Trực tiếp chuyển nhượng: Man City âm thầm dụ dỗ Ronaldo

Thể thaoThứ Bảy, 31/01/2015 03:00:00 +07:00

Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục thị trường chuyển nhượng mùa đông ngày cuối cùng.

(VTC News) - Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục thị trường chuyển nhượng mùa đông những ngày cuối cùng.

15h 31/1/2015

- Theo The Sun, Man City sẽ "có kế hoạch đầy quyết tâm" để sở hữu Cristiano Ronaldo. Những diễn biến mới nhất, The Citizens cũng được cho là đã vượt mặt Man Utd để có một bản ghi nhớ với hậu vệ Sergio Ramos, cũng của Real Madrid. 
Man City quyết tâm tậu Ronaldo
 Man City quyết tâm tậu Ronaldo

14h 31/1/2015
- HLV Louis Van Gaal quyết giữ David De Gea. “Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi không muốn mất thủ môn chính”, Van Gaal nói trên Daily Mail.  
Tương lai của De Gea tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng
Tương lai của De Gea tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng 
- Man Utd vừa hoàn tất các thủ tục để có chữ kí của hậu vệ cánh trái Sadiq El Fitouri bên phía Salford City. Cầu thủ 20 tuổi này không phải là mục tiêu mà HLV Louis Van Gaal nhắm đến, vì thế anh sẽ phải chứng tỏ tài năng ở đội U21 Man Utd. 

- Báo chí Tây Ban Nha loan tin, dù Real Madrid sẵn sàng đổi Karim Benzema để lấy Raheem Sterling bên phía Liverpool, nhưng HLV Brendan Rodgers đã thẳng thừng từ chối. Ông xác định Sterling sẽ là hạt nhân chính trong tương lai của The Kop.

13h 31/1/2015

Real Madrid lên kế hoạch ký hợp đồng với Augusto Batalla trong vài ngày tới, sau khi cơ bản đạt được thỏa thuận với River Plate.

Batalla chơi 4 trận cho U20 Argentina tại World Cup U20.

Batalla
Thủ thành Batalla tới Real Madrid?
12h 31/1/2015

- Man Utd tiếp tục nâng giá hỏi mua Mats Hummels. Lần này, lời đề nghị là 37 triệu bảng và đang chờ Borussia Dortmund hồi đáp.

Ngoài ra Arsenal, Liverpool theo đuổi trở lại tiền vệ Marco Reus (Dortmund) sau khi Bayern Munich không còn hứng thú với tuyển thủ Đức.


- Roma cân nhắc chiêu mộ Roberto Soldado hoặc  Emmanuel Adebayor (Tottenham) để thế chỗ Mattia Destro vừa sang Milan theo dạng cho mượn.

- Trung vệ Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiev) hiện đang đàm phán với Inter Milan sau khi Man Utd tuyên bố rút lui.


10h 31/1/2015

Chelsea điều chuyên cơ đón Cuadrado

Cuadrado đã nói lời tạm biệt đồng đội ở Fiorentina để lên chuyên cơ của ông chủ Chelsea Roman Abramovic sang nước Anh. Khoản tiền chuyển nhượng The Blues bỏ ra cho thương vụ này là 26,8 triệu bảng.Để có được sự phục vụ của Cuadrado, Chelsea nhiều khả năng phải bán Schurrle.
Fiorentina
Cuadrado chia tay đồng đội ở Fiorentina
Man City săn Pepe

Sau khi có thông tin Pepe sẵn lòng rời Real Madrid vào mùa hè này, Man City đã nhanh cóng nhảy vào cuộc. Cạnh tranh với Man City là người hàng xóm Man Utd- đội bóng luôn thèm khát một trung vệ đẳng cấp.

Pepe ra đi để nhường suất đá chính cho Raphael Varane.

9h 31/1/2015

Arsenal chờ Mandzukic

Tờ Daily Express đưa tin, Arsenal đã đặt 35 triệu Euro lên bàn đàm phán với Atletico Madrid cho thương vụ Mario Mandzukic. Đội bóng Tây Ban Nha được cho đã chấp nhận giá này. Mọi chuyện chỉ còn chờ vào sự quyết định cuối cùng của tiền đạo người Croatia. 
Mandzukic sẽ về Arsenal?
 Mandzukic sẽ về Arsenal?
Bayern Munich 'không hứng thú' với Marco Reus

Báo chí Đức loan tin, Marco Reus không còn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern Munich. Lý do là vì Hùm xám e ngại tiền sử chấn thương đang ngày càng dày đặc trong những năm gần đây của cầu thủ tấn công đa năng bên phía Dortmund. 

Man Utd sắp có tân binh 

Tờ Daily Mirror cho biết HLV Louis van Gaal tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton trước khi kì thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Cha của tiền vệ tài năng Andreas Pereira, cũng chính là người đại diện của cầu thủ này cho biết anh sẵn sàng đến Paris Saint-Germain thi đấu.

Khedira rời bỏ Real 

Theo những thông tin mới đây từ Daily Star, tiền vệ Sami Khedira hiện đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Trabzonspor.

Liverpool tiếp tục săn sao trẻ

Theo những thông tin mới đây từ Telegraph, Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo của Burnley là Danny Ings.

Ban Thể Thao Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn