Trực tiếp 'Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/07/2017 19:00:00 +07:00

Kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC phát sóng chương trình truyền hình đặc biệt "Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm".

“Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm” được chia làm ba phần: Ra đi là lẽ sống, Dáng đứng của người nằm xuống và Dòng máu chảy qua triệu trái tim. Chương trình sẽ đưa khán giả trở lại những địa danh trong lịch sử chiến tranh: Từ biên giới phía Bắc, biên giới Tây Nam, tuyến lửa miền trung tới các hải đảo

Toàn bộ hình ảnh, những câu chuyện về sự hy sinh anh dũng và tinh thần quả cảm của người lính trong chương trình, là câu chuyện về cuộc sống trong hang Suốt Cụt, nơi được coi là hậu phương giữa lòng tiền tuyến, của các chiến sĩ quyết tử bảo vệ cao điểm ở biên giới phía Bắc.

7-9-1638421

 Những câu chuyện xúc động sẽ được kể trong chương trình "Linh thiêng đất mẹ ngàn năm".

Các khách mời sẽ tham gia tọa đàm tại trường quay cũng là những người đã đi qua các cuộc chiến tranh, đại diện cho các thế hệ đã đi qua các cuộc chiến giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc: Trung tướng Khuất Duy Tiến, Nhà thơ Anh Ngọc, Nhà thơ Phạm Sỹ Sáu, Nhạc sỹ Trương Quý Hải.

Với thời lượng hơn 90 phút, những người thực hiện chương trình “Linh thiêng Đất Mẹ ngàn năm” mong muốn chuyển tải, khơi dậy tới đông đảo khán giả VTC cảm xúc, sự thấu hiểu, sẻ chia với những hy sinh, mất mát của bao thế hệ thanh niên, để Tổ quốc Việt Nam có được sự toàn vẹn và cuộc sống hòa bình như ngày hôm nay.

Chương trình lên sóng trực tiếp lúc 20h ngày 27/7, trên các kênh sóng VTC1, VTC1HD và Truyền hình Quốc hội, đồng thời phát trực tiếp trên trên trang fanpage facebook VTC1 - Tin tức (https://www.facebook.com/vtc1tintuc) và báo điện tửVTC News.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn