Trực tiếp chuyển nhượng 21/7: Chelsea mải mê săn tài năng trẻ, Real kích hoạt 'bom tấn'

Thể thaoThứ Ba, 21/07/2015 02:00:00 +07:00

Chelsea mua sao trẻ, Matic buồn vì Cech ra đi, Man Utd chưa phá kỷ lục là những tin chính của bản tin trực tiếp thị trường chuyển nhượng hôm nay 21/7

(VTC News)- Chelsea mua sao trẻ, Matic buồn vì Cech ra đi, Man Utd chưa phá kỷ lục là những tin chính của bản tin trực tiếp thị trường chuyển nhượng hôm nay 21/7.

23h: De Gea vắng mặt ở trận gặp San Jose Earthquakes

De Gea dính chấn thương và không thể cùng Man United góp mặt trong trận gặp San Jose Earthquakes ở giải ICC vào ngày 22/7.

Thông tin này được Van Gaal khẳng định nhằm bác bỏ tin đồn De Gea từ chối thi đấu để gây sức ép hòng về Real.

22h: PSG chiêu mộ Stambouli

Tiền vệ phòng ngự 24 tuổi người Pháp Benjamin Stambouli đến PSG từ Tottenham. Stambouli mới thi đấu 1 mùa giải ở Tottenham và chơi 12 trận ở Premier League. PSG chỉ mất 6 triệu bảng để chiêu mộ anh. 

14h50: Real kích hoạt bom tấn

Real và Liverpool sẽ bước vào cuộc đua khắc nghiệt để tranh giành Marco Reus. Liverpool rủng rỉnh hầu bao sau khi bán Sterling còn Real, chưa bao giờ cần mua gấp một ngôi sao đẳng cấp thế giới để khỏa lấp tâm lý bất mãn vì Iker Casillas bị bán đi không thương tiếc.

Real đã chính thức kích hoạt bom tấn. Liverpool cũng phải quyết tâm và chịu chi như cách họ cướp Benteke trước mũi Man Utd.

14h: Chelsea mê mệt sao trẻ

Thông tin từ nước Anh cho hay, Chelsea tiếp tục nâng giá hỏi mua John Stones. Everton kiên quyết lắc đầu và cho biết trung vệ này không phải để bán nhưng Chelsea tự tin sẽ giành được bản hợp đồng này khi đặt lên bàn đàm phán số tiền trên 30 triệu euro.

Chelsea sẽ theo đuổi và đưa ra mức giá thương thảo cuối cùng trong tuần này.

Ngoài John Stones, Chelsea còn gần như chắc chắn sở hữu một hậu vệ trẻ xuất sắc khác là Abdul Baba Rahman. 14 triệu bảng được cho là đủ để Augsburg nhả Baba Rahman. Hậu vệ 21 tuổi này là phương án chuẩn bị sẵn sàng khi Felipe Luiz ra đi.
Chelsea mua Baba Rahman
 Chelsea mua Baba Rahman

13h30: Matic buồn vì Cech ra đi

'Để Cech sang Arsenal là cách tăng cường sức mạnh cho họ. Anh ấy là một thủ môn xuất sắc, một nhân cách tuyệt vời. Tôi hi vọng, ở mùa bóng tới, anh ấy sẽ không trình diễn phong độ đỉnh cao như 10-11 năm trước đây".

13h: Atletico Madrid chiêu mộ Savic từ Fiorentina

12h: Man Utd dám phá kỷ lục vì Thomas Muller?

Man United đã phủ nhận thông tin hỏi mua tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich với giá 70 triệu bảng. Nếu chịu chi tới 70 triệu bảng thì đó là mức giá kỷ lục của CLB. Nhưng trong tay Van Gaal đang có tới 12 tiền vệ nên muốn mua, chắc chắn Man Utd phải bán bớt vài người.

HLV Van Gaal vốn rất mê Mueller khi từng có thời gian làm việc chung ở Bayern.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn