Trực tiếp CLB TP.HCM vs HAGL vòng 22 V-League

Thể thaoChủ Nhật, 16/09/2018 17:16:00 +07:00

Trực tiếp CLB TP.HCM vs HAGL vòng 22 V-League từ 18h hôm nay 16/9.

Video trực tiếp CLB TP.HCM vs HAGL đang cập nhật

90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: CLB TP.HCM 5-3 HAGL.

90+1'

VÀO! HAGL RÚT NGẮN TỈ SỐ XUỐNG 3-5.

Văn Anh lập công bằng cú đánh đầu cận thành.

87'

VÀO! CÔNG PHƯỢNG SÚT PHẠT ĐỀN THÀNH CÔNG.

CLB TP.HCM 5-2 HAGL

86'

PHẠT ĐỀN.

Hồng Duy bị phạm lỗi trong vòng cấm. HAGL được hưởng phạt đền.

85'

VÀO! CLB TP.HCM NÂNG TỈ SỐ LÊN 5-1.

Kesley Huỳnh Alves không bị ai kèm và dễ dàng ghi bàn.

81'

Nguy hiểm! Văn Thuận sút xa rất căng, bóng chỉ đi chệch cột dọc khung thành HAGL chút ít.

75'

VÀO! HAGL THỦNG LƯỚI BÀN THỨ TƯ.

Đức Lương mắc sai lầm, Huỳnh Kesley Alves cướp bóng và dứt điểm đơn giản ở góc hẹp hạ gục thủ môn Rmah Sươ.

CLB TP.HCM 4-1 HAGL

70'

Ngoại binh Marclei của CLB TP.HCM chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Như vậy lúc này đội chủ nhà đang chơi với 10 nội binh và 1 cầu thủ nhập tịch.

64'

Không vào! Minh Vương thực hiện cú đá phạt góc nhằm thẳng tới góc xa khung thành CLB TP.HCM. Thủ môn Thanh Diệp cảnh giác và đẩy được bóng. HAGL nỗ lực gây sức ép nhưng vẫn bế tắc. Ngoại binh Osmar quá mờ nhạt.

58'

HAGL đáp trả bằng pha tấn công có nét ở trung lộ. Osmar xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm kiểu rabona quá điệu đà nhưng thiếu cả lực lẫn độ chính xác.

57'

Marclei nỗ lực xoay sở trong vòng vây các cầu thủ HAGL và dứt điểm nhưng không gây ra khó khăn cho thủ môn của HAGL.

55'

Phi Sơn sút phạt từ rất xa nhằm thẳng khung thành HAGL. Cú dứt điểm của cầu thủ này quá thiếu độ chính xác. 

50'

HAGL đẩy cao tốc độ ngay đầu hiệp 2 và có 2 pha uy hiếp đáng chú ý. Nguyễn Phong Hồng Duy được tung vào sân để tăng cường sức tấn công cho đội khách.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+4'

HẾT HIỆP 1: CLB TP.HCM 3-1 HAGL.

45+2'

Phi Sơn sút phạt nhằm vào góc xa khung thành HAGL nhưng điểm rơi của bóng cách khung thành khá xa. Nhưng pha đá phạt của CLB TP.HCM gây ra mối lo không nhỏ cho HAGL.

44'

Minh Vương sút phạt không chính xác. Trước đó thủ môn Sơn Hải chỉ phải nhận thẻ vàng.

41'

HAGL phản công rất hay. Công Phượng chọc khe cho Văn Thanh băng lên rất trống trải. Thủ môn Sơn Hải lao ra ngoài vòng cấm và phạm lỗi với cầu thủ HAGL. Tuy nhiên chính người gác đền của CLB TP.HCM lại là người bị đau. 

38'

Không vào! Vũ Anh Tuấn tung ra cú sút từ rất xa đưa bóng đến xà ngang. Các cầu thủ CLB TP.HCM đang rất hưng phấn. HAGL đáp trả ngay sau đó nhưng cú đánh gót điệu đà của Văn Thanh lại quá nhẹ.

34'

CLB TP.HCM suýt có bàn thắng thứ tư. HAGL như vỡ trận. Không cần rườm rà, Đỗ Văn Thuận chuyền dài vượt qua hàng thủ HAGL đến vị trí của Huỳnh Kesley Alves. May cho đội khách là cú dứt điểm chạm vào một hậu vệ của họ và đi ra ngoài.

33'

VÀO! CLB TP.HCM NÂNG TỈ SỐ LÊN 3-1.

CLB TP.HCM khai thác rất tốt điểm yếu trong chống bóng bổng và tình huống cố định của hàng thủ HAGL. Hữu Tuấn đánh đầu ghi bàn sau cú đá phạt của Phi Sơn.

CLB TP.HCM 3-1 HAGL

24'

Nguy hiểm! Phi Sơn sút xa rất căng nhưng thiếu một chút chính xác. CLB TP.HCM đang gây sức ép dồn dập. Họ đang thể hiện lối chơi rất đặc trưng của HLV Toshiya Miura, đưa bóng lên tuyến trên nhanh nhất có thể bằng những đường chuyền vượt tuyến.

21'

VÀO! CLB TP.HCM VƯỢT LÊN.

Trần Phi Sơn đá phạt có điểm rơi ngay trước khung thành. Pha băng vào của các cầu thủ CLB TP.HCM khiến thủ môn Rmah Sươ giật mình không kịp phản ứng, để bóng bay vào lưới.

CLB TP.HCM 2-1 HAGL

19'

VÀO! CLB TP.HCM GỠ HÒA.

Đông Triều vô tình đưa bóng về lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản pha dứt điểm của Quang Nam.

CLB TP.HCM 1-1 HAGL

17'

Không vào! Marclei đột phá dũng mãnh khiến hàng thủ HAGL rối loạn, tạo cơ hội cho Huỳnh Kesley Alves dứt điểm. Hậu vệ HAGL cản phá kịp thời. CLB TP.HCM tăng tốc, gây sức ép ngay sau khi nhận bàn thua.

16'

Công Phượng lần thứ hai đưa bóng vào lưới CLB TP.HCM nhưng lần này anh đã việt vị và không được công nhận bàn thắng.

12'

VÀO! HAGL MỞ TỈ SỐ.

Âu Văn Hoàn mắc lỗi vị trí làm hỏng bẫy việt vị của CLB TP.HCM. Công Phượng tận dụng thời cơ ghi bàn trong pha đối mặt với thủ môn đối phương.

CLB TP.HCM 0-1 HAGL

11'

Nguy hiểm! CLB TP.HCM đáp trả với cú dứt điểm của Vũ Anh Tuấn. Nguyễn Hữu Anh Tài chọn vị trí không tốt và phá hụt bóng nhưng cầu thủ đội chủ nhà không tận dụng được cơ hội.

8'

Không vào! Osmar Francisco đánh đầu trong tư thế rất thoải mái nhưng pha dứt điểm lại không chính xác. Đó là tình huống tấn công mà HAGL chỉ có 3 cầu thủ uy hiếp vòng cấm CLB TP.HCM.

5'

Hoàng Anh Gia Lai thi đấu với sơ đồ 3-5-2. Osmar Francisco là người chơi cao nhất trên hàng công và Công Phượng đã thấp hơn một chút.

18h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

17h45

Trong cả 3 trận gặp CLB TP.HCM (mới lên hạng mùa 2017), Hoàng Anh Gia Lai thua 2 trận và hòa 1 trận. Trước đó khi đối đầu với một đội bóng khác cũng tên là CLB TP.HCM (đã giải thể), đội bóng Phố Núi cũng chỉ có 1 chiến thắng vào năm 2009.

truc tiep clb tphcm vs hagl vong 22 v-league

 Trận lượt đi giữa 2 đội có kết quả hòa 2-2.

17h30
truc tiep clb tphcm vs hagl vong 22 v-league
17h

Danh sách thi đấu

CLB TP.HCM: Sơn Hải, Công Hiển, Quang Huy, Hữu Tuấn, Văn Hoàn, Quang Nam, Anh Tuấn, Văn Thuận, Phi Sơn, Kesley, Marclei

HAGL: Rmah Sươ, Văn Thanh, Văn Sơn, Đức Lương, A Hoàng, Anh Tài, Đông Triều, Minh Vương, Việt Hưng, Công Phượng, Osmar.

Trận thua muối mặt ngay trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa cách đây 1 tuần khiến mục tiêu lọt top 5 bị đẩy ra xa tầm với của Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng Phố Núi lúc này đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng và đối mặt với nhiều khó khăn trong phần còn lại của mùa giải.

Phong độ không tốt của HAGL kéo dài từ trước quãng nghỉ ASIAD, đặc biệt là những trận sân khách. Thầy trò HLV Dương Minh Ninh chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất thi đấu xa nhà. Trong cuộc đối đầu chiều nay với CLB TP.HCM, khó khăn càng chồng chất với HAGL khi họ không có sự phục vụ của Xuân Trường, Josep và Văn Toàn.

FLC Thanh Hoa HAGL Bui Tien Dung (1) 23

HAGL tụt xuống nửa dưới BXH.

Ở phía bên kia chiến tuyến, CLB TP.HCM vẫn đang vùng vẫy để tránh xa 2 vị trí cuối bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Toshiya Miura có thành tích khá tốt trước kỳ nghỉ ASIAD 18, nhưng vừa thất bại 1-2 trước Quảng Nam khi V-League trở lại. Sự vắng mặt của ngoại binh Matias là một tổn thất không nhỏ cho CLB TP.HCM trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn