Cup 2006).

- Trong hai lần dự World Cup gần nhất, Serbia đều thua trận mở màn với tỉ số 0-1.

- Tiền vệ Dusan Tadic (Serbia) là người kiến tạo nhiều thứ hai (7 lần) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, chỉ kém Joshua Kimmich (9 lần).

Đội hình dự kiến

Costa Rica: Keylor Navas; Giancarlo Gonzalez, Oscar Duarte, Johnny Acosta, Cristian Gamboa, Bryan Oviedo; David Guzman, Celso Borges, Bryan Ruiz, Christian Bolanos; Marco Urena.

Serbia: Vladimir Stojkovic; Branislav Ivanovic, Nikola Milenkovic, Dusko Tosic, Aleksandar Kolarov; Nemanja Matic, Sergej Milinkovic-Savic, Dusan Tadic, Adem Ljajic, Filip Kostic; Aleksandar Mitrovic.

Dự đoán: 1-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn