Trực tiếp chuyển nhượng 18/7: Man Utd sắp đón thủ môn mới

Thể thaoThứ Bảy, 18/07/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Fabian Delph gây sốc khi gia nhập Man City là tin đáng chú ý của bản tin chuyển nhượng hôm nay 18/7.

(VTC News)- Fabian Delph gây sốc khi gia nhập Man City là tin đáng chú ý của bản tin chuyển nhượng hôm nay 18/7.

22h40: Manchester United cho hai tài năng trẻ Ben Pearson và Joe Rothwell tới Barnsley theo dạng cho mượn tới hết mùa giải tới.

19h: Man Utd chiêu mộ Sergio Romero

Thủ môn ĐTQG Argentina sẽ là sự bổ sung chất lượng tiếp theo cho đội chủ sân Old Trafford. Theo báo giới Anh, thứ 2 này, Romero sẽ đến kiểm tra y tế tại Manchester.

Romero, 28 tuổi, hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Sampdoria cuối mùa trước. Thủ môn của tuyển Argentina được cho là muốn tới Man United để làm việc cùng HLV Louis van Gaal. 

Ngoài ra, Man Utd tuyên bố từ chối mọi lời đề nghị dành cho De Gea. Man Utd sẵn sàng mất trắng thủ môn người Tây Ban Nha này vào cuối mùa giải hơn là để anh đi vào lúc nước sôi lửa bỏng thế này.
Sergio Romero sẽ cạnh tranh quyết liệt với De Gea
15h: Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang

Arsenal dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 29 triệu bảng bị Dortmund từ chối. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này thi đấu khá thành công khi đóng góp 26 pha lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Nếu thương vụ trên thất bại, The Gunners sẽ sẵn sàng chi ra 55 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhượng lại tiền đạo Karim Benzema.

14h30: Tottenham mê Victor Moses

Theo Daily Mirror, Tottenham vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea. Ngôi sao người Nigeria từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của The Blues. Anh liên tục thi đấu cho Liverpool và Stoke City theo dạng cho mượn từ Chelsea.

14h:
PSG muốn giữ Cavani

PSG sẽ không chấp nhận để tiền đạo Edinson Cavani đến MU như một phần trong bản hợp đồng mua Angel Di Maria. Mùa trước, Cavani ghi 31 bàn sau 53 trận và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc.

8h: Fabian Delph 'phản bội' Aston Villa


Tuần trước, các cổ động viên Aston Villa gọi Delph là người hùng khi anh trở thành trường hợp hiếm hoi từ chối sự mời gọi của đồng tiền từ Man City để gắn bó với Aston Villa. Nhưng đến hôm nay, mọi lời thề thốt của Delph chỉ còn là những câu chuyện ngày cá tháng 4.

Tiền vệ này đồng ý gia nhập Man City với mức giá chuyển nhượng 8 triệu bảng, lương 100.000 bảng/tuần.

Lý do Delph thay đổi quyết định bởi Aston Villa gần như sẽ để Christian Benteke sang Man Utd hoặc Liverpool với giá 32,5 triệu bảng.

Ở Man City, Delph mặc áo số 18.
Fabian Delph
 Fabian Delph- tân binh người Anh tiếp theo của Man City
7h30: HLV Benitez tuyên bố Sergio Ramos là cầu thủ không phải để bán.

7h: Chelsea hỏi mua John Stones với giá 20 triệu bảng. Họ cũng để dành sẵn cho tài năng trẻ này chiếc áo số 6. Everton đã lắc đầu nhưng các nguồn tin từ nước Anh tin rằng The Blues sẽ kiên nhẫn tới tận ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn