Trực tiếp CLB Hà Nội vs Than Quảng Ninh vòng 13 V-League 2018

Thể thaoThứ Tư, 13/06/2018 15:36:00 +07:00

Trực tiếp CLB Hà Nội vs Than Quảng Ninh vòng 13 V-League 2018 từ 19h hôm nay 13/6.

Video trực tiếp CLB Hà Nội vs Than Quảng Ninh

90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: CLB HÀ NỘI 4-1 THAN QUẢNG NINH.

90+1'

VÀO! Samson vượt qua Tuấn Linh và dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

84'

Không vào! Hùng Dũng đứng trước khung thành rộng mở nhưng lại sút trúng người đối phương.

68'

VÀO! SAMSON LẬP CÔNG.

CLB Hà Nội 3-1 Than Quảng Ninh.

phao sang 8

 

64'

VÀO! CLB Hà Nội ghi bàn.

Huy Cường mắc sai lầm, chuyền thẳng vào chân VĂn Quyết và tiền đạo của CLB Hà Nội tận dụng thành công cơ hội này.

CLB Hà Nội 2-1 Than Quảng Ninh.

62'

Không vào, Tuấn Linh bay người cứu thua đẹp mắt sau cú đánh đầu của Samson.

55'

Không vào! Hoàng Vũ Samson vừa vào sân có ngay 2 cơ hội liên tiếp nhưng đều không thể đánh bại được Tuấn Linh. Đội chủ nhà liên tục uy hiếp.

50'

CLB Hà Nội chơi lấn lướt trong những phút đầu hiệp 2.

46'

Hiệp 2 bắt đầu.

Hai đội đều có sự thay đổi người. CLB Hà Nội thay đổi ở hàng công bằng việc tung Văn Quyết vào thay Thành Lương. Than Quảng Ninh gia cố hàng thủ khi đưa Huy Cường vào thay Thanh Hào.

45+3'

HIỆP 1 KẾT THÚC: CLB Hà Nội 1-1 Than Quảng Ninh.

44'

VÀO!!! Oseni đánh gót cận thành gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

35'

KHÔNG VÀO! Thủ môn tuấn linh ra khép góc rất nhanh cứu thua cho Than Quảng Ninh. Sau pha bóng này thủ môn đội khách bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế.

26'

CLB Hà Nội đang gặp bế tắc. Trong khi đó, những pha phản công của Than Quảng Ninh luôn ẩn chứa sự nguy hiểm với bộ ba Vinicius, Xuân Tú và Eydison ở phía trên.

35237616_878153032369148_500588140679921664_n 7

 

20'

Không vào! Cầu thủ Than Quảng Ninh phá bóng hỏng, suýt phản lưới nhà.

15'

CLB Hà Nội ép sân dồn dập. Tuy nhiên những pha đưa bóng vào vòng cấm của đội bóng thủ đô vẫn chưa có sự sắc bén cần thiết.

8'

VÀO! VINICIUS THỰC HIỆN THÀNH CÔNG QUẢ PHẠT ĐỀN.

CLB Hà Nội 0-1 Than Quảng Ninh.

vinucius 5

 

7'

PHẠT ĐỀN.

Thủ môn Văn Công bắt trượt bóng và phải phạm lỗi với tiền đạo Than Quảng Ninh.

5'

Hai đội nhập cuộc chậm rãi với thế trận khá cân bằng. Cặp tiền đạo Vinicius và Eydison của Than Quảng Ninh có thể là mối đe dọa thường trực cho hàng thủ CLB Hà Nội.

ha noi than quan ninh 3

 

19h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

18h30

Danh sách thi đấu

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Duy Mạnh, Duy Khánh, Hùng Dũng, Thành Lương, Moses, Quang Hải, Oseni, Văn Đại.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Hùng, Thanh Hiền, Hải Huy, Hồng Quân, Nguyên Sa, Xuân Tú, Vinicius, Eydison.

17h40

Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn (CLB Hà Nội):

"Hà Nội FC cũng như các đội bóng khác, luôn phải chơi với mật độ 4,5 ngày/ trận. Các cầu thủ phải hoạt động, di chuyển liên tục dẫn đến mệt mỏi, chấn thương, thẻ phạt và chuyên môn đội bóng bị ảnh hưởng rất nhiều".

17h30

HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh):

"Trận đấu ngày mai sẽ rất hay, khi Hà Nội FC đã tiến bộ nhiều về cả lực lượng lẫn cách chơi. Họ sở hữu những cầu thủ trẻ đẳng cấp như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu hay có ngoại binh chất lượng như Oseni. Tóm lại, Hà Nội FC đã mạnh hơn trước nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng với tất cả khả năng của mình để dành chiến thắng.

Mỗi đội bóng đều có nhiệm vụ hay mục tiêu riêng với 13 đối thủ còn lại ở giai đoạn lượt về. Vấn đề của ban huấn luyện là phải tính toán hợp lý và có những phương án để bảo toàn lực lượng. Với riêng trận đấu quan trọng trước mắt, Than Quảng Ninh có lực lượng mạnh nhất khi các cầu thủ chấn thương đều đã bình phục. Hà Nội FC cũng có lực lượng mạnh khi Oseni trở lại sau án treo giò".

Than Quang Ninh HAGL (24) 5

Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng vừa đánh bại HAGL ở vòng 12.

17h20

Tiền đạo Văn Quyết (CLB Hà Nội):

"Trong các đội ở V-League, Than Quảng Ninh là đối thủ rất khó chơi khi họ kiên trì bám đuổi Hà Nội đến thời điểm này. Hà Nội FC cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất, bên cạnh tinh thần đoàn kết, quyết tâm để vượt qua đối thủ trong trận đấu tối mai, bên cạnh những đối thủ khác trong phần còn lại của mùa giải".

Van Quyet Chau Ngoc Quang

Văn Quyết và đồng đội đứng trước cơ hội bất bại toàn bộ lượt đi.

Trận đấu CLB Hà Nội vs Than Quảng Ninh là tâm điểm của vòng đấu cuối cùng lượt đi V-League 2018. Sức hấp dẫn của giải đấu trong nửa mùa giải còn lại có thể phụ thuộc rất nhiều vào kết quả cuộc so tài giữa 2 đội bóng đầu bảng diễn ra vào 19h hôm nay trên sân Hàng Đẫy.

Trong một mùa giải mà CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh vượt trội với phong độ khủng khiếp qua 12 vòng đấu, Than Quảng Ninh là đối thủ duy nhất có thể ngăn đội bóng thủ đô lập kỷ lục bất bại toàn bộ lượt đi. Trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng là đội bám đuổi CLB Hà Nội gần nhất, dù khoảng cách giữa họ và ngôi đầu bảng đang là 8 điểm.

v league

"Nếu các cầu thủ làm tốt thì tôi nghĩ thắng CLB Hà Nội không thành vấn đề. Trên bảng xếp hạng có mỗi Than Quảng Ninh bám đuổi CLB Hà Nội. Năm nay CLB Hà Nội rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ tạo ra một trận đấu hay", HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh chia sẻ.

Ở mùa giải trước, chính Than Quảng Ninh là đội ngăn cản CLB Hà Nội lên ngôi vô địch V-League bằng trận thắng kịch tính ở vòng đấu cuối cùng trên sân Cẩm Phả. Ở cuộc tái đấu này, nếu đội bóng thủ đô giành chiến thắng và nâng khoảng cách với phần còn lại của giải đấu lên thành 11 điểm, cuộc đua vô địch coi như ngã ngũ.

Dù vậy, ban huấn luyện CLB Hà Nội như thường lệ vẫn nhắc nhở các cầu thủ không được phép chủ quan khi mùa giải chưa kết thúc.

"V-League còn rất dài và khốc liệt với mọi đội bóng, nên Hà Nội FC phải xác định tinh thần chơi từng trận một. Nếu chúng tôi nghĩ đến chuyện phá kỷ lục V-League, điều đó sẽ vô tình tạo áp lực lên các cầu thủ. Do đó, Hà Nội FC phải tính từng trận một, cụ thể là trận đấu sắp tới", trợ lý Văn Sỹ Sơn của CLB Hà Nội chia sẻ.

>>> Đọc thêm: Mạc Hồng Quân tiết lộ bí quyết vừa xem World Cup vừa đá V-League

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn